Tử vi thứ Tư ngày 18/11/2015 của 12 cung hoàng đạo

“…Xem tử vi thấy rằng hôm nay bạn có vẻ mệt mỏi lắm đấy Sư Tử, có thể rất khó khăn để bạn có thể điều khiển năng lượng của bạn ngày hôm nay. Có thể có một số sự trì trệ hoặc thờ ơ với công việc, vì có một cảm giác mơ hồ rằng bạn không biết nơi bạn đang đứng và nơi mà bạn sẽ đi. Mặc dù vậy,tốt hơn là không nên để vấn đề như vậy…”

Tử vi thứ Tư ngày 18/11/2015

Tử vi thứ Tư ngày 18/11/2015

Tử vi thứ 4 ngày 18/11/2015 cho Bạch Dương

Theo xem ngay tot xau thấy rằng hôm nay Bạch Dương nên có thái độ tích cực hơn nữa trong công việc nhé, một vài thay đổi trong phong cách làm việc sẽ mang lại cho Bạch Dương nhiều kết quả rất tích cực đó. Trong hôm nay Bạch Dương cũng sẽ có dịp thử sức ở những lĩnh vực khác, nên tận dụng cơ hội này để đánh giả khả năng thích nghi của bản thân bạn. Có thể kết quả sẽ không như mong muốn, tuy nhiên điều đó cũng không quá tệ, phải không nào? Điều quan trọng là khám phá những điều chưa biết về bản thân.

Chỉ số của bạn ngày hôm nay:
Tình yêu: 2/5
Tâm trạng: 4/5
Tài chính: 4/5
Nghề nghiệp: 3/5
Số may mắn: 27, 32, 40, 5, 43, 13

Tử vi thứ 4 ngày 18/11/2015 cho Kim Ngưu

Hôm nay bạn rất dễ dàng để trở nên cáu kỉnh hơn thường ngày đấy nhé Kim Ngưu thân yêu. Bạn có thể đang rất căng thẳng và sẵn sàng bùng nổ bất kỳ lúc nào. Bạn thậm chí có thể không nhận ra rằng bạn tự mình vướng vào những rắc rối. Cố gắng không làm mọi chuyện trở nên rối rắm và cố kìm nén sự giận giữ không cần thiết. Xem boi tinh yeu thấy rằng có thể bạn chưa hiểu rõ hết vấn đề hoặc có thể liên quan đến sự nhầm lẫn nào đó, bao gồm công việc,tình yêu, tình bạn, và ranh giới trong các mối quan hệ khác.
Kim Ngưu nên dành nhiều thời gian hơn để suy nghĩ trước khi tiêu tiền. Nếu không cẩn thận, bạn sẽ “đói” trong vài ngày tiếp theo, thậm chí cả tuần. Ngoài ra, đừng mua sắm bất kỳ thứ quan trọng nào bởi khả năng bạn bị lừa gạt rất cao.

Chỉ số của bạn ngày hôm nay:
Tình yêu: 4/5
Tâm trạng: 3/5
Tài chính: 4/5
Nghề nghiệp: 4/5
Số may mắn: 22, 33, 41, 6, 44, 14

Tử vi thứ 4 ngày 18/11/2015 cho Song Tử

Hôm nay, bạn chỉ nên bắt tay vào việc gì mà bạn cảm thấy chắc chắn. Hãy nâng cấp độ hoài nghi của mình lên nhé. Mạo hiểm lúc này không phải là điều dành cho bạn. Hôm nay có thể bạn sẽ gặp phải vài điều khó chịu trong công việc hoặc vài điều liên quan đến danh tiếng của bạn. Nên tránh phản ứng thái quá. Những đòi hỏi của gia đình cũng như công việc khá lớn, việc cân bằng tốt cả hai là một thách thức lớn nhưng có thể làm được. Hãy cho người khác biết rằng bạn cũng chỉ là một con người chứ không phải là một cái máy.

Chỉ số của bạn ngày hôm nay:
Tình yêu: 4/5
Tâm trạng: 3/5
Tài chính: 4/5
Nghề nghiệp: 4/5
Số may mắn:15, 34, 42, 7, 45, 19

Tử vi thứ 4 ngày 18/11/2015 cho Cự Giải

Bạn không ngừng mơ ươc những điều to lớn, nhưng đừng vì thế mà xa rời thực tế nhé Bạch Dương. Đương nhiên, chẳng có gì là sai nếu bạn tìm tới niềm vui, sự hứng khởi của đời sống, nhưng đừng đi quá khuôn khổ cho phép, nếu không bạn sẽ mệt mỏi đấy.

Cự Giải đang có rất nhiều điều phải lo lắng nhưng vào thời điểm này, bạn tốt nhất đừng chia sẻ chúng với bất kỳ ai mà hãy giữ trong lòng. Ngoài ra, hãy học cách cân bằng bằng xúc bởi nếu không hàng loạt rắc rối không đáng có sẽ xuất hiện.

Chỉ số của bạn ngày hôm nay:
Tình yêu: 2/5
Tâm trạng: 4/5
Tài chính: 3/5
Nghề nghiệp: 3/5
Số may mắn: 30, 35, 43, 8, 46, 16

Tử vi thứ 4 ngày 18/11/2015 cho Sư Tử

Hôm nay bạn có vẻ mệt mỏi lắm đấy Sư Tử, có thể rất khó khăn để bạn có thể điều khiển năng lượng của bạn ngày hôm nay. Có thể có một số sự trì trệ hoặc thờ ơ với công việc, vì có một cảm giác mơ hồ rằng bạn không biết nơi bạn đang đứng và nơi mà bạn sẽ đi. Mặc dù vậy,tốt hơn là không nên để vấn đề như vậy. Hôm nay có vẻ bạn nhạy cảm hơn với các ý kiến và cảm xúc của người khác, có thể điều đó là hữu ích, nhưng nếu đi quá xa nó có thể tạo nên sự lo lắng quá mức cho bạn. Sự kiện bất ngờ có thể xảy ra khi nói đến tin nhắn bạn nhận được, hoặc các vấn đề pháp lý hoặc giáo dục. Hãy giữ quan điểm của bạn nhé!
Sư Tử nên cẩn thận với tham vọng làm giàu quá sớm của mình. Bạn vẫn còn trẻ và do đó, hãy thoải mái đối mặt với những vấp ngã mà cuộc sống mang đến. Nếu ai đó có vô tình làm bạn tổn thương, đừng khiến mọi thứ nghiêm trọng hơn mà hãy rộng lòng tha thứ.

Chỉ số của bạn ngày hôm nay:
Tâm trạng: 4/5
Tài chính: 3/5
Nghề nghiệp: 4/5
Số may mắn:11, 36, 44, 9, 1, 17

Tử vi thứ 4 ngày 18/11/2015 cho Xử Nữ

Đầu ngày mới, Xử Nữ hào hứng với việc giúp đỡ mọi người, nhưng quá nhiều những áp lực đặt nặng lên vai khiến bạn thấy sợ hãi, bạn thậm chí muốn quay lưng bỏ chạy. Hãy bình tĩnh và làm việc hết sức mình. Tình cảm chân thành, sự nhiệt tình của bạn sẽ được đánh giá cao.

Chỉ số của bạn ngày hôm nay:
Tình yêu: 3/5
Tâm trạng: 2/5
Tài chính: 3/5
Nghề nghiệp: 3/5
Số may mắn:19, 37, 45, 10, 2, 18

Tử vi thứ 4 ngày 18/11/2015 cho Thiên Bình

Hôm nay, có rất nhiều người tin tưởng Thiên Bình và dành nhiều câu hỏi hóc búa cho bạn. Đừng nao núng! Trực giác, sự thông minh và khả năng sáng tạo của Thiên Bình đã được chứng minh trong quá khứ, và giờ chúng hắn sẽ xuất hiện trong ngày hôm nay để giúp đỡ bạn. Hãy thoải mái khi cho lời khuyên về những vấn đề mà Thiên Bình đã thông suốt. Còn với những điều bạn không biết cũng đừng giấu dốt mà cùng mọi người tìm hiểu vấn đề cho đến khi rõ ràng cả mới thôi nhé!

Chỉ số của bạn ngày hôm nay:
Tình yêu: 3/5
Tâm trạng: 3/5
Tài chính: 4/5
Nghề nghiệp: 2/5
Số may mắn:28, 38, 46, 11, 3, 19

Tử vi thứ 4 ngày 18/11/2015 cho Hổ Cáp

Đây không phải là thời gian để cho bạn tận hưởng đâu nhé Bọ Cạp. Hôm nay có thể sẽ xảy ra sự nhầm lẫn rất nhiều với bạn đấy, đặc biệt là khi nói đến bạn bè và những người yêu thích, cũng như các vấn đề thực tế, tiền bạc, và ranh giới của các mối quan hệ. Hãy giữ lập trường kiên định trong tâm trí của bạn không để không phải thất vọng về mình nhé Bọ Cạp.

Bò Cạp có thể giữ tinh thần ổn định trước những tình huống khó nhằn nhất. Nhưng khi phải đối mặt với vài vấn đề cỏn con, bạn lại rất dễ bị đánh bại. Trong thời gian này, đừng tham gia bất kỳ chuyến đi xa nào nếu không thật sự cần thiết.

Chỉ số của bạn ngày hôm nay:
Tình yêu: 4/5
Tâm trạng: 4/5
Tài chính: 4/5
Nghề nghiệp: 4/5
Số may mắn:25, 39, 1, 12, 4, 20

Tử vi thứ 4 ngày 18/11/2015 cho Nhân Mã

Hôm nay, Nhân Mã không cần thiết phải cắt liên lạc với mọi người. Nếu bạn sống bằng cách trốn tránh thì chắc chắn mọi việc sẽ trở nên tồi tệ hơn. Dù rằng bạn có cảm thấy bị stress với những điều mà mọi người nói và cũng là những điều mà bạn không muốn nghe thì vẫn cần phải ngẩng cao đầu đối diện với tất cả. Hãy tìm ra cách giải quyết và hướng đi mới cho bản thân mình. Đừng bi quan, tất cả mọi chuyện sẽ sớm êm xuôi và một con đường màu hồng sẽ mau chóng mở ra trước mắt bạn.

Chỉ số của bạn ngày hôm nay:
Tình yêu: 2/5
Tâm trạng: 3/5
Tài chính: 4/5
Nghề nghiệp: 2/5
Số may mắn:46, 40, 2, 13, 5, 21

Tử vi thứ 4 ngày 18/11/2015 cho Ma Kết

Ngày hôm nay trí tưởng tượng của bạn sẽ thực sự có hiệu quả đấy Ma Kết thân yêu, và nếu bạn có thể sử dụng nó, hoặc để thư giãn và tận hưởng chính mình hoặc biến nó thành một hoạt động sáng tạo, bạn sẽ được hưởng lợi trong việc này đấy. Thế giới nội tâm của bạn có thể khá thoải mái trong ngày hôm nay, và điều này có thể được bạn thể hiện ra rất nhiều. Tuy nhiên, tránh để nó đưa bạn đến những tiêu cực. Tránh các hoạt động bận rộn hoặc quá đồi hỏi và lạm dụng. Hãy chú ý đến ý tưởng kinh doanh nhé, có thể bạn sẽ gặp thuận lợi rất nhiều đấy.
Quá nhiều bài tập trên lớp khiến Ma Kết cạn kiệt năng lượng trước khi về nhà. Nếu cảm thấy sức khỏe không ổn định, bạn tốt nhất nên nói rõ với giáo viên và nếu không thể đến trường, hãy cố gắng xin nghỉ một ngày.

Chỉ số của bạn ngày hôm nay:
Tình yêu: 3/5
Tâm trạng: 3/5
Tài chính: 3/5
Nghề nghiệp: 4/5
Số may mắn:15, 41, 3, 14, 6, 22

Tử vi thứ 4 ngày 18/11/2015 cho Bảo Bình

Một nhân vật đặc biệt nào đó chia sẻ với bạn các ý tưởng mà ban đầu bạn không hứng thú chút nào đấy Bảo Bình à?. Tuy nhiên, thay vì quay lưng lại với họ, bạn hãy học cách lắng nghe với thiện chí, những gì Bảo Bình học hỏi được sẽ thực sự giá trị và hữu ích cho bạn sau này lắm đấy.

Chỉ số của bạn ngày hôm nay:
Tình yêu: 4/5
Tâm trạng: 4/5
Tài chính: 2/5
Nghề nghiệp: 3/5
Số may mắn:5, 42, 4, 15, 7, 23

Tử vi thứ 4 ngày 18/11/2015 cho Song Ngư

Song Ngư, hình như bạn đang theo đuổi một giấc mơ, lý tưởng, hoặc kỳ vọng mà có lẽ là không thực tế. Cảm xúc của bạn có thể phức tạp, và bạn có thể trải nghiệm một số thăng trầm trong cuộc sống. Hãy nhanh chóng tránh xa các mối quan hệ mà bạn đang tự lừa dối chính bản thân mình. Bạn có thể đánh giá sai giá trị của một người, hoàn cảnh, hoặc tính cách tốt. Nếu không, hôm nay là tốt cho việc giải quyết vấn đề về công việc và sức khỏe đấy nhé!
Song Ngư sẽ cảm thấy áp lực trước bầu không khí không mấy thoải mái trong gia đình. Ngoài ra, hư hỏng liên quan đến các thiết bị điện tử cá nhân là điều hoàn toàn không thể tránh khỏi, chúng khiến bạn chán nản và không ngừng trách móc số phận.

Chỉ số của bạn ngày hôm nay:
Tình yêu: 4/5
Tài chính: 3/5
Nghề nghiệp: 3/5
Số may mắn:37, 43, 5, 16, 8, 24

About the Author