Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ Sáu ngày 27/11/2015

“…Xem tử vi thấy hôm nay Cự Giải không nên bỏ lỡ bất cứ cơ hội nào trong ngày hôm nay nhé! Mặc dù hôm nay may mắn theo bạn bây giờ trong tất cả mọi thứ bạn đang làm, bạn cũng nên nỗ lực nữa nhé.Nếu bạn quan tâm tới những gì cuộc sống đã ban cho bạn, những điều mà bạn có trong tâm sẽ bắt đầu phát triển nhanh hơn nhiều…”

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ Sáu ngày 27/11/2016

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ Sáu ngày 27/11/2016

Tử vi thứ 6 ngày 27/11/2015 của Bạch Dương (21/3-19/4)

Bạch Dương hãy chủ động chia sẻ trách nhiệm với bạn bè, như vậy sẽ giúp cho tình bạn thêm gắn bó và còn mang lại cho bạn uy tín và sự nể trọng từ bạn bè. Trong ngày thứ Sáu này, mọi dự định đều được thực hiện một cách thành công. Thời gian buổi tối, bạn nên dành cho những hoạt động yêu thích, nhưng không nên vận động nhiều nha.

Tình yêu: Xem bói tình yêu thấy rằng các cơ hội của ngày hôm nay sẽ giúp Bạch Dương gặp được “một nửa” mà bạn vẫn thầm hy vọng. Người đó không xuất hiện với vẻ hào nhoáng hay quá mức đặc biệt, nhưng bằng trực giác, bạn sẽ nhận ra đó là người bạn chờ đợi lâu nay.

Tử vi thứ 6 ngày 27/11/2015 của Kim Ngưu (20/4-20/5)

Hôm nay, xem bói bài thấy rằng may mắn sẽ mỉm cười với bạn, Kim Ngưu hãy nắm bắt cơ hội này mà đạt sự thành công như mong muốn nha.. Mặc dù vậy những điều kiện bất lợi có thể tác động tiêu cực đến kế hoạch vào cuối ngày, nhưng cũng không quá khó để bạn vượt qua được khi nhận được sự giúp đỡ từ bạn bè. Ngoài ra, Kim Ngưu nên dành thời gian rảnh rỗi để trau dồi thêm kiến thức nha.

Tình yêu: Vì thường là một mẫu người hơi hờ hững, xa cách, kể cả trong chuyện tình cảm, hôm nay Kim Ngưu sẽ bất ngờ với chính mình. Khi bạn bị cuốn đi vào cơn sóng của cảm xúc, hãy cho phép mình tận hưởng trải nghiệm hiếm có này.

Tử vi thứ 6 ngày 27/11/2015 của Song Tử (21/5-21/6)

Sự chán chường có thể làm tăng nguy cơ mắc sai lầm của Song Tử. Nhưng bạn biết rằng nếu mình giữ bản thân bận rộn với những nhiệm vụ đa dạng và lành mạnh, trí óc của bạn sẽ hoạt động tốt và cân bằng được tâm trạng. Nhân thêm một công việc đòi hỏi trách nhiệm trong những tuấn tới sẽ không gây khó khăn cho bạn nếu có những thái độ và hành động đúng đắn. Những cuộc nói chuyện nghiêm túc với bạn bè có thể rõ ràng trong ngày hôm nay.

Tình yêu: Sự bí ẩn của Song Tử là sức hấp dẫn không thể cưỡng lại. Đừng ngạc nhiên nếu bạn nhận được nhiều lời tỏ tình. Nhưng bạn không nên gật đầu ngay lập tức vì bạn vẫn còn có vô số sự lựa chọn khác.

Tử vi thứ 6 ngày 27/11/2015 của Cự Giải (22/6-22/7)

Cự Giải không nên bỏ lỡ bất cứ cơ hội nào trong ngày hôm nay nhé! Mặc dù hôm nay may mắn theo bạn bây giờ trong tất cả mọi thứ bạn đang làm, bạn cũng nên nỗ lực nữa nhé.Nếu bạn quan tâm tới những gì cuộc sống đã ban cho bạn, những điều mà bạn có trong tâm sẽ bắt đầu phát triển nhanh hơn nhiều.

Tình yêu: Cự Giải bắt đầu cân nhắc một cách nghiêm túc tình cảm của mình. Không còn những cuộc tình thoáng qua, đùa giỡn hay bồng bột nữa.

Tử vi thứ 6 ngày 27/11/2015 của Sư Tử (23/7-22/8)

Sư Tử dường như đang chết cứng tại nơi làm việc vì lượng công việc khổng lồ. Đã đến lúc Sư Tử nên cho mọi người biết bạn không chỉ vô cùng tài năng mà còn rất nhiệt tình và chăm chỉ. Mặc dù bề ngoài cư xử hào phóng, thật ra bạn rất chi li về tiền bạc, đặc biệt trong ngày hôm nay. Những tính toán tài chính của Sư Tử trở nên rõ ràng hơn bao giờ hết, điều này giúp bạn hoạch định rõ ràng những điều cần làm lúc này. Đừng để công việc này sang thời điểm khác nhé, hãy xử lý chúng càng sớm càng tốt. Hôm nay bạn cũng sẽ không mấy thoải mái khi bị những người xung quanh chỉ trích sự ích kỷ của bạn. Ích kỷ không phải luôn luôn được coi là một điều tiêu cực. Đôi khi nó cần thiết để có một lập trường của riêng mình. Nhưng dù sao bạn cũng cần phải chú ý đến những hành động và lời nói của mình nhé.

Tình yêu: Sư Tử có một cái nhìn nghiêm khắc với tình yêu hơn. Những người mà Sư Tử định hẹn hò nên phù hợp với bản thân Sư Tử.

Tử vi thứ 6 ngày 27/11/2015 của Xử Nữ (23/8-22/9)

Nhiều Xử Nữ sẽ vô cùng nổi bật trong hôm nay. Dù hoạt động trong bất kỳ lĩnh vực nào, bạn cũng sẽ cố gắng hết sức và không ngừng thể hiện tài năng bẩm sinh ra bên ngoài. Mọi người sẽ dành nhiều tình cảm quý mến cho bạn. Hôm nay bạn tràn đầy năng lượng và là người khuấy động không khí giúp những người xung quanh đấy nhé Xử Nữ thân yêu. Bạn thể hiện sự tự tin và bản lĩnh của mình rất tốt. Những người khác e dè vấn đề khó khăn và nguy hiểm, còn bạn rất dũng cảm để lao vào gỡ bỏ những khó khăn. Mạnh mẽ và tự tin là những gì ngày hôm nay bạn thể hiện.

Tình yêu: Trái tim Xử Nữ thường trong trạng thái không rõ ràng và Xử Nữ không cho phép bất cứ ai ảnh hưởng đến mình. Chỉ duy nhất Xử Nữ mới có thể làm chủ cuộc sống riêng tư của mình.

Tử vi thứ 6 ngày 27/11/2015 của Thiên Bình (23/9-23/10)

Thiên Bình hôm nay sẽ mất khá nhiều thời gian với những mối quan hệ bạn bè mới, vậy bạn cần phải cân bằng thời gian giữ công việc và vui chơi nha. Tuy nhiên, bạn sẽ dễ dàng gặt hái thành công với sự hỗ trợ tối đa từ mọi người. Ngoài ra, cơ hội tài chính có thể đến vào đầu ngày, hãy mau chóng nắm bắt nhé.

Tình yêu: Thiên Bình có thể mờ mắt vì đám mây màu hồng trong tình yêu đang vây quanh bạn. Bạn nên phân biệt giữa một người yêu sẽ giúp bạn càng hạnh phúc hơn, với một người chỉ mang lại những điều tồi tệ. Hãy nhớ tỉnh táo trước quá nhiều lời tán dương.

Tử vi ngày 27/11/2015 của Hổ Cáp (24/10-21/11)

Bò Cạp bắt đầu ngày mới với những khởi đầu suôn sẻ trong công việc, tuy nhiên lại kém may mắn trong chuyện tình cảm. Mọi việc có thể khác đi khi bạn chịu khó dành nhiều thời gian quan tâm đến mọi người xung quanh. Và những thành công gặt hái được vào cuối ngày là phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực hết mình.

Tình yêu: Bạn có tình cảm với một người không thuộc mẫu hình bạn vẫn tìm kiếm. Hãy cẩn thận kiểm tra xem đây có phải là một giây phút xúc động nhất thời hay không. Mặc dù người đó có vẻ hoàn hảo, nhưng bạn không thể xét đoán một con người chỉ ở vẻ ngoài.

Tử vi thứ 6 ngày 27/11/2015 của Nhân Mã (22/11-21/12)

Hãy tạm dừng để tiến Nhân Mã nhé. Hôm nay, bạn đang ở đúng vị trí mà bạn cần rồi đấy. Bạn đang mắc kẹt vào một tình huống lạ mà bạn sẽ không thể bước tiếp nếu không giải quyết được nó. Hãy nhìn vào những chi tiết nhỏ nhất mà mọi người vẫn không thường để ý, bạn sẽ tìm ra được giải pháp thích hợp.

Tình yêu: Mọi thứ không ổn định chút nào. Những mong muốn của Nhân Mã có thể bị phản đối vì vậy Nhân Mã phải đối diện với những trì hoãn. Điều đó khiến Nhân Mã buồn phiền. Nhân Mã cảm thấy trái tim đã không còn cùng chung nhịp đập với ai kia.

Tử vi thứ 6 ngày 27/11/2015 của Ma Kết (22/12-19/1)

Lời khuyên dành cho Ma Kết la bạn không nên can thiệp quá sâu vào công việc của người khác khi chưa được sự cho phép, nếu không thì rất dễ xảy ra hiểu lầm. Ngoài ra, tình cảm thăng hoa mang đến những xúc cảm tuyệt vời, cùng với nhiệt huyết tràn trề và sự hưng phấn giúp cho công việc thêm phần thuận lợi. Nhưng bạn nên lưu ý lại chuyện học nhé, đừng ham chơi mà lơ là đó.

Tình yêu: Bạn sẽ gặp gỡ những người mà bạn vô cùng quan tâm, như nghệ sĩ, nhà thơ… Nếu bạn tham gia hội hè với hy vọng tìm người yêu tiềm năng, hãy nhớ từ từ. Một người bạn nghĩ là đặc biệt có thể sẽ chẳng còn lung linh trong mắt bạn sau vài ngày nữa.

Tử vi thứ 6 ngày 27/11/2015 của Bảo Bình (20/1-18/2)

Một trong những điểm đặc biệt của Bảo Bình là khả năng cảm nhận và đoán biết được chuyện gì sắp xảy ra, đoán trước được tình huống trước khi thực sự trực tiếp tham gia vào. Đó chính là lợi thế của bạn đó, không phải ai cũng có thể biết được điều này đâu. Do vậy, bạn nên có sự chuẩn bị chu đáo để có nhiều thời gian bắt kịp khi chúng xảy ra nhé.

Tình yêu: Bảo Bình thấy như mình không nhận được đủ sự chú ý từ người ấy, vì thế mà Bảo Bình làm đủ trò và bằng mọi giá. Tuy nhiên, trong lòng Bảo Bình cảm thấy lo lắng, Bảo Bình nói ra những điều mà thực chất Bảo Bình không hề có ý đó. Nếu Bảo Bình đang độc thân, bạn sẽ không làm mọi thứ việc đúng trình tự.

Tử vi thứ 6 ngày 27/11/2015 của Song Ngư (19/2-20/3)

Hôm nay Song Ngư cần phải tự tin thể hiện tài năng của mình. Có thể đôi khi bạn mắc phải sai lầm, nhưng hãy nhớ những sai lầm đó sẽ giúp bạn rút kinh nghiệm cho lần sau. Khi xảy ra mâu thuẫn, bạn không nên tỏ ra quá gay gắt hay nóng giận. Thay vào đó, bạn nên giữ bình tĩnh và giải quyết vấn đề một cách ôn hòa. Ngoài ra, những thay đổi tích cực vào cuối ngày có giúp cho công việc đang thực hiện được hoàn thành sớm.

Tình yêu: Song Ngư nên biến buổi hẹn hò hôm nay thành một kỷ niệm lãng mạn. Hãy tìm kiếm một địa điểm có thể thỏa nguyện ước mơ của bạn trong tình yêu.

About the Author