Tử vi 12 Cung hoàng đạo thứ Sáu ngày 18/12/2015

“…Xem tử vi thấy hôm nay, nhiều khả năng Kim Ngưu sẽ muốn vươn tay ra giúp đỡ ai đó – và họ chắc chắn sẽ không từ chối. Tuy nhiên trong tình huống này, đừng can thiệp quá nhiều. Họ không cần được “sửa chữa”, vì thế, nếu Kim Ngưu định cải tạo toàn bộ cuộc đời đối phương, người đó sẽ rất tức giận. Thực ra, bạn chỉ cần nhẹ nhàng gợi ý họ chuyển sang hướng mới tích cực hơn là được…”

Xem tử vi thứ sáu ngày 18/12/2015

Xem tử vi thứ sáu ngày 18/12/2015

Bạch Dương (21/3-19/4)

Nhiều dấu hiệu cho thấy cuộc đời của Bạch Dương sắp có những thay đổi. Hãy nắm bắt cơ hội theo chiều hướng tích cực này nhé.

Về Chuyện Tình Cảm : Theo xem bói tình yêu thấy hôm nay, mọi sự cởi mở đều được hoan nghênh. Bạch Dương có thể thoải mái chia sẻ một phần cuộc đời của mình với người yêu. Hai bạn sẽ càng khăng khít với nhau nhiều hơn đấy.

Về Sự Nghiệp & Công Việc : Nếu Bạch Dương chưa bao giờ cho mình là người có sức quyến rũ. Bạn hãy nhìn vào trong gương và tự nhủ rằng với bản thân mình là phải tự tin hơn. Bạch Dương giỏi chinh phục người khác hơn bạn nghĩ đấy.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Hôm nay, nhiều khả năng Kim Ngưu sẽ muốn vươn tay ra giúp đỡ ai đó – và họ chắc chắn sẽ không từ chối. Tuy nhiên trong tình huống này, đừng can thiệp quá nhiều. Họ không cần được “sửa chữa”, vì thế, nếu Kim Ngưu định cải tạo toàn bộ cuộc đời đối phương, người đó sẽ rất tức giận. Thực ra, bạn chỉ cần nhẹ nhàng gợi ý họ chuyển sang hướng mới tích cực hơn là được.

Song Tử (21/5-21/6)

Hôm nay Song Tử sở hữu nguồn năng lượng dồi dào và tinh thần phấn chấn. Chắc chắn bạn sẽ hoàn thành được một khối lượng công việc đáng nể.

Về Chuyện Tình Cảm : Song Tử có thể đột nhiên muốn đặt vé cho chuyến bay gần nhất để đi về một vùng đất xa xôi, bình yên. Máu phiêu lưu của bạn giúp mang lại những mùi vị cần thiết cho tình yêu đấy.

Về Sự Nghiệp & Công Việc : Theo xem bói thấy thỉnh thoảng Song Tử có thể cho phép mình khoe khoang một chút trong công việc. Miễn là bạn đảm bảo được về khả năng của mình.

Cự Giải (22/6-22/7)

Hôm nay Cự Giải rất dễ xúc động. Trạng thái tâm lý này có thể gây ra vài hậu quả tiêu cực, nên bạn cần tránh những vấn đề căng thẳng nhé.

Về Chuyện Tình Cảm : Hãy hẹn hò cùng một người không thực sự hiểu rõ tính cách của bạn. Bạn sẽ có một trải nghiệm thú vị.

Về Sự Nghiệp & Công Việc : Đôi lúc cuộc sống giống như thời cấp ba, nơi mà Cự Giải cần có nhiều bạn bè. Bạn sẽ cần tới kĩ năng kết bạn của mình đấy.

Sư Tử (23/7-22/8)

Sư Tử sẽ đạt được mục tiêu nếu thúc đẩy bản thân cố gắng hơn nữa. Hôm nay,Sư Tử có thể dễ dàng vượt qua các “chướng ngại vật” trên đường đời đấy.

Về Chuyện Tình Cảm : Hôm nay Sư Tử sẽ lấy lại được phong độ và sự tự tin của mình. Người yêu sẽ phải nhìn bạn với ánh mắt đầy sự ngưỡng mộ.

Về Sự Nghiệp & Công Việc : Mắc kẹt giữa cuộc sống nơi công sở và gia đình, Sư Tử có thể thấy khó khăn. Có lẽ bạn nên thu xếp một chuyến đi nghỉ dưỡng chỉ có một mình để Sư Tử cảm thấy thoải mái và có tinh thần hơn trong cuộc sống.

Xử Nữ ( 23/8-22/9)

Xử Nữ cũng có những khi mơ mộng, chẳng hạn bây giờ. Xu hướng này khiến tâm trí bạn xao nhãng, nhưng đồng thời lại tạo cảm hứng cho trái tim. Và khi lắng nghe tiếng nói từ sâu thẳm bên trong, mọi chuyện có thể tự nhiên sáng tỏ. Chuyện gì cũng đều có hai mặt cả, tốt hay xấu là tùy vào cách nhìn nhận và giải quyết vấn đề của Xử Nữ.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Hôm nay Thiên Bình nên chủ động trong mọi việc. Bạn sẽ chẳng trông cậy được vào người khác vì họ khá lơ đãng và rụt rè.

Về Chuyện Tình Cảm : Ngay cả mối tình hoàn hảo nhất cũng vẫn có điều kiện để hoàn thiện hơn nữa. Hãy tìm tòi những cách giúp cải thiện mối quan hệ của mình nhé.

Về Sự Nghiệp & Công Việc : Thiên Bình cần thực sự cởi mở lắng nghe quan điểm của người khác, dù nó trái ngược với bạn. Nếu bạn chỉ giả vờ lấy lệ, vấn đề sẽ không được giải quyết đâu.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Những tình huống dở khóc, dở cười sẽ liên tục tìm tới Hổ Cáp, vô hình chung lại tạo ra một áp lực đáng kể trong ngày mới này. Bạn đừng nên tỏ thái độ bực dọc mà hãy học cách mỉm cười với chính bản thân mình, suy nghĩ lạc quan luôn mang lại nhiều kết quả tích cực hơn đó. Hãy luôn hài lòng với chính bản thân mình nha, nên nhớ là bạn cũng chỉ là một con người mà thôi.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Xu hướng ám ảnh thái quá với các mối quan hệ luôn khiến người khác chạy xa. Lúc này, Nhân Mã hoặc ai đó bạn quen trở nên khá là đòi hỏi hay tính toán. Đôi khi, cách giải quyết tốt nhất trong những tình huống khó xử này là quay lưng bước đi. Chắc chắn là mọi mối quan hệ đều cần sự nghiêm túc, nhưng chúng cũng cần vui vẻ, thoải mái và dựa trên sự tin tưởng lẫn nhau.

Ma Kết (22/12-19/1)

Ngày hôm ngay thích hợp với những ai ưa khám phá, và một trong số đó chính là Ma Kết. Bạn có thể tìm ra những bí mật nho nhỏ quanh mình nếu chịu tìm tòi, quan sát.

Về Chuyện Tình Cảm : Bạn đang thích lo lắng vẩn vơ về những trục trặc tình cảm còn chưa kịp phát sinh. Trừ khi bạn là nhà tiên tri đại tài, nếu không bạn đang lãng phí hiện tại đẹp đẽ đấy.

Về Sự Nghiệp & Công Việc :Bạn có khả năng quyến rũ người khác một cách tự nhiên. Thật đúng là dịp tốt để xã giao, hội hè. Nhưng bạn chỉ nên nhận đủ lời mời mà bạn có thể xếp lịch thôi nhé.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình nên chia sẻ những khó khăn mà bản thân đang gặp phải với bạn bè và người thân nghen, họ sẽ giúp bạn mau chóng vượt qua một cách dễ dàng. Sẽ thật là dở nếu như bạn giữ khư khư và không cho ai biết. Thời gian cuối ngày rất lí tưởng cho việc thể hiện tình cảm với người ấy, bạn nên chủ động sắp xếp một cuộc hẹn lãng mạn nha.

Song Ngư (19/2-20/3

Nếu Song Ngư định tiến hành một kế hoạch lớn, bạn nên tạm hoãn lại. Chỉ đối phó với những việc lặt vặt trong ngày cũng đủ làm Song Ngư mệt mỏi lắm rồi.

Về Chuyện Tình Cảm : Người yêu có thể không hài lòng với tính tình mơ mộng của Song Ngư. Hãy nhớ, chỉ Song Ngư mới có quyền quyết định con đường và tính cách của mình.

Về Sự Nghiệp & Công Việc : Song Ngư nên kiềm chế sở thích đánh giá, nhận xét người khác. Thay vào đó, hãy giúp đỡ nếu đồng nghiệp gặp khó khăn.

About the Author