Tử vi 12 Cung hoàng đạo thứ Sáu ngày 11/12/2015

“…Xem tử vi thấy Xử Nữ đừng nên chủ quan trong hôm nay nhé, mọi thứ không giống như vẻ bề ngoài đâu. Những mâu thuẫn trong quan hệ bạn bè bắt đầu nảy sinh, nếu không khéo léo thì bạn sẽ làm cho mọi việc rối lên đấy. Hãy nên bình tĩnh và cố tìm cách tháo gỡ nhé, bực bội chả mang lại được lợi ích gì đâu. Cuối ngày, bạn chỉ nên nghỉ ngơi và thư giãn mà thôi…”

tu-vi-ngay-11-12-2015

Bạch Dương (21/3-19/4)

Xem tử vi thấy rằng Bạch Dương hôm nay bỗng cảm thấy gần gũi hơn với những người thân trong gia đình, vậy thì đây là cơ hội để bạn tổ chức bữa ăn gia đình. Thời điểm này, năng lượng của bạn không ở mức cao, vậy thì nhớ cho mình thời gian nghỉ ngơi nhé.
Trong chuyện tình cảm, Bạch Dương là người thiếu thận trọng, bạn sống cảm tính hơn là lý trí. May mắn thay, ngày hôm nay, bạn tìm được người có thể tin cậy để sẻ chia những ưu tư, xúc cảm trong lòng, và điều này thực sự giá trị đấy nha.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Kim Ngưu cảm giác ngày mới thật dễ chịu, giống như thể bạn đang được bao bọc trong lớp chăn ấm áp. Những cảm xúc này giúp bạn có cái nhìn lạc quan hơn vào tương lai và tự tin với những hướng đi mới trong công việc, tình cảm… Tuy nhiên, đừng vội vàng, hấp tấp nhé.

Song Tử (21/5-21/6)

Thời gian này, xem boi bai thấy tình bạn của Song Tử vô cùng tốt đẹp. Có thể bạn đã từng ngại ra ngoài, tiệc tùng và gặp gỡ mọi người. Nhưng giờ, điều đó sẽ thay đổi. Song Tử sẽ quen thêm nhiều người, kết thêm nhiều bạn – và đặc biệt, còn gặp chuyện tốt lành nhờ những người bạn của mình nữa. Chẳng hạn, bạn bè có thể giới thiệu hoặc hỗ trợ Song Tử tìm được công việc mới, cơ hội mới.

Cự Giải (22/6-22/7)

Hôm nay Cự Giải có cơ hội tiếp xúc với những khía cạnh bạn chưa từng tiếp xúc. Thật bất ngờ mọi chuyện diễn ra suôn sẻ và có khi còn hơn cả mức mong đợi.

Một ngày mát mẻ đẹp trời như hôm nay thì chẳng có lý do gì bạn phải ru rú ở nhà. Hãy tự thưởng cho mình một tối thứ sáu vui vẻ cùng bạn bè và đi shopping. Nếu không có tiền cũng chẳng sao, được ngắm nghía món đồ yêu thích là bạn cũng vui rồi.Hôm nay Cự Giải có cơ hội tiếp xúc với những khía cạnh bạn chưa từng tiếp xúc. Thật bất ngờ mọi chuyện diễn ra suôn sẻ và có khi còn hơn cả mức mong đợi.

Một ngày mát mẻ đẹp trời như hôm nay thì chẳng có lý do gì bạn phải ru rú ở nhà. Hãy tự thưởng cho mình một tối thứ sáu vui vẻ cùng bạn bè và đi shopping. Nếu không có tiền cũng chẳng sao, được ngắm nghía món đồ yêu thích là bạn cũng vui rồi.

Sư Tử (23/7-22/8)

Mọi thứ đang trôi qua rất nhanh, trong đó có cả những cơ hội nữa, nhưng chúng chỉ xảy ra trong thời gian cực ngắn, vì vậy bạn phải nhanh chóng lên mới được, đừng dại gì mà chần chừ hay ngại ngần gì cả. Nếu may mắn, bạn sẽ chộp lấy được hết tất cả những điều tốt đẹp nhất về phía mình.

Bạn đang rạo rực với một ý tưởng làm ăn mới. Bạn đang cố gắng hết sức để tìm kiếm nguồn hỗ trợ tài chính. Sức khỏe của Sư Tử rất tốt nhưng không vì thế mà bạn chủ quan đâu nhé!

Xử Nữ ( 23/8-22/9)

Xử Nữ đừng nên chủ quan trong hôm nay nhé, mọi thứ không giống như vẻ bề ngoài đâu. Những mâu thuẫn trong quan hệ bạn bè bắt đầu nảy sinh, nếu không khéo léo thì bạn sẽ làm cho mọi việc rối lên đấy. Hãy nên bình tĩnh và cố tìm cách tháo gỡ nhé, bực bội chả mang lại được lợi ích gì đâu. Cuối ngày, bạn chỉ nên nghỉ ngơi và thư giãn mà thôi.

Lúc này bạn chẳng muốn gì hơn ngoài việc dẹp đống sách vở giấy tờ sang một bên và đi chơi đâu đó để giải khuây, nhưng rất tiếc đó là một ý tưởng không khả thi đâu Xử Nữ à. Thay vào đó, bạn dẹp gọn tất cả sang một bên cạnh bạn, sau đó đi bộ trong phòng, rồi tìm gì đó để uống, còn không thì ngồi tại chỗ lắng nghe những ca khúc yêu thích. Chừng vài phút sau bạn sẽ lấy lại tinh thần làm việc liền à.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Mọi người có thể nhìn thấy sự bối rối, ngượng ngập trên khuôn mặt của bạn. Sự thật thì bạn đang làm nghiêm trọng hóa vấn đề lên rồi đó, bạn suy nghĩ quá nhiều đến mức không cho câu trả lời có cơ hội được biểu lộ ra trước những thắc mắc của bạn nữa. Thư giãn đầu óc đi nào Thiên Bình, không có gì rắc rối cả đâu, bình tĩnh đi nhé.

Thiên Bình ơi, đừng nên quá hiếu thắng và tranh đua quá mức cần thiết nhé, nhất là khi bạn đang cộng tác với những người khác cùng nhóm. Tốt nhất là hãy hài lòng với vị trí hiện tại, bạn nên tỏ ra thân thiện và hòa đồng hơn với mọi người, tinh thần đoàn kết sẽ là sức mạnh mang lại nhiều thành công.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Thứ 6 này, Nhân Mã có thể hiểu và nắm bắt khá tốt những ý tưởng trừu tượng. Bạn khao khát muốn tìm hiểu những tri thức mới. Lúc này, tất cả những gì có thể Nhân Mã mở rộng thế giới và vốn hiểu biết của mình đều thu hút bạn. Bạn hứng thú với bức tranh toàn cảnh chứ ít để tâm tới những chi tiết nhỏ nhặt.
Cần phải tỏ ra kiên trì và quyết đoán hơn trong công việc thì mới có thể thành công trong hôm nay. Sẽ có nhiều lựa chọn, nhưng Hổ Cáp đang phân vân, bạn có thể tham vấn bạn bè hay gia đình để giải quyết khó khăn trên đấy. Tuy nhiên, nếu rõ ràng ngay từ đầu thì mọi thứ sẽ trở nên dễ thở hơn rất nhiều vào cuối ngày.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã ơi, hãy tập trung và tỉnh táo hơn nữa trong công việc đi nha. Không nên quá mãi mê, sao lãng vào những việc không ích lợi và lãng phí thời gian vào lúc này, cũng đừng quá say sưa với những lời khen ngợi đầy “tâng bốc”. Tập trung vào mục tiêu và thẳng tiến hoàn thành chúng mà thôi.

Nhân Mã ấp ủ những ý tưởng mới, bạn hào hứng được chia sẻ chúng với mọi người. Tuy nhiên, đừng quên nhắc nhở bản thân rằng bạn cũng cần phải học cách lắng nghe những ý kiến của tập thể, bởi qua đó, bạn học hỏi được nhiều điều giá trị.

Ma Kết (22/12-19/1)

Một ngày làm việc căng thẳng và mệt mỏi. Nhưng Ma Kết nhận được rất nhiều sự quan tâm từ bạn bè và gia đình trong hôm nay. Bạn khởi đầu tương đối thuận lợi, nhưng lại kết thúc không như mong đợi. Chìa khóa cho mọi vấn đề nằm ở cách Ma Kết sắp đặt mọi việc chưa được logic cho lắm. Vì thế, hãy chuẩn bị một kế hoạch thật chu đáo vào đầu ngày đi nhé.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Hãy hàn gắn những đổ vỡ và bắt đầu cuộc sống mới đi nào Bảo Bình. Dù gặp phải tình huống khó khăn, bạn cần động viên mình rằng đây chỉ là một giai đoạn nhỏ, và mọi việc sẽ tốt đẹp hơn vào ngày mai. Lúc này, sự tự tin thực sự hữu ích cho bạn.

Tình cảm: Đừng bao giờ giữ bí mật với người đã khiến bạn cảm động và mở lòng

Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư đặt nhiều niềm tin, hy vọng vào việc hoàn thành số lượng công việc lớn, nhưng khởi đầu chậm khiến bạn có nguy cơ không đạt tới cái đích mình đã đề ra. Hãy làm tốt những gì có thể và đừng bận tâm quá nhiều tới việc bạn có bao nhiêu, và bao nhiêu là đủ nhé.

Bạn là sự lựa chọn số một để trở thành người lãnh đạo nhóm, nhưng trước hết, bạn tạo đoàn kết lại với các thành viên trong nhóm. Nhưng phải nói hôm nay là một ngày khá thú vị và thử thách với Song Ngư. Hãy coi đây như là một trải nghiệm tuyệt vời cho cuộc sống của bạn.

About the Author