Tử vi Thứ Sáu ngày 25/3/2016

Thứ 6 ngày 25/3/2016 của bạn theo tu vi, chiêm tinh về 12 cung hoang dao: Bạch Dương, Song Ngư, Thiên Bình, Song Tử, Bảo Bình, Xử Nữ, Cự Giải, Sư Tử, Bọ Cạp, Ma kết, Nhân Mã, Kim Ngưu.

Bạch Dương có một ngày sôi nổi, Song Tử cần thay đổi tâm trạng còn Cự Giải đang muốn thêu dệt những bí mật quanh mình…

①. Tử vi Thứ Sáu ngày 25/3/2016 cung Bạch Dương (21/3-19/4)

Bạch Dương có một thứ 6 khá sôi nổi để sở thích của bạn được tự do thể hiện, nhờ thế bạn khá “tỏa sáng” dù ở trong môi trường công sở. Dù sao bạn cũng cần tiết chế bớt sự thể hiện của mình nếu không những thứ bắt đầu chỉ để giải trí sẽ kết thúc một cách khá lộn xộn.

Đánh giá trong ngày:
Tình yêu: 2 Sự nghiệp: 2
Sức khỏe: 2 Tài chính: 5
Cung hợp nhất: Ma Kết

②. Tử vi Thứ Sáu ngày 25/3/2016 cung Kim Ngưu (20/4-21/5)

Một thứ 6 đầy phiêu lưu cho những Kim Ngưu không ngại nói lên cảm xúc của mình nhưng với một số khác thì hôm nay lại là ngày bạn “ngập đầu” trong giấy tờ và những trách nhiệm ở nơi làm việc. Sức hút của Kim Ngưu sẽ giúp bạn khá nhiều trong những tình huống khó khăn vì thế hãy biết cách tận dụng nó.

Đánh giá trong ngày:
Tình yêu: 2 Sự nghiệp: 2
Sức khỏe: 3 Tài chính: 3
Cung hợp nhất: Song Ngư

③. Tử vi Thứ Sáu ngày 25/3/2016 cung Song Tử (22/5-21/6)

Một ngày tươi mới sẽ đến với bạn vào hôm nay nhưng Song Tử cũng cần thay đổi tâm trạng của mình nếu muốn “bắt kịp” nhịp độ đó. Có lẽ bạn cần ăn những thực phẩm tốt cho tim, tập thể dục và ra ngoài trời nhiều hơn hoặc sẵn sàng cởi mở tâm hồn mình hơn. Những gì Song Tử muốn ở người khác sẽ là mối quan tâm chính của bạn hôm nay.

Đánh giá trong ngày:
Tình yêu: 5 Sự nghiệp: 3
Sức khỏe: 4 Tài chính: 2
Cung hợp nhất: Cự Giải

④. Tử vi Thứ Sáu ngày 25/3/2016 cung Cự Giải (22/6-22/7)

Bạn đang cố gắng “thêu dệt” những bí ẩn xung quanh mình, có thể vì Cự Giải đang muốn gây ấn tượng với một ai đó hoặc muốn thoát khỏi hình tượng con người cũ. Dù sao, trong quá khứ bạn càng lạc lối và vấp ngã bao nhiêu thì trong hiện tại bạn càng cần nhiều hơn để bỏ lại tất cả và làm lại bản thân mình

Đánh giá trong ngày:
Tình yêu: 3 Sự nghiệp: 3
Sức khỏe: 3 Tài chính: 4
Cung hợp nhất: Cự Giải

⑤. Tử vi Thứ Sáu ngày 25/3/2016 cung Sư Tử (23/7-23/8)

Bạn đang mong chờ quá nhiều từ gia đình nhưng có vẻ không được như ý. Những mong chờ này chủ yếu liên quan đến tài chính và lần này Sư Tử sẽ không thể hành động theo kiểu trẻ con được. Một vài sự thay đổi có thể khiến mọi người căng thẳng nên hãy cẩn thận với những quyết định của bạn.

Đánh giá trong ngày:
Tình yêu: 5 Sự nghiệp: 2
Sức khỏe: 3 Tài chính: 2
Cung hợp nhất: Bảo Bình

⑥. Tử vi Thứ Sáu ngày 25/3/2016 cung Xử Nữ (24/8-23/9)

Một chút sự chú ý sẽ khiến bạn vừa vui hơn vừa có thể “bắt kịp” lịch trình nên đây là phương thuốc hữu hiệu cho Xử nữ hôm nay. Bạn có thể chịu nhiều rủi ro khi phải đối mặt với một tình huống nhạy cảm. Một số tình huống ngoài tầm kiểm soát sẽ khiến Xử Nữ khá tức giận.

Đánh giá trong ngày:
Tình yêu: 4 Sự nghiệp: 3
Sức khỏe: 3 Tài chính: 3
Cung hợp nhất: Thiên Bình

⑦. Tử vi Thứ Sáu ngày 25/3/2016 cung Thiên Bình (24/9-23/10)

Đừng kéo mình vào rắc rối của người khác dù họ có cho bạn sự tự tin thế nào. Điều này chủ yếu đúng với những Thiên Bình trẻ tuổi còn đang được gia đình chu cấp và bảo vệ. Rắc rối ở khắp nơi, những lời nói khó nghe xuất hiện và những quyết định sẽ khó mà sửa chữa.

Đánh giá trong ngày:
Tình yêu: 3 Sự nghiệp: 4
Sức khỏe: 4 Tài chính: 3
Cung hợp nhất: Cự Giải

⑧. Tử vi Thứ Sáu ngày 25/3/2016 cung Hổ Cáp – Bọ Cạp (24/10-22/11)

Bạn đang khát khao thay đổi, nhất là về ngoại hình nên có thể hôm nay Bọ Cạp sẽ tăng cường mua sắm hoặc “làm gì đó” với tóc tai của bạn. Điều đó sẽ đánh dấu cho bạn một hành trình mới nhưng những thứ thuộc về cảm xúc sẽ không tồn tại được lâu dài.

Đánh giá trong ngày:
Tình yêu: 1 Sự nghiệp: 1
Sức khỏe: 3 Tài chính: 3
Cung hợp nhất: Kim Ngưu

⑨. Tử vi Thứ Sáu ngày 25/3/2016 cung Nhân Mã (23/11-21/12)

Bạn đang đánh giá thấp khối lượng công việc mình đã hoàn thành nên Nhân Mã vẫn cố làm việc “bán mạng”. Việc này không hoàn toàn đúng hay sai nhưng có thể thành quả sẽ không xứng đáng như bạn muốn. Bù lại, Nhân Mã sẽ có kinh nghiệm hơn với những tình huống tương tự sau này và cảm thấy tự tin hơn vào bản thân mình.

Đánh giá trong ngày:
Tình yêu: 4 Sự nghiệp: 4
Sức khỏe: 3 Tài chính: 4
Cung hợp nhất: Song Tử

⑩. Tử vi Thứ Sáu ngày 25/3/2016 cung Ma Kết (22/12-20/1)

Cuối cùng bạn đã thực sự xem xét đến một vấn đề căng thẳng từ lâu. Dù Ma Kết nhận được phản hồi tốt từ những người xung quanh nhưng bạn không nên “phụ thuộc” quá nhiều vào đó mà hãy kiềm chế và tiếp tục cố gắng. Có những người chỉ giỏi nói và sẽ tìm cách chối quanh khi bạn thực sự nhờ giúp đỡ.

Đánh giá trong ngày:
Tình yêu: 4 Sự nghiệp: 2
Sức khỏe: 3 Tài chính: 4
Cung hợp nhất: Cự Giải

⑪. Tử vi Thứ Sáu ngày 25/3/2016 cung Bảo Bình (21/1-18/2)

Một vài mối quan hệ sẽ giúp bạn tiến thêm một bước vào hôm nay nhưng đừng hi vọng quá nhiều vì Bảo Bình vẫn còn cả một chặng đường dài phía trước. Bạn cần biết đánh giá khả năng của mình và đừng “đâm đầu vào” những việc mình không có khả năng. Hãy tham khảo ý kiến của bất cứ ai bạn tin tưởng và điều đó sẽ tốt hơn cho bạn.

Đánh giá trong ngày:
Tình yêu: 4 Sự nghiệp: 3
Sức khỏe: 5 Tài chính: 3
Cung hợp nhất: Thiên Bình

⑫. Tử vi Thứ Sáu ngày 25/3/2016 cung Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư đã cố gắng rất nhiều và mong chờ vào thành quả nhưng hôm nay có lẽ bạn vẫn chưa nhận được tin tốt. Vì thế hãy vui vẻ trước những điều bất ngờ xảy ra và đừng trì hoãn quá lâu hoạt động tuần này sang tuần sau. Ngoài ra hôm nay cũng có thể là ngày bạn gặp may mắn về tài chính, ngày lĩnh lương chẳng hạn .

Đánh giá trong ngày:
Tình yêu: 5 Sự nghiệp: 3
Sức khỏe: 4 Tài chính: 2
Cung hợp nhất: Ma Kết

About the Author