Tử vi 12 Cung hoàng đạo thứ Hai ngày 21/12/2015

“…Xem tử vi thấy Cự Giải đang ấp ủ một kế hoạch đầy tham vọng nhưng lại chưa có đủ kinh nghiệm và nguồn lực để có thể biến nó nhanh chóng trở thành hiện thực. Do đó, thật dễ hiểu khi bạn khó tránh khỏi việc phải gặp rất nhiều chướng ngại vật khác nhau trong quá trình tiến hành.
Tình yêu: Bạn đang để tình cảm từ trái tim lẫn lộn với lí trí. Hãy để cảm xúc tuôn trào, nhưng vẫn phải dùng cái đầu để suy nghĩ nhé!…”

Tử vi thứ Hai ngày 21/12/2015

Tử vi thứ Hai ngày 21/12/2015

Bạch Dương (21/3-19/4)

Hôm nay, xem ngày tốt xấu thấy rằng cuộc sống của Bạch Dương đang trở nên mất cân bằng. Hoặc là bạn thích tiếp xúc và xác lập những mối quan hệ mới, hoặc là thích thu vào 1 góc và không muốn quan tâm đến ai cả. Một bên bạn sẽ trở nên bận rộn muốn kiệt sức, còn bên kia thì lại trở nên cô đơn. Chỉ có bạn mới hiểu bạn cần gì. Nhưng quan trọng là bạn nên điều hoà và cân bằng lại cuộc sống. Đừng quá thong thong nhưng cũng đừng sống vội nhé!

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Điều Kim Ngưu cần lúc này là một người đủ tin cậy để chia sẻ những nỗi niềm chất chứa trong lòng. Đừng bao giờ thổ lộ lòng mình với những kẻ lắm mồm, bạn chẳng thích những bí mật trong cuộc sống riêng tư của mình bị lộ tí nào.
Tình yêu: Xem bói tình yêu thấy rằng không khí đang dịu đi và đây là cơ hội tốt để các cặp đôi gắn kết với nhau hơn và lên kế hoạch cho tương lai. Độc thân, có khi bạn dính tiếng sét ái tình đó!

Song Tử (21/5-21/6)

Bạn yêu tự do và những gì phóng khoáng. Thế nên Song Tử sẽ cảm thấy không khác nào bị tra tấn nếu bắt bạn ngồi im một chỗ và nghiên cứu hết đống tài liệu này đến sách vở khác. Hôm nay bạn hợp với những hoạt động ngoài trời.

Cự Giải (22/6-22/7)

Cự Giải đang ấp ủ một kế hoạch đầy tham vọng nhưng lại chưa có đủ kinh nghiệm và nguồn lực để có thể biến nó nhanh chóng trở thành hiện thực. Do đó, thật dễ hiểu khi bạn khó tránh khỏi việc phải gặp rất nhiều chướng ngại vật khác nhau trong quá trình tiến hành.
Tình yêu: Bạn đang để tình cảm từ trái tim lẫn lộn với lí trí. Hãy để cảm xúc tuôn trào, nhưng vẫn phải dùng cái đầu để suy nghĩ nhé!

Sư Tử (23/7-22/8)

Hix, kiểu ậm ừ cho qua chuyện của Sư Tử mấy hôm trước khiến cho bạn hôm nay cuống cuồng lên nè. Đang thảnh thơi với bao kế hoạch, lời nhắc nhở về một việc bạn đã hứa và cũng chót quên khiến bạn đảo lộn chương trình hết cả lên, may mà còn có hướng khắc phục đấy nhé.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Đừng hứa hẹn nếu Xử Nữ không chắc mình có thể thực hiện nó hay không và cũng đừng quá tin vào lời hứa của người khác để rồi bạn rơi vào thất vọng. Bạn nên xác định tinh thần là hôm nay sẽ “tự thân vận động” là chính, không nên chờ đợi sự giúp đỡ của bất kì ai.
Tình yêu: Với bạn, nhìn là tin. Bạn cần sự an toàn nhưng hãy mở mắt và nhận ra tình yêu của người ấy hoặc, nếu bạn độc thân, một người đáng tin đang thầm thương trộm nhớ bạn.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Những rắc rối diễn ra trong hôm nay phần lớn đều bắt đầu từ hiểu lầm. Trong khi trò chuyện cùng người khác, đôi khi bạn cố gắng dùng khiếu hài hước để bầu không khí không quá gượng gạo nhưng đối phương lại không đánh giá cao nỗ lực này.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Ngày hôm nay, người mà Hổ Cáp ưu tiên nhất là “người ấy” đến nỗi “bỏ rơi” cả bạn bè! Có lẽ vì một lý do nào đó mà bạn không bao giờ thừa nhận hay nói ra những lời lẽ có cánh với nửa kia của mình, trừ khi bị đe dọa, bị ép buộc mới nói những lời tỏ tình trên điện thoại. Tuy nhiên, vấn đề chính bây giờ là Hổ Cáp cần phải tham gia vào một số vụ việc và mau chóng giải quyết giúp người thân của mình. Đừng quá lo lắng, chắc chắn bạn sẽ xử lý ổn thỏa thôi.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Hôm nay Nhân Mã chịu nhiều áp lực, nhưng nếu biết thu xếp thời gian hợp lý thì vẫn có thể hoàn thành mọi thứ ở mức tốt. Bạn đang được sếp ưu ái, nên tận dụng thời điểm để phát triển vị trí và tăng thêm danh tiếng cho mình.
Tình yêu: Bạn không muốn đối mặt với một sự thật là tình cảm của bạn đang dần suy sụp, bạn không muốn mọi công sức đều trôi theo không khí.

Ma Kết (22/12-19/1)

Có những bí mật mà Ma Kết mang theo bên mình trong suốt hôm nay. Nói ra sẽ chẳng nguy hại gì với bản thân, nhưng điều đó làm giảm sự lãng mạn và bất ngờ mà bạn muốn tạo ra cho ai đó.
Bầu không khí của ngày thứ Hai giúp Ma Kết có cái nhìn chính xác về mọi thứ đang diễn ra trong cuộc sống, từ đó có thể đưa ra quyết định đúng đắn việc gì nên làm và việc gì không nên làm.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Nhiều công việc xuất hiện dồn dập ngay cả trong ngày nghỉ khiến Bảo Bình cảm thấy mệt mỏi và căng thẳng. Bạn cảm thấy thật khó chịu khi mà người khác được vui chơi trong khi mình phải làm việc. Tuy nhiên, nếu suy nghĩ tích cực thì, bạn may mắn là người có nhiều công việc để làm hơn người khác, và tất nhiên, bạn có thể kiếm được nhiều tiền hơn bất cứ ai!

Song Ngư (19/2-20/3)

Hôm nay Song Ngư sẽ nhận được một may mắn tuyệt vời. Đó có thể là sự giúp đỡ của 1 ai đó trong tình huống khó khăn, hoặc là bạn sẽ thu về 1 khoản hời đấy. Bạn may mắn hơn người khác, nhưng cũng đừng chắc là bạn sẽ “tai qua nạn khỏi” trong mọi tình huống nhé! Nên hoặc tự cứu mình hơn là đợi người khác đến cứu! Cũng đừng đặt cược vào những trò “đỏ đen”, may rủi, bạn sẽ phải hối hận đấy!

About the Author