Tử vi thứ 7 ngày 20/6/2015

Tử vi thứ 7 ngày 20/6/2015 của 12 chòm sao. Hôm nay, Bạch Dương tung tăng mua sắm, Song Tử cảm thấy tủi thân, cơ hội đầu tư đến với Sư Tử, Nhân Mã hẹn hò với người yêu, Song Ngư “hội hè miên man”.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình đầy quyết tâm tập thể dục để cải thiện sức khỏe cũng như vóc dáng. Bạn nên kết hợp với chế độ ăn kiêng hợp lý để có kết quả tuyệt vời hơn.

Chiều nay, Bảo Bình làm nốt những công việc đang dang dở và bạn khá hài lòng khi đến cuối ngày mọi việc cơ bản đã xong. Tối nay, Bảo Bình ra tay giúp đỡ người thân làm việc nhà.

Song Ngư (19/2-20/3)

Sáng nay, Song Ngư giải quyết mọi việc rất hiệu quả. Tụ tập với những người bạn mang tới khoảng thời gian đặc biệt vui vẻ cho bạn.

Tối nay, Song Ngư tổ chức ăn uống cùng các thành viên trong gia đình. Nhớ ghi lại những khoảnh khắc tuyệt vời này. Tối nay, Song Ngư dành thời gian tâm sự với người yêu.

Bạch Dương (21/3 -19/4)

Hôm nay là cơ hội tuyệt vời cho Bạch Dương đi mua sắm. Mọi thứ bạn cần đều có hàng và giá rẻ bất ngờ. Bạch Dương khá hài lòng với thành quả sau chuyến đi mua sắm mặc dù bạn phải gạt vài món hàng yêu thích sang một bên vì năng lực tài chính có hạn.

Chiều nay, Bạch Dương không nên tham gia vào những chuyện thị phi. Tối nay, Bạch Dương giúp một người bạn tìm nhà hoặc chuyển nhà.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Khả năng thuyết phục người khác của Kim Ngưu rất tốt trong ngày hôm nay. Chiều nay, Kim Ngưu tìm đến một người bạn mới để có đồng bọn trong chuyến đi chơi.

Một người bất ngờ xuất hiện trong cuộc đời của Kim Ngưu. Nếu bạn có thể chấp nhận tính cách của người này, hai bạn sẽ có mối quan hệ thân thiết trong tương lai. Tối nay, Kim Ngưu cùng người yêu tham gia một buổi gặp mặt và có khoảng thời gian vui vẻ.

Song Tử (21/5-21/6)

Song Tử cảm thấy khó mà bình tĩnh thư giãn trong ngày thứ bảy này. Hãy nhớ, những cảm xúc tiêu cực sẽ mang những thứ tốt đẹp ra đi, bao gồm cả tiền bạc. Dù gia đình hoặc bạn bè đang thiếu quan tâm Song Tử thời gian này, bạn có thể tự quan tâm và chăm sóc bản thân.

Sự thay đổi toàn diện đang chờ đợi bạn ở phía trước và những cảm xúc tích cực tự nhiên sẽ đến. Hãy về nhà trước buổi tối và nấu món ngon cho người yêu trong tối thứ bảy này.

tu-vi-thu-bay-ngay-20-6-15

Cự Giải (22/6-22/7)

Nhà Cự Giải bất ngờ có khách. Vị khách lời hết lời ca ngợi khiếu bài trí nội thật của bạn. Hôm nay, dù khá bận rộn với công việc, Cự Giải vẫn có những cơ hội tuyệt vời để kết bạn và bạn nỗ lực để bồi đắp cho mối quan hệ mới này.

Chiều tối nay, Cự Giải cùng gia đình ra ngoài đi dạo hoặc tập thể thao. Tối nay, Cự Giải có khoảng thời gian lãng mạn bên bạn đời hoặc người yêu.

Sư Tử (23/7-22/8)

Sư Tử tràn đầy năng lượng trong ngày hôm nay và bạn sẵn sàng dốc sức vào bất cứ dự án nào. Khả năng giao tiếp của bạn rất tuyệt vời và bạn có thể lái người khác theo dòng suy nghĩ của mình.

Cơ hội đầu tư đến và Sư Tử biết cách thuyết phục người khác cùng đầu tư để nâng cao hiệu quả. Tối nay, Sư Tử có khoảng thời gian vui vẻ bên gia đình.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ thức dậy với rất nhiều ý tưởng trong đầu và bạn cần có giấy bút để ghi những ý tưởng này ra càng nhanh càng tốt. Kế hoạch này cần có sự tham gia của bạn bè và các thành viên trong gia đình và Xử Nữ đầy hứng khởi khi rủ rê mọi người cùng tham gia.

Một buổi gặp mặt vào tối nay tạo cơ hội cho Xử Nữ trò chuyện với những người bạn cũ và có khoảng thời gian vui vẻ.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thiên Bình dành phần lớn thời gian trong ngày hôm nay dạy dỗ hoặc chơi với trẻ nhỏ. Sự tiếp thu của lũ trẻ với những kỹ năng mà Thiên Bình truyền dạy khiến bạn cảm thấy vui vẻ.

Thiên Bình có những ý tưởng mới và bạn nhận được sự ủng hộ từ người khác. Thiên Bình có khoảng thời gian lãng mạn bên người yêu vào tối nay.

Thần Nông (24/10-21/11)

Một vấn đề cũ liên quan đến máy móc lại tái phát vào ngày hôm nay. Bạn nên mang chúng tới trung tâm bảo hành để chắc chắn rằng thiết bị này được sửa chữa đúng cách. Một thành viên gia đình sống ở xa gọi điện cho Thần Nông trong ngày hôm nay mang theo nhiều tin tức tốt lành.

Thần Nông cùng những người bạn hoặc những người thân trong gia đình có khoảng thời gian vui vẻ bên nhau trong tối nay.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã có rất nhiều ý tưởng cho chuyện viết lách trong ngày hôm nay: kế hoạch kinh doanh mới, câu chuyện mới. Hãy thử xem, những kế hoạch này có khả năng thành công và bạn sẽ kiếm được một khoản kha khá.

Chiều nay, Nhân Mã ghé thăm những người bạn. Sau bữa tối, Nhân Mã có khoảng thời gian yện bình và lãng mạn cùng đi dạo với người yêu.

Ma Kết (22/12-19/1)

Thời tiết nóng nực khiến Ma Kết không thể tiến hành kế hoạch dọn dẹp nhà cửa, sửa chữa đồ đạc. Hôm nay, Ma Kết sẽ nhận được những lời khuyên thiết thực cho công việc.

Tối nay, Ma Kết có cơ hội tham dự một buổi biểu diễn ca kịch, âm nhạc hoặc thời trang và có những trải nghiệm đáng nhớ.

About the Author