Tử vi 12 Cung hoàng đạo thứ Tư ngày 23/12/2015

“…Xem tu vi thấy rằng Xử Nữ hôm nay đừng mất thời gian cho trò chơi gọi là “đổ lỗi” nhé, chẳng có tác dụng gì đâu. Ngày hôm nay bạn sẽ khá bận rộn, và nhiệm vụ lớn nhất của bạn là phải động viên bản thân gắng sức để hoàn thành những công việc được giao…”

Tử vi thứ tư ngày 23/12/2015

Tử vi thứ tư ngày 23/12/2015

Bạch Dương (21/3-19/4)

Hiện giờ bạn đang rất cởi mở với những điều mới. Bạn sẵn sàng bỏ qua quan điểm, thói quen cũ để đón nhận cái nhìn khác lạ. Bạn cũng nên bắt đầu thúc đẩy sự nghiệp lên thêm một bậc thang nữa.
Về chuyện tình cảm: Xem boi tinh yeu thấy rằng bạn dễ dàng nhìn thấu suy nghĩ của người yêu, nhưng đối phương thì không. Hãy quan sát thật kĩ. Bạn sẽ nhận ra nhiều điều ý nghĩa đấy.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Hôm nay Kim Ngưu dường như không hứng khởi lắm, nhưng đây cũng là cơ hội để bạn tranh thủ nghỉ ngơi một chút. Trong ngày, dù bạn biết rằng mình đúng, nhưng việc thuyết phục mọi người lại chẳng đơn giản tẹo nào. Sử dụng kỹ năng giao tiếp chính là chìa khóa của bạn.

Song Tử (21/5-21/6)

Cuộc sống luôn làm cho mọi thứ trở nên khó lường, ít nhất là trong hôm nay khi mà mọi việc luôn nằm ngoài tầm phán đoán của Song Tử, điều khó khăn duy nhất là mọi chuyện luôn xảy ra ngược những suy nghĩ của bạn. Tốt nhất là bạn nên tìm kiếm sự hỗ trợ cần thiết từ bạn bè hay đồng nghiệp nha, điều đó là cần thiết để tránh những quyết định sai lầm.

Cự Giải (22/6-22/7)

Theo xem tu vi thấy rằng sự kiên nhẫn không phải phẩm chất đầu tiên của Bạn. Tất nhiên, bạn vẫn có những giá trị đáng quý khác để tự hào. Nhưng hôm nay, nếu bạn vượt qua thử thách chờ đợi, bạn sẽ thắng lớn.
Về chuyện tình cảm: Đừng cố gắng hứa hẹn nếu bạn biết chắc ngoài khả năng của mình. Bạn cần hành động thận trọng hơn để gây dựng lại lòng tin của người thân thiết nhất.

Sư Tử (23/7-22/8)

Bạn có cơ hội để gây dựng mối quan hệ tốt đẹp, có lợi cho sự nghiệp của mình. Mọi người sẽ phải ghi nhớ rất lâu về Bạn của hôm nay.
Về chuyện tình cảm: Hãy kiên nhẫn nghe hết câu chuyện của người yêu. Sau đó, bạn sẽ có quyết định hành động chính xác hơn.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Đừng mất thời gian cho trò chơi gọi là “đổ lỗi” nhé, chẳng có tác dụng gì đâu. Ngày hôm nay bạn sẽ khá bận rộn, và nhiệm vụ lớn nhất của bạn là phải động viên bản thân gắng sức để hoàn thành những công việc được giao.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Tập trung sẽ là yếu tố rất cần thiết giúp cho mọi chuyện diễn ra theo đúng tiến độ đề ra ban đầu. Bạn nên gác sang một bên những chuyện cá nhân và chú tâm vào công việc. Thời gian cuối ngày, Thiên Bình nên tự thưởng cho mình những giây phút thư giãn bằng một bộ phim hay những giây phút vui vẻ bên gia đình và những người bạn thân thiết, mọi mệt nhọc sẽ nhanh chóng xua tan mà thôi.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Bây giờ không phải thời điểm mua sắm thích hợp với bạn. Bạn nên tập trung chú ý tới các lĩnh vực khác của đời sống như tình yêu, tinh thần, vì bạn sẽ không gặp may trong các thương vụ mua bán đâu.
Về chuyện tình cảm: Sự kiên trì là đức tính mà Kim Ngưu còn thiếu. Mặc dù bạn thích chuyện tình cảm tiến triển thật nhanh, nhưng cái gì cũng cần thời gian để phát triển.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Những tình huống dở khóc, dở cười sẽ liên tục tìm tới Bọ Cạp, vô hình chung lại tạo ra một áp lực đáng kể trong ngày mới này. Bạn đừng nên tỏ thái độ bực dọc mà hãy học cách mỉm cười với chính bản thân mình, suy nghĩ lạc quan luôn mang lại nhiều kết quả tích cực hơn đó. Hãy luôn hài lòng với chính bản thân mình nha, nên nhớ là bạn cũng chỉ là một con người mà thôi.

Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết dường như đang di chuyển với tốc độ khá nhanh, chậm lại một chút đi nào. Bạn cũng đừng để những thông tin không mấy tốt đẹp vào buổi sáng khiến mình phiền lòng, sự bình tĩnh, tự tin giúp bạn đạt đến cái đích mình muốn vào cuối ngày. Vấn đề nằm ở sức mạnh ý chí đấy.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Hôm nay người khác khá khó tính với bạn. Nếu bạn chuẩn bị tinh thần tốt, bạn sẽ đối mặt được với bất kỳ thách thức nào đặt ra.
Về chuyện tình cảm: Một số vấn đề cũ chưa được giải quyết vẫn tồn tại và ảnh hưởng tới mối quan hệ của bạn. Hãy tìm đến cái nhìn mới mẻ của một bên thứ ba để tháo gỡ bế tắc.

Song Ngư (19/2-20/3)

Biết ra sao ngày sau, tương lai không phải là cái để chúng ta dễ dàng nhìn thấy và cũng không nên nhìn thấy trước. Bởi thế, bạn cứ vô tư mà sống thoải mái đi Song Ngư à, đừng nghĩ ngợi gì nhiều cả. Tương lai của bạn đang rực sáng phía trước, mặc kệ cho người khác nói gì, con đường dẫn đến thành công không chỉ có duy nhất một đâu, mà rất nhiều cách khác nhau.

About the Author