Dự báo tử vi tuần của tuổi Sửu từ ngày 11/2 đến ngày 17/2/2019

Cùng chiemtinhhoc.vn dự báo tử vi tuần từ ngày 11/2 đến ngày 17/2/2019 của người tuổi Sửu. Để quý anh chị biết rõ hơn về vận trình bản mệnh của tuổi Sửu sẽ có những thay đổi gì trong công việc, sức khỏe, tình cảm và các mối quan hệ. Tất cả sẽ được hé lộ rõ nét và chi tiết nhất qua bài viết dưới đây.

Tử vi tuần từ ngày 11/2 đến ngày 17/2/2019 của tuổi Sửu

Con số may mắn: 5.

Màu sắc may mắn: Màu đỏ.

Quý nhân phù trợ: Tuổi Tý.

Tử vi tuần từ ngày 11/2 đến ngày 17/2/2019 những con giáp tuổi Sửu cho thấy giai đoạn này bạn có thể bắt đầu cảm thấy một chút khó khăn trong công việc. Về công việc, cần tránh làm việc quá sức, sẽ dẫn đến cơ thể mệt mỏi, mắc nhiều bệnh tật, mà hiệu suất công việc lại không như ý.

Dường như những ngày nghỉ tết âm lịch khiến cho việc tiếp cận công việc trở lại của bạn chưa được tốt nên làm việc mất thời gian và luôn cảm thấy bận rộn. Cố gắng cân bằng mọi thứ và tìm cách thư giãn chính mình.

Thêm vào đó vẫn còn một chút lịch trình vui chơi đầu năm phải tham gia nên có đôi chút khiến cho tài lộc bị gián đoạn. Hãy cố gắng từ chối những chuyến hành trình không cần thiết để giảm chi phí và cũng nên dành thời gian tập trung cho sự nghiệp của mình.

Bạn nên tránh các buổi tiệc tùng vì dễ hao tài tốn của. Nên dành thời gian ấy quan tâm nhiều hơn đên tình yêu của mình thôi Sửu, người ấy đang rất buồn vì bạn quá xa cách đấy.

Tình cảm tương đối ổn và có thể an tâm hơn so với trước. Đặc biệt với những ai còn độc thân bạn có thể tin tưởng vào một cuộc gặp gỡ, hẹn hò ấn tượng nhé.

About the Author