Bóng đá Anh tối 27/10: Lampard trao cơ hội mới cho Rudiger

Bóng đá Anh tối 27/10: Lampard trao cơ hội mới cho Rudiger; HLV Chelsea, Frank Lampard sẵn sàng trao cơ hội mới cho Antonio Rudiger sau khi hai người nói chuyện chân thành với nhau.

Bóng đá Anh tối 27/10: Lampard trao cơ hội mới cho Rudiger

Lampard trao cơ hội mới cho Rudiger

Antonio Rudiger đã bất ngờ bị HLV Frank Lampard gạch tên khỏi đội hình một ở lich thi dau ngoai hang anh mùa giải này. Ở kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua, trung vệ người Đức đã gần như phải rời Stamford Bridge vào phút chót, nhưng anh có quá ít lựa chọn và buộc phải ở lại.

Những tưởng Rudiger sẽ tiếp tục những ngày đau khổ tại Chelsea thì cơ hội mới đã đến với anh. Theo nguồn tin của Daily Mail, Lampard đã nói chuyện cởi mở và chân thành với Rudiger, qua đó hứa hẹn sẽ cho anh thi đấu nhiều hơn trong thời gian tới.

Trước đó, Lampard cũng đồng ý để Rudiger trở lại đội một của Chelsea khi xếp anh vào danh sách dự bị trong trận đấu với M.U. Về cơ bản, Lampard hoàn toàn không có mâu thuẫn gì với Rudiger. Ông loại bỏ trung vệ này ở giai đoạn đầu mùa chỉ vì lý do chuyên môn.

Cho đến thời điểm này, Rudiger vẫn chưa thi đấu một phút nào cho Chelsea ở lich thi dau bong da hom nay mùa giải mới, nhưng cơ hội sẽ sớm đến với anh. Không loại trừ Rudiger sẽ được sử dụng ngay trong trận đấu với Krasnodar ở Champions League vào ngày mai, bởi lẽ giải đấu này cho phép các CLB đăng ký 12 cầu thủ dự bị và thay 5 người mỗi trận.

MU chưa từ bỏ Haaland

Trang The Athletic, đưa tin MU sẽ quyết tâm bổ sung thêm một tiền đạo đẳng cấp ngay trong thị trường chuyển nhượng mùa Đông sắp tới, và cái tên được ban lãnh đạo Quỷ đỏ nhắm đến là Erling Haaland. Phí giải phóng hợp đồng của chân sút 20 tuổi với Dortmund chỉ ở mức 68 triệu bảng nên MU tự tin sẽ đưa được anh tới Old Trafford. Tuy nhiên, bởi “độ hot” của Haaland, MU chắc chắn sẽ vấp phải sự cạnh tranh khốc liệt trong quá trình theo đuổi chân sút này.

Aguero lỡ đại chiến với Liverpool

Aguero đã dính chấn thương gân kheo trong trận gặp West Ham cuối tuần vừa qua. Trong phát biểu mới nhất, HLV Pep Guardiola xác nhận tiền đạo người Argentina phải mất tối thiểu 10 đến 15 ngày để hồi phục, lâu hơn có thể là 3 tuần hoặc 1 tháng. Như vậy, gần như chắc chắn El Kun sẽ bỏ lỡ trận đại chiến với Liverpool vào ngày 8/11 tới đây. Trong khi đó, tiền đạo số 2 của The Citizens, Gabriel Jesus cũng phải mất khoảng 10 ngày nữa mới có thể tái xuất.

Bernardo Silva muốn Man City mua Mbappe

Tiền vệ Bernardo Silva thừa nhận anh rất muốn Man City ký hợp đồng với Kylian Mbappe của PSG. Ngôi sao trẻ người Pháp đã ghi 6 bàn sau 5 trận ra sân ở Ligue 1 mùa này.

"Các thông tin bóng đá ở trên là hoàn toàn miễn phí được cập nhật hàng ngày. Hy vọng sẽ mang đến cho đôc giả những thông tin hữu ích nhất"

About the Author