Bóng đá quốc tế sáng 30/5: Antony được Man United vinh danh

Antony được Man United vinh danh; Ten Hag lên tiếng về Mason Mount là những tin tức có trong tin bóng đá quốc tế sáng 30/5.

Antony được Man United vinh danh

Cách đây ít giờ, trang chủ Man United công bố giải thưởng Bàn thắng đẹp nhất năm thuộc về Antony. Tiền đạo người Brazil lập công, xé lưới Barcelona trong khuôn khổ trận đấu lượt về vòng play-off giành vé vào vòng 1/8 Europa League.

Antony giành chiến thắng sau kết quả từ cuộc bỏ phiếu của tất cả CĐV Man United trên toàn thế giới. Tiền đạo người Brazil ghi bàn thắng quyết định ở phút 73, giúp Quỷ đỏ ngược dòng thành công, giành chiến thắng 2-1.

Pha dứt điểm chân trái hiểm hóc của Antony làm bùng cháy bầu không khí trên SVĐ Old Trafford. Kết quả, Man United thắng chung cuộc 4-3 theo tỷ lệ cá cược bóng đá sau hai lượt trận. Mùa giải năm nay, Antony có 4 lần được vinh danh ở giải thưởng Bàn thắng đẹp nhất tháng của Man United.

Bóng đá quốc tế sáng 30/5: Antony được Man United vinh danh

Ten Hag lên tiếng về Mason Mount

Mới đây, HLV Erik ten Hag đã yêu cầu ban lãnh đạo Man Utd nhanh chóng bổ sung một tân binh cho đội bóng trong kỳ chuyển nhượng hè 2023, theo The Athletic. Chiến lược gia người Hà Lan đã trao đổi trực tiếp với Giám đốc Điều hành Richard Arnold và các cầu thủ về kế hoạch mua sắm của “Quỷ đỏ” khi thị trường mở cửa vào ngày 14/6 (giờ Việt Nam).

Man Utd chỉ còn khoảng 2 tuần để thực hiện mong muốn của Erik Ten Hag nhằm chiêu mộ bản hợp đồng đầu tiên. Mục tiêu hàng đầu của đội chủ sân Old Trafford là Harry Kane và Mason Mount, ngôi sao của Chelsea. Cầu thủ này vừa có những động thái chia tay “The Blues” sau trận cuối cùng ở Ngoại hạng Anh.

Mourinho ra lệnh cấm trước trận chung kết Europa League

Jose Mourinho được cho là đã cấm các thành viên của ban huấn luyện AS Roma đến sân tập khi đội của ông đang chuẩn bị những bước cuối cùng cho trận chung kết Europa League với Sevilla. Tờ Corriere Dello Sport (Ý) đưa tin, quyết định này được đưa ra hôm thứ hai.

Cụ thể, Mourinho ra chỉ lệnh, chỉ những nhân viên thiết yếu mới được phép vào cơ sở đào tạo của AS Roma trong các buổi tập, bao gồm các nhân viên kỹ thuật và y tế. Những người khác thì Jose Mourinho “miễn tiếp”.

Động thái này cho thấy tầm quan trọng của trận đấu tại Budapest, nó là dấu hiệu cho thấy sự mê tín của Jose Mourinho trong quá trình chuẩn bị cho trận chung kết Europa League, tờ Mirror bình luận. Tuy nhiên, quyết định của Mourinho đơn giản là phục vụ vấn đề chuyên môn, giữ bí mật chiến thuật cũng như đội hình của AS Roma trong trận đấu quyết định sự thành bại cả một mùa giải.

"Các thông tin bóng đá ở trên là hoàn toàn miễn phí được cập nhật hàng ngày. Hy vọng sẽ mang đến cho đôc giả những thông tin hữu ích nhất"

About the Author