Tử vi thứ bảy ngày 1/8/2015

Cùng Chiêm tinh học xem tử vi hàng ngày, tử vi thứ bảy ngày 1/8/2015 này cho 12 cung hoàng đạo nhé. Bảo Bình có thể gặp vấn đề về sức khỏe, nhắc nhở bạn không được lơ là với chính bản thân mình.

Tử vi thứ 7 ngày 1/8/2015

Tử vi thứ 7 ngày 1/8/2015 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi thứ Bảy ngày 1/8/2015 của Bạch Dương

Ngày thứ Bảy này đem đến cho bạn nguồn năng lượng dồi dào, một tâm trạng sảng khoái và bạn có khả năng nghĩ ra những ý tưởng hay. Bạn sẽ xử lý ngon lành những cản trở lâu nay gây ảnh hưởng đến một “dự án” tâm đắc và cùng bạn bè hết mình vì sự vui vẻ và tình đoàn kết giữa những người bạn thân thiết.

Tử vi thứ Bảy ngày 1/8/2015 của Kim Ngưu

Nửa đầu ngày, Kim Ngưu không có gì phải lo lắng cả, tuy vậy, thời gian này bạn không nên lên kế hoạch đi du lịch hay công tác. Bên cạnh đó, Kim Ngưu hãy chú ý kiểm soát thu chi, giữ tiền cẩn thận bởi Kim Ngưu có khả năng bị mất mát về tiền tài. Buổi tối, Kim Ngưu có thể hơi căng thẳng một chút do một cuộc trò chuyện nghiêm túc.

Tử vi thứ Bảy ngày 1/8/2015 của Song Tử

Nếu bạn được gợi ý về một điều tuyệt vời vào hôm nay, hãy nhanh chóng chấp nhận nó thay vì còn mải mê nghĩ ngợi bạn nhé. Dù cho việc đó phần nào đi ngược lại với bản năng của bạn, bạn cũng sẽ chẳng có nhiều cơ hội để được trải nghiệm những điều tuyệt vời như vậy đâu. Theo đuổi nó cho tới tận cùng, và để người khác thừa nhận năng lực của bạn.

Tử vi thứ Bảy ngày 1/8/2015 của Cự Giải

Hôm nay là một ngày rất vui vẻ và rộn rã tiếng cười của Cự Giải. Dù trong công việc hay về nhà bạn vẫn luôn là nhân vật tinh nghịch, láu lỉnh và đem lại cảm giác khoan khoái cho mọi người. Tối nay sẽ là dịp để bạn trổ tài khuấy động phong trào và cho bạn bè thả sức vui chơi, tiệc tùng.

Tử vi thứ Bảy ngày 1/8/2015 của Sư Tử

Chiêm tinh khuyên Sư Tử nên chú ý đến sức khỏe của mình hơn trước khi có chuyển biến xấu. Sư Tử cần cố gắng thoát khỏi những suy nghĩ, cảm xúc tiêu cực như ghen tỵ, oán thán, phê phán và thể hiện sự mềm mỏng, dịu dàng hơn.

Tử vi thứ Bảy ngày 1/8/2015 của Xử Nữ

Hãy luôn nhớ nguyên tắc này cho ngày hôm nay bạn nhé. Đó là những điều người quant trọng nói chắc chắn sẽ mang những ý nghĩa vô cùng quan trọng. Từ những lời ấy, bạn sẽ khám phá ra được vô số bí mật trong thế giới riêng của mình nữa đấy. Bởi thế, hãy cố gắng nói chuyện với nhiều người nhất có thể, thay vì giữ kín mọi chuyện cho riêng mình.

Tử vi thứ Bảy ngày 1/8/2015 của Thiên Bình

Thiên Bình hôm nay hành xử khá cảm tính, bạn không nên vội vàng nghe theo trực giác mà đưa ra các quyết định quan trọng. Tình hình tài chính của Thiên Bình có thể sẽ xấu đi. Thiên Bình có lẽ sẽ phải từ bỏ một chuyến đi mơ ước vì lý do không mong muốn.

Tử vi thứ Bảy ngày 1/8/2015 của Bọ Cạp

Bạn sẽ nhận ra rằng mình có một ngày cực hào hứng với những tin vui bất ngờ. Tối nay, bạn thật dịu dàng, sôi nổi và tỏa sáng. Rất có thể một ai kia đặc biệt sẽ tỏ thành ý muốn cùng bạn chia sẻ những cảm xúc ngọt ngào này. Sự nhiệt tình và cởi mở sẽ giúp bạn thắt chặt những mối quan hệ vừa mới chớm.

Tử vi thứ Bảy ngày 1/8/2015 của Nhân Mã

Những người có tác động vô cùng lớn tới cuộc sống của bạn sẽ đến bên cạnh bạn vào hôm nay, bởi vậy, hãy hành động và cư xử thật nhã nhặn, đúng mực, và thể hiện khía cạnh con người tốt nhất ở bạn nhé. Tất nhiên, thứ đầu tiên gây ấn tượng với họ chính là những gì họ nhìn thấy, và bạn chẳng khó khăn gì để tạo một ấn tượng không thể nào quên.

Tử vi thứ Bảy ngày 1/8/2015 của Ma Kết

Tâm trạng của bạn có vẻ không được hào hứng cho lắm trước một ngày mới. Có thể bạn sẽ bực bội và bất mãn trước ý kiến đối nghịch của một người bạn. Tuy nhiên, nếu dám “hiên ngang” đối đầu với mọi vấn đề, bạn vẫn phát huy tốt khả năng đem lại hòa bình cho cho bất kỳ cuộc chiến nào có thể nổ ra. Bình tĩnh sẽ giúp bạn sáng suốt hơn đấy.

Tử vi thứ Bảy ngày 1/8/2015 của Bảo Bình

Hôm nay 1/8, Bảo Bình có thể gặp vấn đề về sức khỏe, nhắc nhở bạn không được lơ là với chính bản thân mình. Bảo Bình đang muốn thay đổi môi trường sống và làm việc mới mẻ hơn. Hãy dành một ngày để hòa mình vào thiên nhiên, tận hưởng cảm giác thanh tĩnh yên bình trong tâm hồn.

Tử vi thứ Bảy ngày 1/8/2015 của Song Ngư

Đôi khi nằm mơ giữa ban ngày chính là cách bạn tưởng tượng, hình dung về những dự định trong tương lai. Bởi vậy, hãy cho phép đầu óc mình được mơ màng bất cứ khi nào bạn có thời gian rảnh rỗi nhé. Chỉ tập trung riêng vào những vòng quay công việc ngày thường không phải, và không thể là lựa chọn duy nhất cho cuộc sống của bạn.

About the Author