Tử vi 12 Cung hoàng đạo thứ Bảy ngày 12/12/2015

“…Xem tử vi thấy hôm nay, Song Tử nên làm những gì bạn muốn. May mắn thay, bạn có thể tìm ra cách để được là chính mình, thậm chí hơi “điên rồ” một chút mà không làm người khác cảm thấy mếch lòng hay bị xúc phạm. Nếu họ có đưa ra cho Song Tử những cơ hội hay đề nghị bất thường, hãy tận dụng…”

tu-vi-ngay-12-12-2015

Tử vi thứ Bảy ngày 12/12/2015

Bạch Dương (21/3-19/4)

Hãy cẩn thận hơn khi tham gia các chuyến đi ngắn. Bạn có thể gặp phải một số cuộc gặp gỡ hay những tình huống khá khó chịu. Nếu không may mắn bạn còn cần sự giúp đỡ của nhân viên y tế đấy. Hãy cố gắng vượt qua những trở ngại phát sinh một cách khéo léo nhất.

Bạch Dương không phải là người ích kỷ, chỉ biết nghĩ cho riêng mình mà bạn là người nghiêm túc, với chính bản thân minh và cả mọi người. Tuy thế, ngày hôm nay, Bạch Dương hãy giãn ra một chút và trì hoãn sự hài lòng của mình nhé. Con người không phải lúc nào cũng hoàn hảo 100%.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Theo xem ngay tot xau thấy thứ 7 này, Kim Ngưu tự tin, tràn đầy dũng cảm, năng lượng thể chất tăng cao. Đây là lúc thích hợp để bạn tiến hành các kế hoạch ấp ủ đã lâu hay đương đầu những thử thách đến với mình, đặc biệt nếu chúng đòi hỏi tinh thần cạnh tranh hoặc khẳng định bản thân mạnh mẽ. Thời gian này, Kim Ngưu có xu hướng đảm nhiệm hoặc đứng ra lãnh đạo

Song Tử (21/5-21/6)

Hôm nay, Song Tử nên làm những gì bạn muốn. May mắn thay, bạn có thể tìm ra cách để được là chính mình, thậm chí hơi “điên rồ” một chút mà không làm người khác cảm thấy mếch lòng hay bị xúc phạm. Nếu họ có đưa ra cho Song Tử những cơ hội hay đề nghị bất thường, hãy tận dụng.

Cự Giải (22/6-22/7)

Suy nghĩ thực tế của Cự Giải có thể khiến người khác đang từ “thiên đường” rớt xuống “mặt đất”. Nhưng xem boi bai thấy bạn cần phải làm vậy để nó không còn mơ tưởng hão huyền, nếu không chính bạn nhức đầu vì nó đấy. Tuy nhiên, bạn cũng không nên đánh giá quá thấp những người bên cạnh mình. Điều đó có thể khiến họ cảm thấy bị tổn thương đấy.

Sư Tử (23/7-22/8)

Thật khó khăn để Sư Tử giữ cho mọi thứ cân bằng. Tâm trí bạn bị giằng xé giữa những lựa chọn trái ngược nhau. Để rồi rốt cục, Sư Tử dường như không chắc chắn mình muốn theo đuổi điều gì. Tránh đưa ra những kết luận vội vàng mà hãy cẩn thận đánh giá các khả năng trước. Tuy nhiên, với những cơ hội bất ngờ xảy đến hôm nay, bạn phải nhanh tay chớp lấy.

Xử Nữ ( 23/8-22/9)

Làm việc tất bật và thất bại liên tiếp khiến Xử Nữ cảm thấy như mọi thứ đều quay lưng lại với mình. Bạn hôm nay giận dỗi không lí do và chẳng muốn giải thích thêm cho hành động của mình. Trong cơn tức giận bạn thấy ai cũng sai, nhưng khi bình thường thì bạn tự hỏi sao mình có thể phản ứng gay gắt vậy nhỉ. Lời khuyên cho Xử Nữ là nếu mọi chuyện không diễn ra tốt đẹp theo đúng dự định thì cũng phải luôn giữ bình tĩnh. Ít nhất đừng làm hỏng các mối quan hệ bạn mất công xây dựng lâu nay.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Cuộc chiến của những cái tôi cá nhân sẽ bớt khốc liệt hơn. Lý do có lẽ không phải của riêng bạn hay quyền lợi chính đáng của người khác mà là sự cần thiết để hiệu chỉnh lợi ích vật chất. Các quan hệ tài chính của bạn càng hài hòa hơn với thế giới, thì những trận chiến pháp lý và công kích sẽ ít xảy ra hơn. Cuộc chiến của những cái tôi cá nhân sẽ bớt khốc liệt hơn. Lý do có lẽ không phải của riêng bạn hay quyền lợi chính đáng của người khác mà là sự cần thiết để hiệu chỉnh lợi ích vật chất. Các quan hệ tài chính của bạn càng hài hòa hơn với thế giới, thì những trận chiến pháp lý và công kích sẽ ít xảy ra hơn.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Cố gắng tránh những sai lầm trong các giấy tờ tài chính và các tài liệu quan trọng. Chỉ một sai sót nhỏ cũng có thể phá hỏng cả một quá trình bạn đã cố gắng xây dựng.

Với cái kiểu thích gì là hứng lên mua đồ đấy khiến vấn đề tài chính của Thiên Yết đang lên mức báo động đỏ. Bạn vẫn chứng nào tật nấy, khó kiềm chế bản thân trước những món đồ đẹp đẽ, thời trang.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã ơi, hãy tập trung và tỉnh táo hơn nữa trong công việc đi nha. Không nên quá mãi mê, sao lãng vào những việc không ích lợi và lãng phí thời gian vào lúc này, cũng đừng quá say sưa với những lời khen ngợi đầy “tâng bốc”. Tập trung vào mục tiêu và thẳng tiến hoàn thành chúng mà thôi.

Nhân Mã ấp ủ những ý tưởng mới, bạn hào hứng được chia sẻ chúng với mọi người. Tuy nhiên, đừng quên nhắc nhở bản thân rằng bạn cũng cần phải học cách lắng nghe những ý kiến của tập thể, bởi qua đó, bạn học hỏi được nhiều điều giá trị.

Ma Kết (22/12-19/1)

Tất nhiên Ma Kết là một người rất tự chủ và có tính kỷ luật. Tuy nhiên, bạn có cần phải suy nghĩ nhiều đến thế không khi quyết định tự cho mình một khoảng thời gian vui chơi? Sưy nghĩ một hướng hơi già nua một chút thì cuộc đời con người tưởng rất dài nhưng cũng rất ngắn, vì vậy, tranh thủ một vài giờ sử dụng có hiệu quả còn hơn là một thời gian dài vô nghĩa. Do vậy, đừng nghĩ thật tội lỗi và vui chơi hết mình đi, Ma Kết à!

Sự nghiệp, công việc: Bạn làm tốt và nhận được những phần thưởng xứng đáng, đó là điều rất dễ hiểu thôi mà, cho nên nếu bạn nghĩ rằng mình nên khiêm tốn hoặc nhún nhường một chút sẽ hay hơn, để không bị người khác bảo mình “chanh hỏi”, thì sai lầm à nghen. Bạn hoàn toàn xứng đáng được công nhận và khen ngợi, đừng quá khắt khe với bản thân mình như thế chứ.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình, đừng quá bốc đồng. Ngày 12/12/2015 bạn sẽ phải đứng trước những lời mời gọi đầy hấp dẫn nhưng hãy cân nhắc thật kĩ trước khi đưa ra mọi quyết định bởi bất cứ lựa chọn nào cũng có mặt trái của nó và rõ ràng bạn không muốn dính đến những rắc rối làm sứt mẻ tình bạn của mình đâu. Những ý kiến hay lời khuyên của Bảo Bình vào cuối ngày cũng sẽ được đối phương lắng nghe chăm chú và rất xem trọng, nên hãy nhân cơ hội này để bày tỏ thêm nữa tình cảm của mình.

Song Ngư (19/2-20/3)

Sự sáng tạo mang đến hiệu quả rõ rệt trong công việc, Song Ngư dễ dàng thành công với những kế hoạch trong ngày. Tuy nhiên, thật khó chấp nhận những ý kiến chỉ trích từ người khác, và đó là nguyên nhân của những xung đột trong ngày. Tốt hơn là bạn nên có thái độ ôn hòa, nếu không thì mọi việc sẽ đi quá tầm kiểm soát.

Sự nghiệp, công việc: Nếu Song Ngư không cảm thấy Đời sống tình cảm mang lại cho mình những giây phút vui vẻ, sự thay đổi là cần thiết lúc này. Tuy nhiên, nếu bạn có những quan điểm của riêng mình thì hãy cứ tạm giữ chúng trong lòng thay vì bày tỏ với mọi người, đây chưa phải lúc thích hợp đâu.

About the Author