Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ Bảy ngày 28/11/2015

“…Xem tử vi thấy rằng hôm nay Cự Giải hơi lo lắng về tiến độ thực hiện công việc. Một vài người trong nhóm bắt đầu có biểu hiện rã đám và bạn sẽ đóng vai trò sốc vác lại tinh thần cho toàn đội. Nếu bạn mà cũng chán nản lúc này thì coi như mọi thứ hỏng bét đấy. Sự chăm chỉ cũng như yếu tố sáng tạo sẽ giúp bạn vượt qua mọi khó khăn trong ngày hôm nay. Sau những nỗ lực không ngừng nghỉ thì bạn cũng nhận được những kết quả xứng đáng…”

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 28/11/2015

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 28/11/2015

Tử vi thứ 7 ngày 28/11/2015 của Bạch Dương (21/3-19/4)

Những cung bậc cảm xúc khác nhau luôn xuất hiện trong ngày thứ bảy này, Bạch Dương sẽ rất khó để tập trung hoàn toàn vào công việc. Bên cạnh đó, những tin vui trong học tập đến vào buổi sáng mang đến không khí vui vẻ, ba mẹ Bạch Dương rất vui vì điều đó. Bạch Dương hãy tiếp tục phấn đấu nhiều hơn nữa nha.

Tử vi thứ 7 ngày 28/11/2015 của Kim Ngưu (20/4-20/5)

Hôm nay, xem bói bài thấy rằngmay mắn sẽ mỉm cười với bạn, Kim Ngưu hãy nắm bắt cơ hội này mà đạt sự thành công như mong muốn nha. Mặc dù vậy những điều kiện bất lợi có thể tác động tiêu cực đến kế hoạch vào cuối ngày, nhưng cũng không quá khó để bạn vượt qua được khi nhận được sự giúp đỡ từ bạn bè. Ngoài ra, Kim Ngưu nên dành thời gian rảnh rỗi để trau dồi thêm kiến thức nha.

Tử vi thứ 7 ngày 28/11/2015 của Song Tử (21/5-21/6)

Mọi chuyện không được rõ ràng khiến bạn luôn trong tình trạng phải hồi hộp, lo âu. Tuy nhiên, bạn hoàn toàn yên tâm khi gia đình và bạn bè luôn hỗ trợ hết mình. Ngoài ra, những thay đổi trong công việc làm tiêu tốn khá nhiều thời gian trong ngày, nếu không sắp xếp ổn thoả thì mọi chuyện có thể vượt ra khỏi tầm kiểm soát đấy.

Tử vi thứ 7 ngày 28/11/2015 của Cự Giải (22/6-22/7)

Dù quyết định nghỉ xả hơi sau những ngày làm việc cật lực, nhưng có vẻ như tính ôm đồm và tinh thần trách nhiệm đang khiến Cự Giải bắt đầu kì nghỉ theo một cách không như dự định. Bạn thích giữ mọi thứ thật đơn giản nhưng lần này thì lại hơi nghiêm trọng hóa vấn đề rồi nhé. Hãy nhớ là mọi việc chỉ có thể trôi chảy khi Cự Giải bình tĩnh và giải quyết chúng dần dần. Bạn đừng quên mình vẫn đang là “tỷ phú thời gian” cơ mà. Những món ăn mát lạnh như kem hay sữa chua sẽ vừa giúp Cự Giải “hạ nhiệt” vừa truyền thêm cảm hứng cho bạn nữa.

Tử vi thứ 7 ngày 28/11/2015 của Sư Tử (23/7-22/8)

Cự Giải hơi lo lắng về tiến độ thực hiện công việc. Một vài người trong nhóm bắt đầu có biểu hiện rã đám và bạn sẽ đóng vai trò sốc vác lại tinh thần cho toàn đội. Nếu bạn mà cũng chán nản lúc này thì coi như mọi thứ hỏng bét đấy. Sự chăm chỉ cũng như yếu tố sáng tạo sẽ giúp bạn vượt qua mọi khó khăn trong ngày hôm nay. Sau những nỗ lực không ngừng nghỉ thì bạn cũng nhận được những kết quả xứng đáng.

Tử vi thứ 8 ngày 28/11/2015 của Xử Nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ sẽ phải đấu tranh khá quyết liệt để có được vị trí mong muốn, cạnh tranh công bằng không chỉ mang đến hình ảnh đẹp trong mắt mọi người xung quanh mà còn là cơ hội đánh giá được rõ nhất khả năng của bản thân. Tuy nhiên, những khó khăn về tài chính có thể là nguyên nhân chính cản trở một vài kế hoạch quan trọng đấy Xử Nữ nha.

Tử vi thứ 7 ngày 28/11/2015 của Thiên Bình (23/9-23/10)

Một cơ hội mới sẽ đến với Thiên Bình trong ngày hôm nay, nó có vẻ giống như một giấc mơ sắp trở thành sự thật, cơ hội này đã chờ đợi từ lâu, nhưng bạn vẫn sẽ muốn suy nghĩ và đắn đo một chút. Trước khi thực hiện bất cứ điều gì, hãy kiểm tra các phương án một cách cẩn thận để chắc chắn rằng rằng mọi thứ vẫn tốt nhé. Dù bằng cách nào, bạn cũng sẽ vui mừng vì những gì mình đã làm đấy.

Tử vi ngày 28/11/2015 của Hổ Cáp (24/10-21/11)

Ngày 28/11/2015, người mà Thần Nông ưu tiên nhất là “người ấy” đến nỗi “bỏ rơi” cả bạn bè! Có lẽ vì một lý do nào đó mà bạn không bao giờ thừa nhận hay nói ra những lời lẽ có cánh với nửa kia của mình, trừ khi bị đe dọa, bị ép buộc mới nói những lời tỏ tình trên điện thoại. Tuy nhiên, vấn đề chính bây giờ là Bọ Cạp cần phải tham gia vào một số vụ việc và mau chóng giải quyết giúp người thân của mình. Đừng quá lo lắng, chắc chắn bạn sẽ xử lý ổn thỏa thôi.

Tử vi thứ 7 ngày 28/11/2015 của Nhân Mã (22/11-21/12)

Hôm nay, Nhân Mã có thể hơi thận trọng và dè dặt một chút, không thể hiện hết bản chất gợi cảm và tràn đầy yêu thương của mình. Sự hướng nội của bạn có thể khiến ai đó cảm thấy không thoải mái. Quả là Nhân Mã đang tìm kiếm những điều sâu xa hơn bên trong mình, nhưng hãy chia sẻ điều đó với người kia để họ không có cảm giác như mình thiếu hụt hay sai sót điều gì.

Tử vi thứ 7 ngày 28/11/2015 của Ma Kết (22/12-19/1)

Bạn nên cẩn thận với mọi thứ hôm nay, đặc biệt đừng vi phạm bất cứ qui tắc luật lệ nào nhé. Chỉ số may mắn của Ma Kết đang ở mức-báo-động-đỏ, bạn rất dễ bị ai đó bắt phạt và nguy cơ còn ảnh hưởng tới chuyện tiền nong nữa.

Tử vi thứ 7 ngày 28/11/2015 của Bảo Bình (20/1-18/2)

Hôm nay Bảo Bình sẽ có một ngày thành công và may mắn, bạn khá tự tin thể hiện mình. Tuy nhiên,mọi người chưa thật sự ủng hộ những ý tưởng của bạn là mấy, đơn giản là vì họ chưa thật sự hiểu những gì Bảo Bình đang muốn theo đuổi. Vào buổi tối, ba mẹ có thể sẽ dành tặng một món quà bất ngờ, hãy vui vẻ đón nhận, mọi thứ đang đi đúng hướng.

Tình yêu: Trái tim của Bảo Bình có thể khép lại vì những hành động làm bạn đau buồn gần đây của người yêu. Tuy nhiên im lặng không giúp bạn nhiều bằng cách chủ động lên tiếng để bày tỏ cảm nghĩ của mình.

Tử vi thứ 7 ngày 28/11/2015 của Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư khởi đầu tương đối chậm so với những người khác, nhưng lại có những bước tiến vượt bậc. Trong ngày thứ Năm này, bạn thể hiện được khá nhiều phẩm chất nổi trội, đây là tiền đề tốt cho sự thăng tiến sau này. Tuy nhiên, bạn cũng cần trau dồi hơn nữa khả năng giao tiếp xã hội, hãy mạnh dạn ra ngoài tiếp xúc và mở rộng quan hệ đi nhé!

Tình yêu: Tình yêu của bạn có thể bước vào thời kì sóng gió. Hãy cố gắng giữ liên lạc, trò chuyện thường xuyên. Dù không khí giữa hai bạn có hơi miễn cưỡng, nhưng còn hơn là khiến mọi chuyện đóng băng hoàn toàn trong một thời gian dài.

About the Author