Tử vi thứ 6 ngày 3/7/2015

Khám phá ngày mới để xem 12 cung hoàng đạo có gì HOT. Tình yêu, tình bạn và sự nghiệp như thế nào trong ngày hôm nay!

Thứ 6 ngày 3/7/2015 của Bạch Dương

Bất chấp việc phải đối đầu với khá nhiều khó khăn trong việc đàm phán kinh doanh, Bạch Dương vẫn không hề nao núng, cũng không mất đi quyết tâm hay xuống tinh thần. Bạn muốn mua một món đồ công nghệ mới nhưng khả năng tài chính chưa cho phép. Chỉ cần chăm chỉ làm việc và bớt “vung tay quá trán”, bạn sẽ có được nó trong một tương lai không xa.

Thứ 6 ngày 3/7/2015 của Kim Ngưu

Đừng cố gắng điều khiển những cảm xúc của mình, dù chúng có thể không như bạn mong đợi. Hãy xem điều gì mới là nguyên nhân vấn đề, và tìm cách xử lý chúng cho ổn thỏa, như vậy thì hơn. Khi bạn hiểu chính mình, bạn sẽ giải quyết tất cả ổn thôi.

Thứ 6 ngày 3/7/2015 của Song Tử

Mỗi khi đứng trước một quyết định quan trọng, Song Tử thường phải đấu tranh tư tưởng dữ dội để tìm ra lối đi đúng đắn nhất. Tuy nhiên, vấn đề của ngày hôm nay đòi hỏi bạn phải quyết định thật nhanh. Tử vi ngày thứ Sáu cho rằng bạn nên nghe theo trực giác của mình bởi trực giác của các Song Tử thường rất chính xác.

Thứ 6 ngày 3/7/2015 của Cự Giải

Có hai lựa chọn cho Cự Giải trong ngày này: một là ra khỏi nhà, tham gia các hoạt động tập thể, hai là tắt máy, thu mình trong tổ ấm và tận hưởng sự yên tĩnh. Đừng quên, nếu bạn buộc phải trò chuyện, hãy giữ tất cả sao cho thật rõ ràng, thẳng thắn và trực tiếp nhé.

Tử vi Thứ 6 ngày 3/7/2015 của Sư Tử

Sự tự tin đã trở lại với các Sư Tử. Mọi người cũng vì thế mà yên tâm tin tưởng bạn hơn. Hôm nay là một ngày thuận lợi để bước ra ngoài và mở rộng tầm nhìn. Bạn cảm thấy yêu thích cũng như muốn gắn bó với công việc của mình mặc dù một vài thời điểm trong ngày, chính nó đã khiến bạn lo lắng không yên và chạy đôn chạy đáo tìm cách giải quyết.

Thứ 6 ngày 3/7/2015 của Xử Nữ

Xử Nữ muốn tránh né những trách nhiệm thuộc về mình (trong mối quan hệ nào đó), bạn cho rằng bản thân đang có quá nhiều việc cần giải quyết. Nhưng làm như vậy, bạn sẽ chỉ khiến cả hai cảm thấy tổn thương. Tìm sự chia sẻ, đồng thuận chẳng phải tuyệt vời hơn sao?

Thứ 6 ngày 3/7/2015 của Thiên Bình

Những chuyện xảy ra gần đây vốn đã khiến bạn mệt nhoài về cả thể chất lẫn tinh thần. Vậy nên horoscope ngày thứ Sáu cho rằng Thiên Bình nên tham gia những hoạt động làm cho tâm trí thư giãn tĩnh tại như yoga, đọc sách, nghe nhạc,… Bạn có xu hướng truyền nhiệt huyết và cảm hứng cho một người trẻ tuổi hơn, và chính bạn cũng nhận lại một bài học quý giá từ phía người đó.

Hôm nay Bọ Cạp có thể sẽ gặp rắc rối nho nhỏ như thất lạc, tắc nghẽn… và dù điều này có thể khiến bạn thấy rất stress, đừng vì thế mà làm ảnh hưởng tới tâm trạng của bản thân trog suốt một ngày nhé. Tìm kiếm cách thức nào đó để hạn chế tối đa những trở ngại như vậy từ đầu, bạn sẽ ổn thôi.

Thứ 6 ngày 3/7/2015 của Nhân Mã

Một vấn đề liên quan đến triết học hay tâm linh thu hút sự chú ý của Nhân Mã trong ngày thứ Sáu này. Suốt cả ngày, dù bận bịu làm việc hay chăm sóc gia đình đến đâu bạn vẫn không quên nghĩ về nó. Một số thói quen của Nhân Mã được cho là sắp “hết hạn” cần phải thay đổi. Muốn làm được điều đó, bạn hãy nghiêm túc nhìn nhận những ảnh hưởng xấu của chúng đến chính bản thân mình.

tu-vi-thu-sau

Thứ 6 ngày 3/7/2015 của Ma Kết

Ai đó có thể không đồng nhất quan điểm với Ma Kết, nhưng đừng vì thế mà tỏ ra căng thẳng, mệt mỏi hay trút tức giận lên mọi người. Hãy cố gắng tìm sự dung hòa giữa những khía cạnh trái ngược, thậm chí bạn có thể tìm thấy những ý tưởng hay nếu chịu khó học hỏi, tìm tòi đấy.

Thứ 6 ngày 3/7/2015 của Bảo Bình

Bảo Bình có một ngày thứ Sáu làm việc thật tốc độ nhờ chính sự sáng tạo cùng những ý tưởng cải tiến của mình. Những người xung quanh cũng đánh giá vô cùng cao về chúng. Lịch làm việc dày đặc khiến cho Bảo Bình chẳng còn thời gian chăm sóc cho bản thân, nhưng thật may khi lại có một “ai đó” tận tình chăm sóc cho bạn.

Thứ 6 ngày 3/7/2015 của Song Ngư

Những cảm xúc lãng mạn chính là món quà quý giá cho Song Ngư hôm nay, hãy sử dụng nó để tâm hồn bạn giàu có hơn. Tại sao bạn không đến những nơi thú vị, khơi gợi cảm hứng cho mình và bắt đầu một ngày thật ý nghĩa nhỉ?

About the Author