Soi kèo Juventus vs Sampdoria, 3h00 ngày 19/1

Dự đoán thể thao Juventus vs Sampdoria, 3h00 ngày 19/1. Sức mạnh của Juventus vẫn sẽ được đánh giá cao hơn so với những gì Sampdoria hiện có lúc này. Chưa kể đến việc được đá trên sân nhà thì chiến thắng khó thoát khỏi tay các cầu thủ Juventus.

Dự đoán Juventus vs Sampdoria

Tạm gác chuỗi trận thành công tại Serie A sang một bên, Juventus sẽ tiếp tục chiến dịch Cúp Quốc gia Italia với cuộc tiếp đón Sampdoria trên sân nhà Juventus Arena. Juventus đã tiếp tục đà hồi sinh mạnh mẽ ở Serie A để tiếp tục nỗ lực bám đuổi top 4. Ở vòng đấu gần nhất, Juventus đã có chiến thắng nhẹ nhàng ketquabongda 2-0 trước Udinese để cân bằng điểm số với Atalanta ở vị trí thứ 4, nhưng đá nhiều hơn đối thủ 2 trận.

Juventus thắng liên tiếp 5 lần đối đầu với Sampdoria, trong đó có 3 trận thắng với cách biệt ít nhất 2 bàn. Đặc biệt, trên sân nhà, Bà đầm già thành Turin toàn thắng cả 7 trận khi tiếp đón đối thủ đến từ phương Bắc nước Ý. Tính xa hơn, Sampdoria thua tới 12 trong số 18 trận làm khách trên sân Juventus trong thế kỷ 21.

Trong khi đó, Sampdoria lại đang trình diễn bộ mặt kém thuyết phục khi chỉ đang xếp ở vị trí thứ 15 tại Serie A và chỉ còn hơn nhóm xuống hạng có 4 điểm. Điều này buộc họ sẽ phải lựa chọn cho việc sớm buông bỏ đấu trường cúp để tìm lại vị thế tại kết quả bóng đá ý. Mới đây nhất, đội khách đã thể hiện bộ mặt bạc nhược với 5 trận không thắng liên tiếp, để thua cả 3 trận gần nhất.

Sau 22 vòng đấu, họ đang có 41 điểm và xếp thứ 5 trận bảng xếp hạng, họ đang dần bám đuổi nhóm dẫn đầu và cơ hội rất lớn để chen chân vào top 4 khi đang cùng số điểm với Atalanta tuy thi đấu nhiều hơn 2 trận. Với phong độ cao cùng với hàng công đang dần tìm được sự liên kết thì chuyến tiếp đón Sampdoria trên sân nhà không phải là thử thách khó đối với đoàn quân áo sọc trắng đen.

soi-keo-juventus-vs-sampdoria-3h00-ngay-19-1

Dự đoán Juventus vs Sampdoria, 3h00 ngày 19/1

Dự đoán Châu Á Juventus vs Sampdoria

Còn với Juventus, thầy trò HLV Max Allegri đang thi đấu tương đối tốt với 10 trận bất bại trên tất cả các đấu trường, thắng tới 7 trận, trong đó có 3 trận thắng tỷ lệ kèo châu Á liên tiếp gần đây. Trên sân nhà, Bà đầm già thành Turin cũng thắng 4/5 trận vừa qua, chỉ một lần bị cầm hòa bởi Napoli và có 3 trận thắng kèo châu Á.

Dự đoán O/U Juventus vs Sampdoria

Trên sân nhà Juventus vẫn là đội chơi rất thực dụng với hàng thủ chơi chắc chắn trong khi hàng công thì không ghi quá nhiều bàn thắng. Bởi thế nhiều khả năng đây sẽ chỉ là trận đấu có ít bàn thắng được ghi.

Đội hình dự kiến Juventus vs Sampdoria

Juventus: Perin; De Sciglio, Bonucci, Chiellini, Pellegrini; Arthur, Bentancur; Bernardeschi, McKennie, Kulusevski; Kean.

Sampdoria: Falcone; Conti, Ferrari, Chabot, Murru; Candreva, Rincon, Thorsby, Ciervo; Gabbiadini, Quagliarella.

Dự đoán tỉ số: Juventus 3-1 Sampdoria

"Các thông tin bóng đá ở trên là hoàn toàn miễn phí được cập nhật hàng ngày. Hy vọng sẽ mang đến cho đôc giả những thông tin hữu ích nhất"

About the Author