Xem chi tiết tuổi Mùi thứ 4 ngày 31/10/2018

Cùng xem bói tử vi tuổi Mùi nhanh nhất, đầy đủ và hoàn toàn miễn phí. Để biết ngay tình hình công việc, sức khỏe, tình duyên cùng các mối quan hệ khác của người tuổi Mùi này có những thay đổi gì.

Tử vi ngày 31/10/2018 của người tuổi Mùi

Giờ tốt trong ngày: 7h – 9h
Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ

Tử vi thứ 4 của bạn cho biết hôm nay tuổi Mùi rất dễ cả giận mất khôn, trong lúc nóng giận nói lời thiếu suy nghĩ, cộng thêm tính hiếu thắng nên có thể phạm lỗi lớn ảnh hưởng tới công việc, sự nghiệp, đường tiến thân sau này.

Hãy nhớ cách bạn hành xử hôm nay sẽ cho thấy bạn có xứng đáng nhận được may mắn hay không. Dám là chính mình, phá bỏ mọi giới hạn của bản thân, sống lạc quan, yêu đời, rộng lượng, bao dung với tất cả mọi người bạn sẽ nhận lại được những điều tương tự.

Hôm nay tuổi Mùi sẽ nối lại quan hệ với một người bạn cũ đã lâu không còn liên lạc. Bất ngờ nhất là rất có thể đó sẽ là người giúp bạn kết nối những sự kiện trong cuộc đời mình để dần dần tìm ra cách tháo gỡ vấn đề.

– Tử vi tuổi Tân Mùi (Thổ, 28 nam La Hầu nữ Kế Đô) : Mọi việc đều khó có sự kết thúc rõ ràng, vừa ý, hoặc mọi chuyện còn mơ hồ chưa có phương hướng giải quyết dứt khoát, chỉ nên tạm dừng. Chuyện tình cảm không nên tiến hành dễ có sự xa cách chia tay không có kết quả.  Xem ngay tử vi 2019 của tuổi Tân Mùi bước sang năm mới có những biến động gì.

– Tử vi hôm nay tuổi Quý Mùi (Mộc, 16 nam Kế Đô nữ Thái Dương – 76 nam Thái Bạch nữ Thái Âm) : Có tin tức vui buồn lẫn lộn ở xa. Có tin xa. Nên tự mình đi tìm sẽ có điều lợi. Chuyện tình cảm, quan hệ qua lại cũng không nên hứa hẹn nhiều chưa phải là lúc quyết định.

– Tử vi tuổi Ất Mùi (Kim, 64 nam La Hầu nữ Kế Đô) : Mọi việc không nên tính toán. Có tin về sự lỗi hẹn, dời hẹn, hoặc có tin không kết quả về việc làm của thân nhân, bè bạn. Tình cảm tốt. Ngày của sự đáo hạn, đến hẹn, định kỳ.

– Tử vi tuổi Đinh Mùi (Thủy, 52 nam Kế Đô nữ Thái Dương) : Nên giữ lời hứa và hoàn thành những gì đã có sự hẹn ước, đúng hạn kỳ. Nếu công việc đã kết thúc thì nên xem xét lại để tu bổ, chỉnh sửa. Không nên e ngại sự hao tốn, trở ngại, nên tiến hành tuần tự giải quyết.

– Tử vi tuổi Kỷ Mùi (Hỏa, 40 nam Thái Bạch nữ Thái Âm) : 12 con giáp cho hay việc chờ đợi đã lâu nay xuất hiện hoặc đã đến hẹn, định kỳ. Nếu không thì công việc đang tiến hành sẽ có sự ngưng ngang phải giải quyết việc khác. Không nên e ngại sự hao tốn, trở ngại, nên tiến hành tuần tự giải quyết, đi xa. Có tin buồn

About the Author