Điểm danh tử vi 12 cung hoàng đạo mới nhất 10/11/2016

12 Cung Hoàng Đạo có nguồn gốc từ những năm 1645 trước Công nguyên, do các nhà Chiêm tinh Babylon cổ đại sáng tạo ra. Theo các nhà Chiêm tinh học và Thiên văn học thời cổ đại, vòng tròn 12 cung hoàng đạo là một vòng tròn hoàn hảo 360 độ được phân thành 12 nhánh. Theo đó, mỗi nhánh sẽ tương ứng với một cung – tức ứng với một góc 30 độ. Người ta cho rằng 12 cung sẽ ứng với 12 tháng trong năm. Các cung hoàng đạo được chia đều theo 4 nhóm nguyên tố chính của đất trời: Lửa, Nước, Khí, Đất. Ứng với 4 nhóm nhân tố đó là bốn mùa trong 1 năm. Cứ 3 cung đại diện cho mỗi nhóm có nét đặc trưng tương đồng với nhau.

Việc sử dụng 12 cung hoàng đạo kết hợp với xem tử vi của 12 cung hoàng đạo để tiên đoán về tính tình, cốt cách con người cũng như công việc, sự nghiệp, chuyện tình cảm… đã trở nên rất phổ biến trong đời sống văn hóa các nước phương tây và cả giới trẻ Việt Nam ngày nay.

bi-an-12-cung-hoang-dao

>>> Xem tử vi 12 con giáp 2017 mới nhất

Điểm danh 12 cung hoàng với những điều tốt xấu mà bạn cần biết về mình:

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Hai ngày đầu tuần này rất nhiều sóng gió, gập gềnh đó Ma Kết, bạn phải cẩn thận và luôn giữ vững tay lái trong mọi tình huống nghen. Đến thứ Tư, mọi việc có vẻ ổn định một tẹo rồi, bạn nên đầu tư nguồn năng lượng vào mình nhiều hơn, làm việc gì đó mình thích thú và hăng say nhất. Riêng Chủ Nhật, bạn nên linh hoạt, uyển chuyển hơn nếu như muốn giao tiếp hiệu quả và giải quyết vấn đề được tốt.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Nếu như tâm trạng của bạn trong ngày đầu tuần mới hơi ủ rũ và không vui vẻ thì cũng không sao, nhưng với điều kiện là đừng để nó ảnh hưởng đến những người xung quanh và cũng đừng tự trách mình vì bất kỳ điều gì cả. Tâm trạng này chỉ kéo dài được hai ngày đầu thôi vì đến thứ Tư, không khí sẽ vui tươi và nhộn nhịp trở lại, bạn cũng lấy lại phong độ và sức sống cho mình luôn.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Những gì mà bạn đang suy nghĩ về nghề nghiệp và tương lai của mình đều là những suy nghĩ rất hay, rất tốt và đáng nên duy trì, cố gắng thực hiện. Song Ngư là một người đầy ước mơ, hoài bảo và có định hướng tốt, mặc dù đôi khi vì điều này mà bạn cảm thấy xì-trét và nặng nề. Nếu điều này xảy ra thì hãy tìm cách giải phóng chúng trong những ngày giữa tuần bằng cách tham gia các hoạt động xã hội và cộng đồng.

Thứ Sáu, thứ Bảy sẽ là thời gian khá bận rộn và bạn phải cố gắng hoàn thành tốt tất cả nhiệm vụ của mình. Còn Chủ Nhật thì sẽ như thế nào nhỉ? Không có gì nổi bật, nhưng hãy dành trọn ngày cuối tuần này để nghỉ ngơi và thư giãn, thế thôi.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạch Dương nên quan tâm đến công việc khi tuần mới bắt đầu, nhưng cũng đừng quá căng thẳng nhé, xong việc thì nên tìm kiếm cho mình chút niềm vui nữa chứ. Khoảng Thứ Tư và Thứ Năm, có một điều cần nhớ là vẻ bề ngoài có thể đánh lừa người khác, quan trọng là tính cách và phẩm chất của mình.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Nếu Kim Ngưu nghĩ là đầu tuần này cần phải lên kế hoạch cho vài việc trong tương lai thì nên làm ngay đi nhé, đừng để những ý tưởng của mình bị ảnh hưởng bởi một ai đó. Tập trung vào những ý tưởng thực tế, nghĩ xem những kế hoạch của mình có hiệu quả với ai đó chưa.

Đến giữa tuần thì kết nối những ý tưởng đó với thực tại của mình, điều đó rất cần thiết đấy. Từ Thứ Sáu đến cuối tuần, vài kí ức quay trở về với Kim Ngưu và việc bạn muốn quay lại bao nhiêu tùy thuộc vào bạn.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Đúng là Song Tử rất cừ trong công việc khi tuần mới bắt đầu, và thật ra thì bạn còn có tiềm năng trong nhiều lĩnh vực khác nữa. Nhưng đừng vì thế mà bỏ quên bạn bè hay “người ấy” nhé, hãy cùng boi tinh yeu để xem bạn và người ấy có thành cặp hay không? và thường xuyên chia sẻ những cảm xúc và suy nghĩ sẽ đem đến nhiều kết quả khiến bạn bất ngờ đó. Tuy nhiên, nên cân nhắc việc chia sẻ đó vào những ngày giữa tuần, nhất là khi bạn nói quá nhiều về ý kiến chủ quan của mình. Vài lí do khách quan khiến bạn trải qua những ngày còn lại trong tuần khá đều đặn và chậm rãi. Nếu có chuyện gì lộn xộn xảy ra thì hãy cố gằng giữ bình tĩnh và giải quyết mọi chuyện.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Đầu tuần này, nếu Cự Giải nói định làm gì thì hãy tập trung làm đi nhé, còn nếu bạn thật sự không thể làm được thì hãy nói cho người khác biết trước càng sớm càng tốt bởi một lời cam kết nhỏ cũng đã rất là quan trọng rồi.

Khoảng giữa tuần, vài cuộc nói chuyện ngắn gọn cũng đủ làm bạn cảm thấy vui và phát hiện ra nhiều điều ý nghĩa. Hãy tận dụng nụ cười duyên dáng của mình vào bất cứ khi nào thích hợp, rồi bạn sẽ thấy những kết quả kì diệu của nó.Vài ngày tiếp theo khá là “ba chìm bảy nổi bốn lênh đênh”, nhưng may mắn là ngày Chủ Nhật xinh đẹp cuối cùng cũng đến với Cự Giải, lên kế hoạch làm gì đi, ra ngoài càng nhiều càng tốt.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Tránh quá tỉ mỉ vào ngày đầu tuần này nhé, thay vào đó nên tập trung vào bức tranh tổng thể, Sư Tử sẽ khám phá ra nhiều điều thú vị đó. Với lại, việc đó khiến đầu óc bạn cảm thấy nhẹ nhàng, thoải mái hơn nhiều.

Công việc của ngày Thứ Tư và Thứ Năm đòi hỏi bạn phải tập trung nhiều hơn, nếu làm tốt bạn có thể trở thành “siêu sao” đấy chứ. Chuyện tình cảm nên được sắp xếp vào những ngày từ Thứ Sáu trở đi khi công việc vơi bớt và đầu óc bạn thư thả hơn nhiều. Chủ Nhật thì hãy thoải mái nghỉ ngơi.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Sống một cách điều độ xem ra không phải là “chuyên môn” của Xử Nữ, nhưng vào đầu tuần này thì bắt buộc bạn phải nhanh chóng tập ngay thói quen này. Táo bạo có thể sẽ rất thú vị nhưng cũng khó để cảm nhận được sự thỏa mãn lâu dài.

Vài ngày tiếp theo, mối quan hệ của bạn với những người xung quanh khá nổi bật, từ quan hệ trong công việc, bạn bè và với “người ấy” nữa. Cách ứng xử khéo léo của bạn liên tục thúc đẩy thêm những phản hồi tích cực từ mọi người. Khi cuồi tuần gần đến thì hãy lên kế hoạch cho vài “phi vụ ăn chơi” đi nhé bởi vì bạn vẫn còn rất là sung sức cho đến hết tuần này.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Nhiệm vụ đầu tiên của Thiên Bình vào đầu tuần này là giải quyết cho xong những mớ lằng nhằng từ công việc, chuyện tình cảm cho đến bạn bè nữa, nếu không bạn sẽ bị kéo tụt lại đằng sau đấy. Mọi chuyện lộn xộn hơn vào Thứ Tư và Thứ Năm: Bạn sẽ rất bận rộn (bạn có thể cảm thấy hào hứng hoặc cũng có thể mệt nhoài vì không thể nào làm hết tất cả). Dù bất cứ hoàn cảnh nào thì cũng đừng lùi bước nhé.
 Thần Nông – Bọ Cạp -Hổ Cáp (23/10 – 21/11)

Hãy dùng cách của riêng mình và thêm chút sắc sảo nữa để thuyết phục hay thu hút một ai đó vào đầu tuần này nhé. Cố gắng tạo cho mình luôn bận rộn bởi đó là cơ hội để bạn có thêm những kinh nghiệm, phát hiện ra những ý tưởng mới mẻ và quen thêm được nhiều người bạn mới. Thậm chí bạn mới đó còn tiến xa với bạn hơn đó là thành vợ chồng sau này. Vì thế đừng bỏ lỡ xem boi ngay sinh khi bạn tiếp cận được người ấy.

Giữa tuần, Hổ Cáp sẽ được nhắc nhở về tình hình tài chính của mình, đừng bỏ qua nhé, và thậm chí nếu cần thì hãy nhờ ai đó giúp đỡ! Cuối tuần của Hổ Cáp đúng như bạn mong đợi luôn: Sôi nổi và vui vẻ với những thú tiêu khiển yêu thích của mình. Sẽ là một ngày thứ Bảy vui hết biết đó, nhưng cũng đừng quên chừa chút năng lượng cho ngày Chủ Nhật nữa nha.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã ước gì mình có thể bắt đầu tuần mới với không khí và cường độ thật nhẹ nhàng, nhưng dường như bạn sẽ không được toại nguyện. Mọi thứ đều có vẻ rất hệ trọng và những cảm xúc của bạn cũng rất mạnh mẽ, thậm chí bạn còn có cảm giác ganh tị với những điều mà không cần phải như thế.

Thứ Tư và thứ Năm, bạn nên thể hiện sự khiêm tốn và nhún nhường, đó là cách tốt nhất bạn nên thể hiện vào lúc này. Đặc biệt là trong các mối quan hệ bạn bè, lâu lâu cũng phải thể hiện cho mọi người thấy rằng họ quan trọng đối với bạn như thế nào. Món quà nho nhỏ, hay một cử chỉ giúp đỡ chẳng hạn.

About the Author