Tử vi 12 Cung hoàng đạo chủ nhật ngày 20/12/2015

“…Song Tử nên tận dụng sức mạnh từ lời nói của mình. Xem ngày tốt xấu thấy lúc này, bạn gặp nhiều thuận lợi trong giao tiếp, cả hai bên đều dễ dàng thấu hiểu, thông cảm cho nhau, không còn tranh cãi hay trì hoãn. Hãy xóa tan những khúc mắc và truyền đạt điều mình muốn nói. Đồng thời, Song Tử cũng hãy trở thành cầu nối mang mọi người xung quanh bạn lại gần nhau…”

tu-vi-ngay-20-12-2015

Bạch Dương (21/3-19/4)

Có phải Bạch Dương đang rất lo lắng? Mở đầu ngày mới, Bạch Dương có thể sẽ có cảm giác bị mất đà. Nhưng sẽ ổn thôi! Đừng cố đưa mình ra khỏi hoàn cảnh kẹt cứng đó, mọi thứ đều có lý của nó cả, và đó là bài học bạn cần phải tiếp thu. Quan trọng là biết chấp nhận và đừng mắc sai lầm tương tự nữa nhé. Một cốc nước cam hay chanh tươi sẽ giúp bạn ổn định tinh thần. Lucky!

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Chủ Nhật này, xem bói bài thấy rằng dù cho mọi thứ cứ tiến nhanh thoăn thoắt hay Kim Ngưu phải nhận nhiệm vụ vào phút cuối cùng, bạn sẽ vẫn có thể hoàn thành tất cả. Tuy vậy, cũng có những Kim Ngưu lại chỉ muốn ru rú trong nhà, tránh xa thế giới. Nếu thế, bạn phải dành thời gian ra ngoài đi và xem mọi chuyện diễn tiến ra sao.

Song Tử (21/5-21/6)

Song Tử nên tận dụng sức mạnh từ lời nói của mình. Lúc này, bạn gặp nhiều thuận lợi trong giao tiếp, cả hai bên đều dễ dàng thấu hiểu, thông cảm cho nhau, không còn tranh cãi hay trì hoãn. Hãy xóa tan những khúc mắc và truyền đạt điều mình muốn nói. Đồng thời, Song Tử cũng hãy trở thành cầu nối mang mọi người xung quanh bạn lại gần nhau.

Cự Giải (22/6-22/7)

Xem tu vi 2016 thấy rằng Song Tử nên tận dụng sức mạnh từ lời nói của mình. Lúc này, bạn gặp nhiều thuận lợi trong giao tiếp, cả hai bên đều dễ dàng thấu hiểu, thông cảm cho nhau, không còn tranh cãi hay trì hoãn. Hãy xóa tan những khúc mắc và truyền đạt điều mình muốn nói. Đồng thời, Song Tử cũng hãy trở thành cầu nối mang mọi người xung quanh bạn lại gần nhau.

Sư Tử (23/7-22/8)

Chà chà, hôm nay mọi nơron thần kinh của Sư Tử đều hoạt động cực kỳ hiệu quả. Bạn dễ dàng kết nối mọi khía cạnh cuộc sống, những mối quan hệ xung quanh và đưa ra những lời khuyên hợp lý tuyệt vời. Đặc biệt là trong chuyện tình cảm, bạn và người ấy trở nên thấu hiểu nhau hơn, những khiếm khuyết trong nhiều ngày qua được lấp đầy.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Rất có thể, Xử Nữ đang cảm thấy nội tâm giằng xé, không biết nên giúp người bạn đang trong cảnh khó hay dằn lòng quay mặt bước đi – bởi vì họ cứ luôn đóng vai người bị hại. Thực ra, bạn đâu thể lúc nào cũng kè kè bên họ? Không ai có thể sống thay ai. Có những lúc, Xử Nữ phải tránh ra và để người đó tự chịu trách nhiệm cho những lựa chọn và vấn đề của mình.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Cuối tuần này, Thiên Bình năng động, tràn đầy nhiệt huyết. Bạn có sức mạnh để vượt qua tất cả những vấn đề mình gặp phải. Tuy nhiên, nếu ôm đồm quá nhiều, rất có thể Thiên Bình sẽ lại mệt mỏi và thờ ơ tất cả. Lời khuyên cho bạn hôm nay là làm gì cũng cần chừng mực.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Cuộc sống trở nên căng thẳng hơn khi Hổ Cáp không đạt được những kì vọng của gia đình. Một chút cảm giác hụt hẫng khiến bạn chỉ muốn được ở một mình tự dằn vặt suy nghĩ. Nhưng bạn vốn là người lạc quan, nỗi buồn sẽ qua mau như gió thoảng.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Đầu ngày, Nhân Mã phải trải qua nhiều xung đột. Nhưng rồi, bạn sẽ thấy mình có thể đảm đương tất cả, không để khó khăn đánh bại mà từ đó lại trở nên mạnh mẽ. Nhiều khả năng, Nhân Mã tìm ra một hướng đi mới, vừa không quá vất vả, vừa mang lại lợi nhiều lợi ích cho mình. Cuối cùng, bạn nên theo đuổi, ở bên những người, những điều khiến mình cảm thấy tỏa sáng và tràn đầy sức sống.

Ma Kết (22/12-19/1)

Có người đang để ý Ma Kết vì trí tuệ và những ý tưởng hay ho của bạn đấy. Cơ mà lúc này bạn lại hơi khó tính, đặt ra nhiều tiêu chuẩn, rồi hoài nghi liệu người ta có hợp mình. Đồng thời, Ma Kết cũng có cơ hội giao lưu, gặp gỡ nhiều người và thể hiện hiệu quả quan điểm của mình, mà điều này thì có thể dẫn tới một cuộc gặp gỡ quan trọng.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Phải chăng Bảo Bình đang hy vọng tới một kết thúc tốt đẹp trong mối quan hệ mà bạn đang dần tiến tới sâu hơn? Nếu như bạn đã tìm cho mình một chỗ dựa vững chắc thì hãy cố gắng giữ vững những gì bạn đang có. Hơn nữa, bạn nên bày tỏ rõ quan điểm của mình nếu như coi đó là quyết định chắc chắn của bạn.

Song Ngư (19/2-20/3)

Nếu muốn mọi thứ vận hành thuận lợi cả trong lẫn ngoài thì trước tiên Song Ngư nên chăm lo cho gia đình của mình đã. Bạn có thể sắp xếp lại mọi thứ cho gọn gàng hay thay đổi thói quen, để vấn đề không phát sinh nữa. Xu hướng này diễn ra rất nhanh nên Song Ngư cần tận dụng. Đừng lơi là với các trách nhiệm của mình.

About the Author