Xem ngay tử vi cung Bạch Dương, Kim Ngưu ngày 29/10/2018

Cùng xem bói tử vi cung hoàng đạo Bạch Dương, Kim Ngưu vào thứ 2 ngày 29/10/2018. Để biết rõ vận trình trong ngày này sẽ có những thay đổi gì về công việc, sức khỏe, tình duyên và các mối quan hệ khác trong cuộc sống của hai cung hoàng đạo này.

Chi tiết tử vi ngày 29/10/2018 cung Bạch Dương

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo dự đoán thứ Hai của Bạch Dương sẽ khá bi quan và tiêu cực. Ở chỗ làm, năng lực sa sút khiến bạn thực hiện các nhiệm vụ cấp trên giao phó với hiệu suất thấp, không đạt kết quả như kì vọng.

May mắn là tình hình tài vận của chòm sao này sẽ có nhiều khởi sắc và đột phá bất ngờ. Rất có khả năng, Bạch Dương sẽ lựa chọn được đối tác phù hợp cho các dự án mới hoặc chính bản thân bạn sẽ tìm được nguồn cung cấp những món hàng tiềm năng để chuẩn bị triển khai các kế hoạch hấp dẫn sắp tới.

Hãy biết cách sắp xếp các công việc một cách hợp lý, chứ đừng chi chăm chăm trập trung hoàn thành công việc, dễ bị tạo áp lực, gây stress mệt mỏi vì quá tải. Đọc thêm tử vi 2019 của cung Bạch Dương, xem ngay năm tới cung này sẽ có những biến động gì.

Đối với phương diện tình cảm, thời gian đầu vì hai người còn đang tìm hiểu, tán tỉnh nhau nên muốn được ở bên nhau là chuyện bình thường. Tuy nhiên nếu một người đàn ông chỉ biết quấn quýt bên bạn gái mà quên cả theo đuổi sự nghiệp thì thật nhàm chán.

Chi tiết tử vi ngày 29/10/2018 cung Kim Ngưu

Xem tử vi ngày 29/10/2018 của 12 cung hoàng đạo cho biết Kim Ngưu có xu hướng nuông chiều bản thân nên có những thói quen không tốt cho sức khỏe của mình. Hãy cố gắng bỏ bớt chúng càng sớm càng tốt nếu bạn không muốn sau này mình phải đối mặt với những vấn đề nan giải hơn.

Kim Ngưu không thể rạch ròi trong cảm xúc của mình, đó cũng là khi bạn hành động không giống như những gì bản thân suy nghĩ. Hãy nhớ rằng bạn cần tìm lại cân bằng đã, đừng vội vã gì lúc này.

Muốn giúp ai đó hãy thực hiện điều họ muốn chứ không phải điều bạn muốn, khi đó bạn mới nhận được sự tín nhiệm từ họ. Hãy biết lắng nghe những gì đối phương nói nhiều hơn để thấu hiểu

Trong tình yêu, nếu đối phương đang cố giữ khoảng cách với bạn thì rất có thể là do họ đang hoài nghi bạn. Điều đó không hẳn là tệ bởi với những người luôn đáp ứng mọi yêu cầu của bạn thì càng phải nên thận trọng hơn.

About the Author