Tử vi 12 Cung hoàng đạo thứ Ba ngày 04/10/2016

“…Ngày hôm nay, chòm sao Kim Ngưu không được phép chủ quan đâu đấy nhé. Thay vào đó bạn hãy chuẩn bị thật kỹ càng cho những dự định quan trọng của mình đấy. Thái độ chủ quan sẽ làm hỏng mọi việc. Chính sự may mắn sẽ không đến với bạn trong ngày hôm nay. Điều bạn cần làm là phải cực kỳ cẩn trọng. Về tình yêu, hôm nay hai bạn sẽ có một bước tiến mới tốt đẹp hơn. Hãy trân trọng điều đó nhé. Thời gian này Kim Ngưu không thực sự hào hứng với công việc nhưng bạn vẫn phải chấp nhận vì không có nhiều lựa chọn khác…”

Bạch Dương

Bạch Dương có thể sẽ có cảm giác bị áp lực phải đưa ra một tuyên bố hay cam kết nào đó trong ngày hôm nay, đặc biệt là từ phía bạn thân hay nửa kia của mình. Tuy nhiên theo coi bói thấy rằng đó không phải là việc bạn có thể coi thường. Đây là lúc bạn cần xem xét lại quãng thời gian đã qua và tránh đưa ra những quyết định quan trọng có thể thay đổi cuộc đời mình cho đến khi bạn hiểu hết mọi việc. Dù vậy thì ngày hôm nay trực giác của bạn sẽ rất mạnh mẽ.

tu-vi

Kim Ngưu

Ngày hôm nay, chòm sao Kim Ngưu không được phép chủ quan đâu đấy nhé. Thay vào đó bạn hãy chuẩn bị thật kỹ càng cho những dự định quan trọng của mình đấy. Thái độ chủ quan sẽ làm hỏng mọi việc. Chính sự may mắn sẽ không đến với bạn trong ngày hôm nay. Điều bạn cần làm là phải cực kỳ cẩn trọng. Về tình yêu, hôm nay hai bạn sẽ có một bước tiến mới tốt đẹp hơn. Hãy trân trọng điều đó nhé. Thời gian này Kim Ngưu không thực sự hào hứng với công việc nhưng bạn vẫn phải chấp nhận vì không có nhiều lựa chọn khác.

Song Tử

Song Tử yêu tự do và những gì phóng khoáng. Thế nên Song Tử sẽ cảm thấy không khác nào bị tra tấn nếu bắt bạn ngồi im một chỗ và nghiên cứu hết đống tài liệu này đến sách vở khác. Hôm nay bạn hợp với những hoạt động ngoài trời.

Cự Giải

Theo xem tử vi thấy rằng công việc đòi hỏi Cự Giải cần phải xử trí một cách khách quan nhất có thể và dù điều này là khó khăn thế nào đi nữa, hãy nỗ lực để làm một trọng tài nghiêm minh nhất. Mọi người đang trông đợi ở bạn, đừng khiến họ phật lòng nhé.

Sư Tử

Bạn hí hửng ra mặt vì những ý tưởng lớn gặp nhau. Bấy lâu nay Cự Giải chẳng ngờ đứa bạn ngay cạnh trông vẻ ngoài bình thường mà lại tiềm năng và thông minh, phối hợp ăn ý với bạn đến vậy.

Xử Nữ

Những áp lực từ phía gia đình khiến bạn mệt mỏi và muốn buông xuôi. Tình trạng bế tắc sẽ vẫn tiếp tục nếu không có một buổi nói chuyện thẳng thắn với bố mẹ quan điểm của bạn. Trốn tránh sẽ không bao giờ giải quyết được vấn đề.

Thiên Bình

Đối tác rất hài lòng khi cảm nhận được sự nhạy bén và nhanh nhẹn của bạn khi làm việc. Thay vì lúc nào cũng vùi đầu vào công việc thì bạn cần lên kế hoạch nghỉ ngơi cho hợp lý. Hãy chủ động hẹn hò với người ấy của bạn. Đừng để người ta nghĩ rằng bạn là người chỉ nghĩ đến công việc thôi đấy.

Thần Nông

Mâu thuẫn giữa bạn bè, đồng nghiệp có thể khiến cung hoàng đạo Hổ Cáp phiền lòng, bạn nên chọn giải pháp cùng nhau chia sẻ và phê bình thẳng thắn hơn là vi vu cho nhau nha. Hơn nữa, Hổ Cáp cũng cần quan tâm đến bản thân, bởi vì bạn có thể gặp chút vấn đề nhỏ về sức khỏe đấy nhé.

Nhân Mã

Nhân Mã trong ngày hôm nay thực sư rất lãng mạn. Mọi thứ cho thấy bạn và người yêu đang có những bước đi đúng đắn. Mối quan hệ của hai bạn gần đây rất tốt. Có lẽ đã đến lúc nên đi đến một quyết định quan trọng hơn cho mối quan hệ của bạn rồi đấy.

Ma Kết

Tiền bạc luôn cần phải được cân đo, đong đếm kỹ càng, bởi xét cho cùng, nó có giá trị lớn trong đời sống của bạn. Tất nhiên điều đó không phải bạn là người quá keo kiệt hay tiết kiệm mà bạn đang biến việc tiêu tiền của mình thành một công việc thông minh và có trí óc. Ngày hôm nay, Nhân Mã sẽ gặp may nếu ngày hôm qua bạn đã ra đưa ra những quyết định khôn ngoan và có sự cân nhắc. Còn nếu lo lắng, hãy lắng nghe ý kiến của người khác, bạn sẽ xác định rõ những gì đem đến lợi nhuận cho mình.

Bảo Bình

Ngày hôm nay bạn cần có đủ thông minh và sự cứng cỏi để tự bảo vệ bản thân trước sự tấn công liên tiếp từ đối thủ. Bất kì dấu hiệu mệt mỏi nào của bạn sẽ trở thành niềm vui của hắn, vì vậy bằng mọi giá Bảo Bình phải “chiến đấu” đến cùng.

Song Ngư

Một ngày lạc quan với Song Ngư khi bỗng nhiên nhận được nhiều sự quan tâm, lo lắng và nhìn được toàn cảnh. Các mối quan hệ có thể đang ở thế bất lợi cho bạn, tuy nhiên ngày 4/10/2016 là ngày Sao Kim quay ngược. Cấp bậc xã hội không mấy cao, nhưng cần tránh gượng ép về xã hội quá đáng.

About the Author