Tử vi 12 Cung hoàng đạo thứ Năm ngày 24/12/2015

“…Xem tu vi thấy thứ 5 này, Song Tử tham vọng, khao khát thành công mạnh mẽ. Bạn sẵn sàng nỗ lực hết mình để đạt được mục tiêu, đồng thời cũng có năng lượng để làm điều đó. Ngoài ra, hôm nay Song Tử có thể giao tiếp dễ dàng với những người thân thuộc. Bạn tham gia vào những cuộc chuyện trò bổ ích, thú vị, nhưng cũng có thể tiêu tốn thời gian vào mớ tin đồn nhảm nhí…”

Tử vi thứ năm ngày 24/12/2015

Tử vi thứ năm ngày 24/12/2015

Bạch Dương (21/3-19/4)

Một thành viên trong nhà Bạch Dương đang để tình cảm lấn át lý trí hôm nay. Và rất có thể, bạn phải đứng ra giải quyết, đặt giới hạn cho những yêu cầu của họ. Mặt khác lúc này, nhiều khả năng Bạch Dương phải tự mình đề đạt những nguyện vọng trong sự nghiệp. Chỉ có thế, địa vị của bạn mới được cải thiện.

Đánh giá Thứ 5 ngày 24/12 của Bạch Dương:

Tình cảm: 2 sao Sức khỏe: 4 sao

Sự nghiệp: 4 sao Tài chính: 4 sao

Cung hoàng đạo hợp nhất hôm nay: Song Tử

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Giờ đây, sự tò mò mang lại cho Kim Ngưu những thành quả mà bạn không ngờ tới. Bạn quan tâm viết lách hay diễn thuyết về những ý tưởng công nghệ hay xã hội hay ho, và có thể thu được nhiều sự chú ý từ nó. Tóm lại, xem tu vi 2016 thấy trong gia đoạn này, Kim Ngưu thích tìm hiểu những chủ đề khác thường. Bạn nhận ra mình có biệt tài trong những khoản ấy.

Đánh giá Tử vi ngày 24/12 của Kim Ngưu:

Tình cảm: 3 sao Sức khỏe: 3 sao

Sự nghiệp: 3 sao Tài chính: 3 sao

Cung hoàng đạo hợp nhất hôm nay: Xử Nữ

Song Tử (21/5-21/6)

Thứ 5 này, xem bói bài thấy Song Tử tham vọng, khao khát thành công mạnh mẽ. Bạn sẵn sàng nỗ lực hết mình để đạt được mục tiêu, đồng thời cũng có năng lượng để làm điều đó. Ngoài ra, hôm nay Song Tử có thể giao tiếp dễ dàng với những người thân thuộc. Bạn tham gia vào những cuộc chuyện trò bổ ích, thú vị, nhưng cũng có thể tiêu tốn thời gian vào mớ tin đồn nhảm nhí.

Đánh giá Thứ 5 ngày 24/12 của Song Tử:

Tình cảm: 3 sao Sức khỏe: 3 sao

Sự nghiệp: 4 sao Tài chính: 3 sao

Cung hoàng đạo hợp nhất hôm nay: Ma Kết

Cự Giải (22/6-22/7)

Thời gian này, đan xen với nhịp độ bình thường, Cự Giải đạt được vài thành tựu – khiến cuộc sống trở nên thú vị hơn mà không gây ra quá nhiều xáo trộn về tình hình tài chính hay các mối quan hệ cá nhân. Đây cũng là thời gian để bạn nghỉ ngơi, thư giãn. Ngoài ra, Cự Giải cũng có cơ hội được mời đi chơi, đi ăn hay hẹn hò lãng mạn.

Đánh giá tử vi ngày 24/12 của Cự Giải:

Tình cảm: 4 sao Sức khỏe: 3 sao

Sự nghiệp: 3 sao Tài chính: 3 sao

Cung hoàng đạo hợp nhất hôm nay: Ma Kết

Sư Tử (23/7-22/8)

Nếu những nỗ lực của Sư Tử mãi mà chẳng được đáp đền – chẳng hạn làm lụng vất vả mà kết quả chẳng ra sao, hoặc muốn cải thiện mối quan hệ mà chưa thể – thì cũng đừng lo quá, hãy giảm tại một chút. Đặc biệt là trong tình cảm, luôn cần sự cố gắng từ cả 2 bên, và một mình bạn cố gắng gấp đôi thì không phải là giải pháp. Sư Tử nên san sẻ trách nhiệm cho người khác.

Đánh giá Thứ 5 ngày 24/12 của Sư Tử:

Tình cảm: 3 sao Sức khỏe: 3 sao

Sự nghiệp: 4 sao Tài chính: 4 sao

Cung hoàng đạo hợp nhất hôm nay: Ma Kết

Xử Nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ không cần lo lắng quá về những người xung quanh mình, họ có thể tự chăm sóc cho bản thân mà. Lời khuyên cho bạn hôm nay là tập trung vào giải quyết những vấn đề của mình. Trong trường hợp tình hình trước mắt trở nên quá khó khăn, Xử Nữ đừng ngại hỏi xin ý kiến từ những người thân thiết.

Đánh giá Tử vi ngày 24/12 của Xử Nữ:

Tình cảm: 5 sao Sức khỏe: 4 sao

Sự nghiệp: 3 sao Tài chính: 2 sao

Cung hoàng đạo hợp nhất hôm nay: Kim Ngưu

Thiên Bình (23/9-23/10)

Hình như Thiên Bình ôm đồm quá nhiều thứ mất rồi. Tâm trí bạn đang đặt đúng chỗ, cơ mà bạn không có đủ sức để hoàn thành khối công việc đồ sộ mình đặt ra hôm nay đâu. Chớ nên cố quá. Ngày mai mọi thứ sẽ khác. Làm việc dưới áp lực thì kết quả sẽ không bao giờ tốt bằng cứ từ từ tiến hành cả.

Đánh giá Thứ 5 ngày 24/12 của Thiên Bình:

Tình cảm: 2 sao Sức khỏe: 3 sao

Sự nghiệp: 3 sao Tài chính: 4 sao

Cung hoàng đạo hợp nhất hôm nay: Cự Giải

Bọ Cạp (24/10-21/11)

Cuộc sống mà thiếu vắng tình yêu thì quả là không trọn vẹn. Giờ đây có lẽ một số Bọ Cạp đã thấm thía điều này. Lúc này, bạn bận tối mắt tối mũi. Tiền kiếm được thì cũng kha khá, cơ mà bạn gần như không còn nghĩ được điều gì khác. Chỉ khi Bọ Cạp biết cách tổ chức, sắp xếp công việc tốt hơn, gánh nặng trên vai bạn mới được trút bỏ.

Đánh giá Tử vi ngày 24/12 của Bọ Cạp:

Tình cảm: 1 sao Sức khỏe: 3 sao

Sự nghiệp: 3 sao Tài chính: 5 sao

Cung hoàng đạo hợp nhất hôm nay: Bạch Dương

Nhân Mã (22/11-21/12)

Giờ đây, nhờ tài năng tổ chức tốt cùng tinh thần sẵn sàng muốn nhận trách nhiệm mà không ngại ngần, Nhân Mã có thể tiến những bước dài trong sự nghiệp. Đồng thời, sự nỗ lực và chăm chỉ của bạn giờ đã được nhiều người công nhận. Người có chức có quyền, cha mẹ hay những người bạn với thái độ thực tế nhiều khả năng sẽ hỗ trợ đắc lực cho bạn.

Đánh giá Thứ 5 ngày 24/12 của Nhân Mã:
Tình cảm: 4 sao Sức khỏe: 4 sao

Sự nghiệp: 3 sao Tài chính: 3 sao

Cung hoàng đạo hợp nhất hôm nay: Kim Ngưu

Ma Kết (22/12-19/1)

Lúc này, có sự cuốn hút mạnh mẽ giữa Ma Kết và một người nào đó, nhưng bạn lại kìm chế, không dám nói ra. Đừng suy nghĩ quá nhiều hay giữ mãi bộ mặt lạnh lùng, hãy để trái tim chỉ đường dẫn lối. Ma Kết định cả đời ôm mối tương tư này trong lòng sao?

Đánh giá Tử vi ngày 24/12 của Ma Kết:

Tình cảm: 3 sao Sức khỏe: 3 sao

Sự nghiệp: 2 sao Tài chính: 3 sao

Cung hoàng đạo hợp nhất hôm nay: Bảo Bình

Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình đang tràn đầy lạc quan và nhiệt tình với những hướng đi mới trong sự nghiệp. Nhưng hãy dừng lại và thử suy nghĩ xem, có phải bạn đang tự tin thái quá và không biết tự lượng sức mình? Thực ra, nếu Bảo Bình biết đặt ra những mục tiêu hợp lý cho mình, đây sẽ là khoảng thời gian vô cùng hiệu quả.

Đánh giá Thứ 5 ngày 24/12 của Bảo Bình:

Tình cảm: 2 sao Sức khỏe: 2 sao

Sự nghiệp: 3 sao Tài chính: 2 sao

Cung hoàng đạo hợp nhất hôm nay: Bạch Dương

Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư có chút e dè, không dám nói ra sự thật với một người bạn. Tuy nhiên chỉ cần thẳng thắn thôi, bạn sẽ phải ngạc nhiên trước thành quả mà mình đạt được đó. Che giấu cảm xúc của mình, Song Ngư sẽ cảm thấy như năng lượng trong người bị rút cạn vậy. Cuối cùng, nếu thấy chán, hãy làm điều gì đó mới.

Đánh giá Tử vi ngày 24/12 của Song Ngư:
Tình cảm: 5 sao Sức khỏe: 3 sao

Sự nghiệp: 5 sao Tài chính: 3 sao

Cung hoàng đạo hợp nhất hôm nay: Ma Kết

About the Author