Dự báo tử vi tuổi Mão thứ sáu 9/11/2018

Để biết chính xác nhất về vận trình của những người tuổi Mão thứ sáu ngày 9/11/2018, quý anh chị hãy xem tu vi 12 con giáp hôm nay. Xem xong quý anh chị sẽ nắm rõ vận trình về công việc, tài lộc, may mắn, sức khỏe, chuyện gia đạo và tình duyên của người tuổi Mão thay đổi như nào. Dự đoán trước vận hạn để giúp những ai tuổi Mão chủ động hơn trong cuộc sống.

Dương lịch: thứ sáu ngày 9/11/2018 thứ sáu
Âm lịch: mùng 3, tháng Mười, năm 2018 Tức ngày Ất Tỵ, tháng Quý Hợi, năm Mậu Tuất, Tiết khí: Lập Đông, Trực: Phá, Ngày Hắc Đạo (xấu)

Chi tiết về tử vi con giáp tuổi Mão thứ sáu 9/11/2019

Con số may mắn: 18

Giờ hoàng đạo: 13h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Sửu và Dậu

Theo tử vi hàng ngày dự báo thứ sáu 9/11/2018 này người tuổi Mão có quá nhiều thứ đang xảy ra trong cuộc sống của người tuổi Mão và đôi khi bạn cảm thấy những chuyện đó hoàn toàn nằm ngoài tầm kiểm soát của mình. Thời gian này bạn nên bình tĩnh lại để nhìn nhận vấn đề để tìm ra hướng giải quyết. Bên cạnh đó người tuổi Mão cần có một tinh thần thoải mái nhất để giải quết mọi việc thì hãy dành cho bản thân một khoảng thời gian tĩnh tâm để suy nghĩ thấu đáo về những vấn đề đó.

Một tin mừng về phương diện tài lốc dự báo thứ sáu này tuổi Mão có chút tài lộc do buôn bán mang lại hoặc bất ngờ nhận được dự án mới. Nếu đầu tư nhỏ cũng sẽ giúp bạn kiếm thêm được một khoản để trang trải cho cuộc sống nhưng không nên chi tiêu hoang phí quá nhé. Xem tử vi 2019 để biết rõ vận trình tài lộc, công việc của người tuổi Mão năm tới đây 2019.

Trong công việc, tất cả những vấn đề liên quan đến tài chính đều cần được xem xét một cách nghiêm túc và thận trọng. Làm như vậy bạn sẽ tránh được những mâu thuẫn về tiền bạc với đồng nghiệp và bạn bè xung quanh đồng thời tránh những tình huống khó xử. Xem tử vi hàng ngày cho người tuổi Mão vì ngũ hành Hỏa vượng nên khí nóng bốc cao, dễ hành động bốc đồng. Rất có thể hôm nay bản mệnh sẽ tranh chấp, cãi vã với người khác, thậm chí còn dẫn tới xô xát, bạn giống như một quả bom chỉ chực chờ nổ nên không ai muốn lại gần.

Cũng may có người tốt bụng, hòa nhã đến trợ giúp nên con giáp này mới bớt nóng nảy phần nào. Nhưng bản thân vẫn cần tự kiềm chế, làm việc có chừng mực hơn, chịu khó tu tâm dưỡng tính để tâm khí bình hòa, vừa tốt cho sức khỏe mà còn tránh được rắc rối.

Nguồn: https://chiemtinhhoc.vn/

About the Author