Tử Vi Thứ Năm Ngày 25/6/2015

Hãy cùng Chiêm tinh học khám phá tử vi 12 cung hoàng đạo có gì mới nhé!

Bạn phải đối mặt với khá nhiều khó khăn trong ngày, nhưng may mắn là bạn bè sẽ luôn hỗ trợ hết mình. Vào buổi sáng, những công việc liên quan đến học thuật sẽ cực kỳ thuận lợi nghen.

Tử vi thứ 5 ngày 25/6/2015 cho cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Một ngày thật tuyệt vời với Bạch dương khi khả năng của bạn được phát huy tối đa, và bạn cũng thực sự gặp được nhiều sự may mắn và thành công của bạn.

Đừng quy trách nhiệm cho một mình ai đó khi kết quả là cả tập thể tạo nên nha. Như vậy bạn làm quá thiệt thời cho người khác đó.

Tử vi thứ 5 ngày 25/6/2015 cho cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Đừng chỉ nhìn vào những thiếu xót của người ta rồi nhăm nhe hờn dỗi nhé Kim Ngưu. Bạn dễ có cách nhìn phiến diện hôm nay lắm đó.

Thời điểm là mấu chốt của vấn đề, bạn phải nắm bắt được cơ hội và thời gian để tăng tốc, đừng để ý và tự tại với những khởi đầu đầy tốt đẹp và sáng sủa.

Tử vi thứ 5 ngày 25/6/2015 cho cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Buổi sáng công việc và học tập của bạn khá thuận lợn, nhưng đó không phải là khởi đầu cho một ngày tốt đẹp, mà hôm nay bạn có một ngày vất vả và mệt nhọc đầu. hãy tận dụng những công việc của mình vào buổi sáng nhé.

Muốn nhìn nhận một vấn đề lúc nào bạn cũng phải đánh giá nhiều chiều nhé. Công bằng sẽ đưa bạn tới những quyết định đúng đắn.

Tử vi thứ 5 ngày 25/6/2015 cho cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Làm việc nhóm là khả năng nổi trội của bạn hôm nay. Haha, bạn thể hiện tài lãnh đạo không thể tài ba hơn của mình ý.

Hôm nay là một ngày khá băn khoăn cho cự giải, bạn có rất nhiều sự lựa chọn, xong bạn cứ yên tâm chọn việc mà bạn cảm giác tốt nhất nhé, vấn đề ở chỗ khó của bạn là thời gian chuyển hóa chúng thành công, thật kiên nhẫn và chờ đợi nhé.

Tử vi thứ 5 ngày 25/6/2015 cho cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Bạn có một vài niềm vui bất ngờ từ một người bạn thân, song hôm nay nó không phải là một ngày để bạn đi chơi xả hơi đâu, hôm nay là ngày khá tốt cho bạn lựa chọn học tập, một cái đầu thoáng sẽ giải quyết được nhiều vấn đề..

Bạn thích tập hợp mọi người để vẽ ra những ý tưởng chu du quá đi. Hôm nay có vẻ sẽ nhiều người tán thành sáng kiến của bạn đó.

Tử vi thứ 5 ngày 25/6/2015 cho cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Cái dạ dày của Xử Nữ sẽ quyết định tâm trạng bạn hôm nay nhiều lắm đó. Đói bụng khiến bạn làm gì cũng cáu gắt ah.

Nếu bạn muốn có một buổi tối thật tuyệt vời thì bạn hãy để ý ngay từ sáng nhé, bạn đừng để một ai đó đỏ mặt vì lời nói của bạn, bạn phải thật sự tế nhị trong công việc và cư xử một cách linh hoạt đấy.

Tử vi thứ 5 ngày 25/6/2015 cho cung Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Cảm hứng của bạn ngày hom nay bất chợt lại là điểm mấu chốt thúc đẩy sự nghiệp của bạn theo chiều hướng tích cự đấy nhé, bạn phải làm cho mình có giác tốt nhất và hãy suy nghĩ về tương lai bản thân .

Muốn có được cảm hứng sáng tạo thế nào cũng phải tìm đến Thiên Bình. Bạn sẽ là cung hoàng đạo được tìm kiếm nhiều nhất hôm nay đó.

Tử vi thứ 5 ngày 25/6/2015 cho cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Hôm nay bạn cần được sự ủng hộ từ người thân như bố mẹ, anh chị, vợ con, … đặc biệt là nửa kia của bạn khi đang yêu, công việc và học tập của bạn sẽ đạt thành quả ngoài mong đợi, còn ngược lại thì bạn nên chờ thời cơ nha.

Học được cách tha thứ đi trong lòng bạn sẽ thanh thản. Một ngày thứ Năm nhiều suy nghĩ quá ha.

images (1)

Tử vi thứ 5 ngày 25/6/2015 cho cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Hôm nay, sự năng nổ của bạn là một yếu tố lớn đóng góp vào thành công. Đừng tiếc dốc hết sức mình nhé Nhân Mã.

Muốn có sức khỏe tốt và dẻo dai để đạt được những đam mê và ước mơ của mình thì bạn hãy rời ngay cái máy tính và ra khỏi phòng, tập luyện thể thao là điều đơn giản nhưng nso làm bạn tỉnh táo và là động lự để bạn đạt thành quả.

Tử vi thứ 5 ngày 25/6/2015 cho cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Đừng bỏ cuộc giữa chừng nhé, mọi thứ không tự nhiên mà có và nó cũng không trải trên đường mơ cho mình đâu, thành quả càng cao thì trông gai càng lớn đấy, bạn thật kiên trì và bình tâm nhé.

Hãy cố gắng thật vững chắc và chỉnh chu hôm nay nha Ma Kết. Luôn nghĩ những điều tích cực để tinh thần cũng tỉnh táo nghen.

Tử vi thứ 5 ngày 25/6/2015 cho cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Đừng tham gia vào những pha mạo hiểm hôm nay nhé Bảo Bình. Khả năng chiến thắng của bạn nhỏ tẹo thôi ah.

Giữ cho cái đầu thật tỉnh táo để đón nhiều một sống công việc mới, dự án mới, hãy nhìn thật kỹ trước khi quyết đoán và ký một cái gì đâu, hôm nay k có sự hỗ trợ may mắn đâu bảo bình.

Tử vi thứ 5 ngày 25/6/2015 cho cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Thật khôn khéo trong cách cư xử mọi người, giữ mối quan hệ với mọi người thật tốt và chân thật, đó là điều đáng quý đáng làm nhất của bạn ngày hôm nay, thật nhưng mà phải khôn.

Mục tiêu phía trước khiến Song Ngư cuốn vào vòng làm việc không ngưng nghỉ. Cầu toàn khiến bạn chẳng bao giờ ở yên ấy.

About the Author