Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ Tư ngày 3/8/2016

“…Hôm nay khả năng tập trung của cung hoàng đạo Kim Ngưu được dự đoán là đặc biệt tốt, và điều này sẽ thúc đẩy hiệu quả công việc của bạn. Kim Ngưu sẽ tự mình xoa dịu được một cuộc xung đột ở chỗ làm…”

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Theo tử vi 12 cung hoàng đạo, trong ngày hôm nay quan hệ đối tác của chòm sao Bạch Dương có thể trở nên khá căng thẳng vì những hiểu nhầm trong một chuyến đi mà bạn đang rất mong đợi. Để tránh gặp phải những cuộc xung đột này, Bạch Dương hãy tỏ ra thực tế hơn cũng như quan tâm hơn đến nguồn lực tài chính của mình nhé!

Lời khuyên mà chiemtinhhoc.vn dành cho bạn đó là hãy tin vào trực giác của người thân yêu nhé! Bạn cũng nên hủy chuyến đi này vì sự thiếu kiên nhẫn của bạn có thể gây ra hậu quả nghiêm trọng đấy.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Hôm nay khả năng tập trung của Kim Ngưu được dự đoán là đặc biệt tốt, và điều này sẽ thúc đẩy hiệu quả công việc của bạn. Kim Ngưu sẽ tự mình xoa dịu được một cuộc xung đột ở chỗ làm. Bạn nên cân nhắc ý kiến của các đồng nghiệp dành cho mình nhé! Vào buổi chiều, Kim Ngưu có thể nhận được tin tốt lành từ một người thân đấy.

tu vi 3-8Song Tử (21/5 – 21/6)

Bạn sẽ rất thành công trong các hoạt động chuyên môn nhưng bạn sẽ phải làm thêm giờ đấy. Cấp trên sẽ đánh giá cao những sáng kiến của bạn, nhưng những người đồng nghiệp có thể không hài lòng về điều này đâu. Lời khuyên chiemtinhhoc.vn dành cho Song Tử là nên tránh yêu cầu người khác làm hộ bạn những việc bạn không muốn làm nhé!

Hãy quan tâm nhiều hơn đến nhu cầu của người thân yêu nhé!

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Xem bói bài thấy rằng nếu hôm nay Cự Giải phải tham gia một chuyến đi thì bạn hãy thận trọng và kiểm tra thật kỹ càng xe ô tô của mình và hãy để mắt thật kỹ tới hành lý nhé. Nếu không, bạn có thể gặp rắc rối đấy. Bạn sẽ bị cám dỗ và nhận nhiều trách nhiệm công việc về phía mình trong ngày thứ 4 này.

Nếu có thể thì Cự Giải nên tránh kinh doanh ngày hôm nay vì bạn có nguy cơ mất tiền đấy.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Hôm nay, các sáng kiến của Sư Tử sẽ thúc đẩy bạn tham gia vào nhiều hoạt động mới. Nếu bạn chưa nghĩ ra được kế hoạch khả thi nhất thì nên từ bỏ công việc này nhé! Bạn có thể gặp vài vấn đề nhỏ với sức khỏe của mình.

Lời khuyên mà chiemtinhhoc.vn dành cho Sư Tử là hãy nghỉ ngơi, thư giãn nhiều hơn nhé!

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Tình hình tài chính của Xử Nữ sẽ được cải thiện đáng kể trong hôm nay. Bạn có thể nhận được một khoản tiền thưởng hay được sở hữu một tài sản thừa kế nào đó. Từ đó, Xử Nữ sẽ có cơ hội đầu tư nhưng lời khuyên dành cho bạn là hãy thận trọng trong công việc nhé! Vào buổi chiều, Xử Nữ sẽ chuẩn bị cho một chuyến đi cùng gia đình.

Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Hôm nay, sự thiếu kiên nhẫn sẽ khiến Thiên Bình chần chừ trong việc thay đổi một số thứ trong cuộc sống tình cảm của mình mà bạn đã dự định từ trước. Vào buổi chiều, bạn sẽ có khoảng thời gian tuyệt vời bên các bạn của mình. Đừng giành hết phần nói về mình, hãy tỏ ra là người biết lắng nghe nhé. Nếu không bạn có thể tạo ra một cuộc chiến đấy.

Bọ Cạp (24/10 – 22/11)

Hôm nay, Bọ Cạp không thể duy trì lịch trình mà mình đã đặt ra, và điều này khiến bạn trở nên giận dữ. Sự tức giận này có thể đặt bạn vào trong những tình huống khó xử với bạn bè và đồng nghiệp đấy. Lời khuyên mà chiemtinhhoc.vn dành cho bạn là hãy giữ bình tĩnh và tập trung vào những công việc đang trong tầm tay của bạn nhé!

Nhân Mã ( 23/11 – 21/12)

Sáng nay, sự kích động của bạn có thể ảnh hưởng đến mối quan hệ giữa bạn và người ấy. Hãy tránh những lời lẽ cay nghiệt, nếu không, hai bạn có thể dẫn đến một cuộc chiến đấy. Hôm nay không phải là thời điểm tốt để Nhân Mã đi du lịch hay gặp gỡ bạn bè đâu. Bạn sẽ có cơ hội đưa ra quyết định và quyết định này sẽ mang đến cho Nhân Mã những lợi ích về tài chính đáng kể đấy.

Hôm nay, bạn hoàn toàn có thể hành động dựa vào trực giác nhạy bén của mình.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Sáng nay, Ma Kết sẽ có vài chuyến đi ngắn. Bạn có thể muốn nhờ đến sự trợ giúp từ gia đình đấy. Nếu bạn phải lái xe hôm nay thì hãy tuân thủ các quy tắc giao thông nhé, vì bạn có nguy cơ gặp cảnh sát giao thông đấy.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Sáng nay, Bảo Bình sẽ cảm thấy thiếu kiên nhẫn khi phải giải quyết một vấn đề đã trì hoãn lâu nay. Lời khuyên dành cho bạn là chớ nên vội vàng, nếu không bạn có thể mắc sai lầm và mất thời gian lẫn tiền bạc.

Hãy giữ bình tĩnh và tránh tranh cãi với người thân yêu nhé!

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư sẽ có nhiều công việc cần giải quyết ngày hôm nay và điều này có thể khiến bạn cảm thấy kiệt sức. Dù quyết định của bạn như nào thì cơ hội thành công của bạn cũng rất thấp đấy. Hãy tránh tiếp nhận bất kỳ rủi ro nào trong thứ 4 này nhé!

About the Author