Tử vi thứ Bảy ngày 17/10/2015 của 12 cung hoàng đạo

“… Xem tu vi 12 cung hoàng đạo thấy rằng chuyện tình cảm của Kim Ngưu hôm nay sẽ có đôi chút hiểu lầm nho nhỏ. Một lời hứa trong quá khứ bỗng dưng quay về và ám ảnh bạn…”

tu-vi-thu-7-ngay-17-10-2015

Tử vi thứ 7 ngày 17/10/2015

Cung Bạch Dương

Cuối tuần rồi nhưng Bạch Dương dường nhu vẫn còn tràn đầy năng lượng. Bạn tỏ ra hào hứng với những công việc mới, những kế hoạch mới đã được vạch sẵn ra. Trong ngày hôm nay bạn có thể hoàn thành công việc một cách xuất sắc đấy.

Tình yêu

Bạch Dương nên chú ý tới cách cư xử của mình trong các mối quan hệ nhé. Bạn sẽ đạt được mục tiêu của mình trong đời sống tình cảm. Bạch Dương thường tỏ ra là người vô cùng hào phóng và biết cách quan tâm đến mọi người. Cuối ngày một món quà đặc biệt từ người ấy khiến bạn cảm thấy nâng nâng cả buổi tối.

Cung Kim Ngưu

Thứ bảy này sẽ mang đến cho Kim Ngưu những cơ hội để phát triển cũng như thăng tiến trong sự nghiệp, mặc dù để có thể làm được điều đó bạn sẽ phải vượt qua không ít khó khăn, thử thách. Những Kim Ngưu kiên trì và năng động sinh vào tháng Tư hiện đang được hỗ trợ bởi sự quyến rũ không thể tin được. Cả hai giới sinh trong giai đoạn này sẽ có nhu cầu cao để gây chú ý từ người khác giới.

Tình yêu

Chuyện tình cảm của Kim Ngưu hôm nay sẽ có đôi chút hiểu lầm nho nhỏ. Một lời hứa trong quá khứ bỗng dưng quay về và ám ảnh bạn. Dù là bạn đang độc thân hay đang yêu thì Kim Ngưu cũng cần phải rất khéo léo khi nói về những vấn đề nghiêm trọng.

Cung Song Tử

Ngày thứ bảy cuối tuần khá là bận rộn với Song Tử. Bạn phải suy nghĩ khá nhiều về việc học tập lẫn công việc đang thực hiện. Có lẽ những áp lực bạn đang phải chịu hôm nay là hơi lớn so với khả năng chống chịu của bạn. Nhưng Song Tử cứ yên tâm, tương lai mới là thời điểm bạn cực kì tuyệt vời.

Tình yêu

Chuyện tình yêu của Song Tử đang ở giai đoạn vô cùng đẹp, nhưng bạn cần nhớ rằng đừng kể quá nhiều chuyện tình cảm của bạn cho người mà Song Tử không chắc họ sẽ cho mình lời khuyên đúng đắn nhé. Lời khuyên ở đây đó là hãy lắng nghe những lời từ trái tim của mình.

Cung Cự Giải

Cự Giải hãy học cách kiềm chế cảm xúc của bản thân mình, đừng có cái gì cũng bô bô ra bên ngoài nha Cự Giải, nhất là ở chốn công sở nhé. Ngày hôm nay, Cự Giải có thể sẽ gặp đôi chút rắc rối trong công việc, và bạn đang cố tìm cách thoát ra. Thật may là với trí thông mình trời phú, Cự Giải nhanh chóng giải quyết được mọi vấn đề.

Tình yêu

Cự Giải là người có cá tính, vì thế bạn luôn được mọi người giúp đỡ trong công việc. Cự Giải sẽ có được cái mình muốn mà chả cần bỏ công sức gì cả. Tuy nhiên, bạn vẫn phải học cách lắng nghe người khác đó nhé, đừng lúc nào cũng ích kỉ chỉ nghĩ đến bản thân mình.

Cung Sư Tử

Hôm nay Sư Tử có tâm trạng không được tốt lắm. Bạn muốn được ở một mình, rời xa khỏi thế giới ồn ào kia để có thể tĩnh tâm và đánh giá lại mọi việc. Sư Tử tâm trạng ngày hôm nay khá xấu vì thế bạn muốn tránh mặt ngay cả với người kia, nhưng yên tâm đi, hãy làm theo những gì Sư Tử muốn. Đơn giản là người ấy là người hiểu bạn hơn ai hết, họ hiểu Sư Tử cần có không gian riêng chứ không phải muốn tránh mặt họ.

Tình yêu

Nếu khả năng sử dụng ngôn ngữ của bạn chưa được tốt, bạn hãy tìm cách khác để bộc lộ cảm xúc của mình. Bạn sẽ suy nghĩ cực nhiều trước khi định nói ra những điều quan trọng. Những công việc được thực hiện cùng nhau sẽ giúp Sư Tử gắn kết bền chặt với người ấy hơn.

Cung Xử Nữ

Thứ 7 này nếu Xử Nữ có ý định làm bất cứ việc gì thì bạn cũng nên tìm cho mình một người bạn để đồng hành, từ những việc nhỏ như đi dạo phố hay đến những công việc quan trọng vì người đồng hành chính là chìa khóa đưa bạn tới thành công. Hãy tham gia vào các hoạt động xã hội ngoài trời, họat động tập thể, bạn sẽ tìm thấy niềm vui từ những hoạt động này đấy.

Tình yêu

Xử Nữ vốn nổi tiếng với sự phức tạp trong cảm xúc của bản thân, vui buồn khá thất thường. Và cũng thật khó cho Xử Nữ để tìm người tâm sự về những chuyện tình cảm rắc rối, lằng nhằng của mình. Bạn sẽ ngẩn ngơ tự vấn chính mình. Vậy nên hãy mở rộng lòng mình nhiều hơn nha.

Cung Thiên Bình

Với Thiên Bình các vấn đề quan hệ đối tác hiện tại không phải là điều quan trọng nhất. Và có thể việc lựa chọn có thể không hề dễ dàng nhưng một khi bạn xác định rõ được mục tiêu, bạn sẽ thấy ổn hơn. Tuy nhiên, các kết nối và thỏa thuận vẫn quan trọng đối với bạn, ngày càng trở nên vật chất và giới hạn. Những thứ như bảo hiểm đầu tư và bảo hiểm nhân thọ, thừa kế và

Tình yêu

Thiên Bình có nguyên tắc của riêng mình, và bạn luôn cố gắng tuân thủ chúng. Nhưng, mọi thứ dường như đảo lộn từ khi người bạn thương xuất hiện.

Cung Bọ Cạp

Hôm nay khi tiếp khách hàng Bọ Cạp chắc chắn sẽ phải tập trung chú ý vào tính cách của đối tác. Nếu bạn chưa sẵn sàng cảm thấy sự thay đổi này trong nửa ngày đầu tiên, vào buổi trưa, bạn sẽ có nhiều khả năng cảm nhận sự thay đổi. Bạn có thể gặp rất nhiều rắc rối ẩn trên đường đi, nhưng cuối cùng tất cả mọi thứ đều tốt đẹp. Hôn nhân của bạn có thể đồng thời trở nên gợi cảm, tươi sáng và phức tạp hơn.

Tình yêu

Bọ Cảm là người khá nóng tính và bạn thường chưa nghe hết mọi thứ đã nổi cáu. Trong chuyện tình cảm Bọ Cạp cần nhớ phải biết kiềm chế những cảm xúc của mình nhé coi chừng người ta cáu rồi bỏ Bọ Cạp đi luôn đó nhé.

Cung Nhân Mã

Buổi sáng có thể Nhân Mã sẽ thấy uể oải trong công việc và vì thế hiệu quả công việc không cao. Tuy nhiên khi năng lượng đã nạp vào thì ban hãy cố gắng để xuất hiện trở lại vào buổi trưa và buổi chiều nhé. Có vẻ như các cơ hội tài chính luôn mỉm cười với Nhân Mã, bạn sẽ thấy rõ điều đó trong ngày hôm nay. Đến cuối ngày sẽ có một vài người muốn làm quen hoặc mời bạn cộng tác, nhưng hành động rất kì quặc, chúng khiến bạn không có một chút thiện cảm nào cả.

Tình yêu

Bạn đã mắc phải một sai lầm tai hại trong tình yêu và bạn đang cố gắng hết sức để sửa chữa sai lầm của mình. Bạn đã có cái nhìn thoáng hơn về cuộc sống cũng như cái nhìn về mọi thứ xung quanh. Chuyện tình cảm thuận lợi cũng làm cho tinh thần Nhân Mã phấn chấn hơn rất nhiều.

Cung Ma Kết

Ma Kết gặp khó khăn nhưng bạn lại cứ giữ khư khư lấy nó và thích tự mình tìm cách giải quyết. Đừng ngại ngần chia sẻ nó với những người khác và bạn sẽ thấy cách giải quyết mọi vấn đề đều như nhau thôi. Tình yêu của bạn và khía cạnh tình dục đang đạt được một ý nghĩa hoàn toàn mới. Đặc biệt nếu bạn sinh vào tháng mười hai, bạn có thể sẽ trải nghiệm được những thay đổi tích cực trong các vấn đề liên quan đến chuyện con cái, hôn nhân và gia đình.

Cung Bảo Bình

Buổi sáng thứ 7 bạn có thể bị kiểm soát bởi những kỳ vọng, hy vọng và sự ảo tưởng thái quá của bản thân. Bảo Bình là người tự lập vì thế bạn muốn tự mình làm hết mọi việc, chính điều này vô tình gây ra những khó chịu cho mọi người xung quanh. Vào buổi chiều, bạn sẽ thấy việc giao tiếp với bạn bè, đồng nghiệp sẽ có nhiều thuận lợi hơn. Đừng để những lo lắng và nghi ngờ ngăn cản bạn – đó là điều tự nhiên khi khởi đầu một kế hoạch mới.

Tình yêu

Dường như Bảo Bình đang có cách giải quyết không được hợp lý lắm trong tình yêu, bạn đang khiến việc bé xé ra to. Bảo Bình cần nhớ rằng trong tình yêu sự nhường nhịn sẽ khiến cho mọi chuyện tốt đẹp hơn rất nhiều.

Cung Song Ngư

Đã tới cuối tuần rồi. Đây chính là khoảng thời gian mà Song Ngư nên gác mọi việc lại và cần phải quan tâm tới gia đình nhiều hơn. Hãy dành thời gian một buổi tối, cả gia đình quây quần và chia sẻ, tâm sự những vướng mắc trong cuộc sống. Mọi thành viên trong gia đình cần được lắng nghe và tôn trọng ý kiến của nhau hơn nữa nhé.

Tình yêu

Song Ngư cảm thấy hạnh phúc khi được ở trong vòng tay của những người thân yêu, đặc biệt là một nửa yêu thương của bạn. Bạn chỉ muốn ở bên người ấy mãi thôi. Song Ngư nhà mình nhõng nhẽo quá ^_^.

About the Author