Dự đoán Tử vi tuổi Dậu thứ 7 ngày 10/11/2018

Dự đoán vận trình người tuổi Dậu vào thứ 7 ngày 10/11/2018 dựa vào lich am để biết chi tiết. Qua đó, bạn sẽ hiểu rõ hơn về những thay đổi trong công việc, tình duyên, vận tài, sức khỏe và may mắn của tuổi Dậu vào ngày này.

Chi tiết Tử vi tuổi Dậu ngày 10/11/2018.

Hướng xuất hành: Tây Nam

Tránh hướng Đông Nam.

Thứ bảy, con đường thăng tiến của tuổi Dậu khá rộng mở. Có thể coi đây chính là cơ hội tốt để bạn phát triển sự nghiệp, nếu bỏ lỡ mất thì sau này khó có dịp nào tốt như này, bạn hãy mạnh dạn thể hiện khả năng và hăng hái lên nhé. Năng động, nhiệt tình và hết mình vì nó, sẽ có kết quả tốt đẹp.

Xuất hành hướng Tây Nam thôi thúc tuổi Dậu giải quyết một vấn đề bạn đã trì hoãn khá lâu. Hóa ra vấn đề đó không nan giải như bạn nghĩ và có rất nhiều người sẵn sàng giúp đỡ bạn.

Tuổi Dậu nên giải tỏa những cảm xúc tiêu cực, đừng nên tích tụ nó trong lòng. Bạn có thể nghe nhạc, đọc sách, trò chuyện với bạn bè, viết nhật kí,… Đó đều là những cách giúp bạn bình tĩnh và suy xét mọi chuyện rõ ràng hơn. Người tuổi Dậu có thể xem ngày tốt xấu để thực hiện mọi việc thuận lợi và chủ động hơn  trong cuộc sống.

Tuy nhiên về phương diện tình cảm không ổn cho lắm, gia đạo bất an hoặc có biến chuyển gì đó khiến con giáp này khá buồn lòng. Thực tế thì sự việc không đến nỗi nghiêm trọng như bạn nghĩ vì vẫn có quý nhân đứng ra che chở và giúp bạn vượt qua cửa ải này, cố gắng lên.

Dẫu vậy, bênh cạnh Tuổi Dậu có nhiều người bạn tốt nên được giúp đỡ cho cuộc sống thoải mái hơn nhiều. Cũng nhờ vậy mà bạn cảm thấy vui vẻ, yêu đời hơn, dù có gặp phải những chuyện không vừa ý cũng vẫn cố gắng vượt qua và tiến tới mục tiêu đã chọn.

Uống nước thường xuyên để có làn da khỏe mạnh và cơ thể đủ nước cho hoạt động tại công ty nhé.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★
Con số may mắn: 8, 9
Giờ tốt: 20h đến 23h
Màu sắc cát tường: nâu, tím
Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu

Nguồn: https://chiemtinhhoc.vn/

About the Author