Tử vi 12 Cung hoàng đạo thứ Năm ngày 10/12/2015

“…Xem tử vi thấy hôm nay là một ngày sôi động, nỗ lực hết mình của Kim Ngưu. Bạn nhận được những tín hiệu rất tích cực trong công việc, học tập, cũng như tình yêu. Một ngày quá thành công phải không nào? Đó cũng là kết quả của một quá trình phấn đấu, hơn ai hết, bạn xứng đáng được nhận nó. Tuy nhiên cũng đừng để bị “ru ngủ trong chiến thắng” nha, còn nhiều mục tiêu phía trước và bạn cần phải nỗ lực để vươn tới…”

Tử vi thứ Năm ngày 10/12/2015

Tử vi thứ Năm ngày 10/12/2015 

Bạch Dương (21/3-19/4)

Bạch Dương có thể mong đợi sự thành công về các vấn đề vật chất trong ngày hôm nay. Thu nhập của bạn dần ổn định và có thể hơn cả mức mong đợi đó. Bạn sẽ an tâm hơn với hầu bao của mình vào cuối ngày, mọi thứ sẽ rất tuyệt vời.

Bạch Dương sẽ hoạt động hiệu quả hơn khi kích thích được niềm đam mê và sự tự tin, trong bạn luôn tồn tại sự rụt rè vốn có, và điều đó sẽ là trở ngại rất lớn trong ngày mới này.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Xem bói bài thấy rằng hôm nay là một ngày sôi động, nỗ lực hết mình của Kim Ngưu. Bạn nhận được những tín hiệu rất tích cực trong công việc, học tập, cũng như tình yêu. Một ngày quá thành công phải không nào? Đó cũng là kết quả của một quá trình phấn đấu, hơn ai hết, bạn xứng đáng được nhận nó. Tuy nhiên cũng đừng để bị “ru ngủ trong chiến thắng” nha, còn nhiều mục tiêu phía trước và bạn cần phải nỗ lực để vươn tới.

Song Tử (21/5-21/6)

Cuộc sống đôi khi rất khắc nghiệt, bạn phải rèn luyện cho mình khả năng đứng vững trước khó khăn, điều đó sẽ giúp ích cho Song Tử rất nhiều trong hôm nay. Mọi thứ hầu như chẳng thể kiểm soát nổi, chúng sẽ làm cho bạn không thể nào đủ tỉnh táo để nhận biết đâu là giải pháp của vấn đề, những lúc như thế bạn nên thật bình tĩnh, xác định cho mình tư tưởng là bằng mọi giá phải vượt qua khó khăn. Ngoài ra theo xem bói thì bạn cũng nên tìm sự giúp đỡ của bạn bè, nguời quen nếu bạn thấy điều đó là cần thiết.

Cự Giải (22/6-22/7)

Cự Giải cần lắng nghe lời khuyên từ những người xung quanh, chứ đừng tự quyết định một mình. Ý kiến chủ quan có thể là nguyên nhân khiến bạn gặp rắc rối đấy.

Nhưng rồi rất nhiều điều tốt lành sẽ mỉm cười với Cự Giải trong ngày thứ Năm này, bạn sẽ có được một ngày thật ý nghĩa và hạnh phúc. Tất cả những gì cần làm là hãy luôn vun trồng và chăm sóc chúng, quên đi quá khứ và tận hưởng không khí hiện tại mà bạn đang trải qua.

Sư Tử (23/7-22/8)

Sẽ có những khó khăn lớn về tài chính đòi hỏi Sư Tử phải thật sự bình tĩnh để tìm ra lối thoát an toàn nhất. Đừng nên màng tới những sức ép ngày càng gia tăng để tập trung vào những mục tiêu quan trọng phía trước, sự nỗ lực sẽ mang lại những kết quả tích cực, thái độ e sợ chẳng những không giúp tình hình thêm cải thiện mà còn đẩy bạn vào tình thế khó khăn hơn nữa.

Xử Nữ ( 23/8-22/9)

Có vẻ như bạn có thể xoay xở rất tốt những vấn đề đang làm đau đầu bạn mấy ngày vừa qua, đặc biệt hơn là sẽ có người khác đến và giúp bạn một tay, nhất là người thân trong nhà. À bạn nên nhớ rằng không ngủ nướng nghen, ngược lại hãy dậy thật sớm, vươn vai hít thở bầu không khí trong lành, chắc chắn tinh thần của bạn sẽ cực kỳ sảng khoái và sẵn sàng cho mọi cuộc ăn chơi trong ngày.

Tình yêu: Bạn nên nỗ lực một cách rõ ràng và chính xác hơn nữa khi mà hai bạn đang trong chiến tranh lạnh. Độc thân, bạn hãy tự hỏi liệu có phải bạn đang trở nên quá khắt khe hay chưa thực sự sẵn sàng quyết định từ bỏ tự do của mình?

Thiên Bình (23/9-23/10)

Bạn nên lắng nghe thật chăm chú khi người khác đưa ra hướng dẫn hoặc lời khuyên. Họ nói gần đúng, và bạn cần bổ sung thêm ý kiến của mình để tìm ra giải pháp chuẩn nhất.

Về Chuyện Tình Cảm: Hôm nay, bạn có xu hướng kín kẽ hơn bình thường. Tất nhiên, bạn không muốn giấu diếm người yêu. Những điều bạn giữ lại cho mình lúc này cũng gây tổn hại gì cho đối phương đâu.

Bọ Cạp (24/10-21/11)

Thiên Yết có thể tin tưởng những người bên cạnh mình nhưng chỉ đến một mức độ nhất định thôi nhé. Mọi người xung quanh, bao gồm cả những người thân của bạn đều có thể nói ra những lời khiến bạn bị tổn thương. Chẳng thể ngăn cản được lời người ta nói, nhưng tốt nhất bạn đừng quá bận tâm nếu không muốn bản thân mệt mỏi.

Đôi lúc sẽ có những sóng ngầm, chủ yếu là những mâu thuẫn trong chuyện tình cảm cá nhân. Bọ Cạp nên chủ động giải quyết trước khi những xung đột trở thành cơn sóng dữ dội. Bạn nên dành nhiều thời gian cho người ấy hơn nữa, quan trọng là tình cảm không được dao động, chú ý nhé.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã luôn kỳ vọng bản thân sẽ làm được những điều phi thường hơn nữa. Nhưng bạn đã đánh giá quá cao tầm quan trọng của bản thân. Đặt ra mục tiêu phấn đấu không có gì là không tốt, nhưng hãy biết tự lượng sức bản thân nếu không muốn nhận lấy những hụt hẫng.

Bạn nên hài lòng với cuộc sống hiện tại của mình nha, đừng cố gắng thay đổi chúng, hôm nay không phải là một ngày thích hợp cho nhiều sự xáo trộn đâu. Tốt nhất là Nhân Mã nên tìm kiếm niềm vui qua công việc hay những sở thích cá nhân. Có khá nhiều lựa chọn và điều quan trọng là phải đưa ra được chọn lựa thích hợp nhất mà thôi.

Ma Kết (22/12-19/1)

Để biết những người Nhân Mã gặp ảnh hưởng đến mình ra sao, bạn chỉ cần tin vào trực giác. Lúc này, những cuộc chạm trán mà sau này sẽ dẫn tới những trải nghiệm đổi đời cho Nhân Mã sẽ diễn ra. Thậm chí, bạn có thể gặp được bạn tâm giao. Tuy nhiên, đừng cho rằng cảm giác xẹt điện hay pháo hoa khi đụng độ là dấu hiệu, thật ra chúng có thể nhẹ nhàng và đơn giản hơn nhiều.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Ngày 10/12/2015 là thời điểm tốt để Bảo Bình có những hoạt động tích cực về mặt xã hội, bạn có thể tham gia những hoạt động từ thiện hay thực hiện những việc làm ý nghĩa nhằm giúp đỡ một hoàn cảnh cụ thể nào đó. Hãy cố gắng làm việc và học tập tích cực hơn nữa nhé. Ngoài ra Bảo Bình cũng nên giành nhiều thời gian quan tâm chăm sóc gia đình hơn nữa nhé.

Song Ngư (19/2-20/3)

Có vẻ như hôm nay bạn sẽ phải mất thời gian kiên trì chờ đợi, Song Ngư cũng đừng nên buồn phiền vì không đạt được kết quả gì nha. Hãy luôn tỏ ra lạc quan trong mọi việc, cho dù mọi thứ có quay lưng lại với bạn thì hãy luôn tỏ ra bình tĩnh và tự tin, chìa khóa của vấn đề nằm ở thời gian. Một vài sự sáng tạo hay ý kiến tích cực cũng giúp mọi việc tiến triển tốt đẹp hơn. Vào cuối ngày mọi việc sẽ trở nên dễ thở hơn, nhiều cơ hội tài chính sẽ đến.

About the Author