Tin bóng đá tối 26/5: Salah chốt tương lai tại Liverpool

Tin bóng đá tối 26/5: Salah chốt tương lai tại Liverpool; MU theo đuổi tiền đạo giá 60 triệu Euro; Xavi bóng gió bán Frenkie de Jong

Tin bóng đá tối 26/5: Salah chốt tương lai tại Liverpool

Salah chốt tương lai tại Liverpool

Ngay từ thời điểm đầu mùa giải vừa qua, Liverpool đã đứng trước nguy cơ phải chia tay Salah khi hợp đồng của anh với CLB chỉ còn thời hạn tới năm 2023, đồng thời cầu thủ này lưỡng lự trong việc gia hạn. Mới đây, cổ động viên của The Kop đã phần nào được trấn an khi chính siêu sao người Ai Cập lên tiếng khẳng định mình sẽ tiếp tục ở lại sân Anfield: “Tôi chắc chắn sẽ ở lại mùa giải tới”.

MU theo đuổi tiền đạo giá 60 triệu Euro

MU đang nỗ lực tìm kiếm một tiền đạo hàng đầu để sát cánh cùng Ronaldo ở mùa giải mới. Gương mặt mà Quỷ đỏ đang nhắm đến là Darwin Nunez của Benfica. Tiền đạo sinh năm 1999 được Benfica hét giá 60 triệu Euro và cũng đang được PSG, Real Madrid và Chelsea để mắt.

=> Theo dõi kqbd Word cup 2022 mới nhất hôm nay được cập nhật nhanh nhất, sớm nhất, chính xác nhất tại ketquabongda.com

Xavi bóng gió bán Frenkie de Jong

Sau trận thắng đội các ngôi sao A-League tối qua, HLV Xavi một lần nữa bóng gió cho hay Barca có thể bán tuyển thủ Hà Lan. “Frenkie de Jong là cầu thủ rất quan trọng của chúng tôi nhưng điều đó phụ thuộc vào tình hình tài chính của CLB. Chúng ta hãy chờ xem chuyện gì sẽ xảy ra”, vị HLV 42 tuổi trả lời câu hỏi về tương lai của De Jong.

Bayern Munich quan tâm tới Rashford

Tờ Telegraph (Anh) đưa tin, để chuẩn bị cho viễn cảnh chia tay Robert Lewandowski, Bayern Munich đang tìm kiếm một tiền đạo thay thế. Mục tiêu họ đang nhòm ngó là Marcus Rashford của MU.

Mùa giải vừa qua, Rashford thi đấu mờ nhạt. Trước việc chỉ còn một năm hợp đồng với MU, Rashford sẵn sàng cho khả năng rời Old Trafford. Bất chấp việc chân sút người Anh thi đấu không ổn định nhưng Bayern tin rằng họ có thể hồi sinh Rashford nếu chiêu mộ thành công.

Maguire không được đảm bảo vị trí

Đội trưởng của Man Utd, Harry Maguire sẽ không được đảm bảo vị trí đá chính dưới thời Erik ten Hag. Trung vệ này đã trải qua mùa giải thất vọng, hứng chịu nhiều chỉ trích từ phía người hâm mộ. Dù vậy, không ngoại trừ khả năng Maguire sẽ thi đấu tốt lên dưới bàn tay của nhà cầm quân người Hà Lan.

>>> Ngoài ra, website của chúng tôi cũng cập nhật thêm kqbd hom nay của tất cả các trận đấu lớn nhỏ trên thế giới liên tục và chính xác nhất.

Tuchel được cấp tiền mua sắm

HLV Thomas Tuchel sẽ được ông chủ mới của Chelsea, Todd Boehly cung cấp khoảng 200 triệu bảng để nâng cấp đội hình vào hè 2022. Thông tin này xuất hiện sau khi chính phủ Vương quốc Anh thông báo họ đã cấp giấy phép bán Chelsea cho tập đoàn do Todd Boehly đứng đầu. Với số tiền lớn vừa nêu, Tuchel có thể mang về ngôi sao lớn cho The Blues.

"Các thông tin bóng đá ở trên là hoàn toàn miễn phí được cập nhật hàng ngày. Hy vọng sẽ mang đến cho đôc giả những thông tin hữu ích nhất"

About the Author