Tử vi thứ 2 ngày 18/5/2015

Tử vi ngày thứ 2 – 18/5/2015 thôi bạn đã nhận được tin vui rồi, chuyến du lịch đang chờ đón bạn ở phía trước kìa, chuẩn bị đầy đủ để có một chuyến đi vui vẻ nhé.
Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Tử vi thứ 2 của Bạch Dương: Không có lý do nào mà Bạch Dương bảo thủ và quay lưng lại với những điều mới mẻ cả? Ngày hôm nay sẽ rất tuyệt vời nếu bạn nhiệt tình đón nhận món quà đẹp đẽ mà cuộc sống ban tặng. Sự thân thiện, cởi mở của bạn sẽ khiến ai đó phải rung rinh đấy.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Cơ hội ghi dấu ấn trong học tập cũng như sự nghiệp bằng những thành công lớn sẽ đến với Kim Ngưu trong ngày đầu tuần này, điều quan trọng là phải hết sức tập trung, đừng bỏ lỡ một cách đáng tiếc dịp may hiếm có này bạn nhé. Tuy nhiên, mọi việc đều có cái giá của nó, bạn nên suy nghĩ thật kỹ trước khi quyết định bất cứ chuyện gì, có thể sẽ phải hy sinh một số thứ để đạt được mục tiêu mong muốn.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Hai điểm mạnh mà Song Tử đang may mắn sở hữu chính là kiên nhẫn và tập trung. Do đó, bạn đã bắt đầu can đảm hơn, dám nhận lãnh trách nhiệm cho những công việc khó nhằn và đủ tự tin để đứng ra thương thảo với một đối tác lớn đang vô cùng bực bội. Thành công này chắc chắn sẽ giúp bạn tiến xa hơn nữa.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải thứ hai này có thể nhanh chóng phát hiện ra những điều sai sót trong một kế hoạch lớn của ai đó, điều này ngăn cản bạn đầu tư thời gian, công sức cho công việc ấy. Tuy nhiên, sự quay lưng lại của bạn khiến ai đó cảm thấy bị tổn thương. Thay vì giữ im lặng, tốt hơn cả là tìm cách dàn xếp với họ.

tu-vi-12-cung-hoang dao-18-5

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Tử vi thứ 2 của Sư Tử:  cảm thấy bối rối khi không thể nói rõ lòng mình, những ngôn từ bạn nói ra sao rời rạc, khó hiểu đến tệ. Dường như những cảm xúc đã lấn át tất cả. Đừng cuống lên như thế, hãy kiên nhẫn một chút và chờ đợi đến khi lòng bạn dịu xuống thì hơn.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ dễ nổi cáu với mọi người vì những lý do không đâu, cách tốt nhất là kiềm chế và cho mình thời gian riêng để suy ngẫm mọi việc. Đương nhiên chuyện giam chân một chỗ với người ưa hoạt động như bạn chẳng dễ dàng gì, nhưng sẽ không hay đâu nếu để mọi người có ấn tượng xấu về mình.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình đừng nên cố gắng điều khiển mọi việc theo ý thích cá nhân, đó thật sự là thảm họa đó, không những thế bạn cũng sẽ phải đối mặt với khá nhiều sự phản kháng và thiếu nể phục từ bạn bè, đồng nghiệp. Tốt nhất là nên ít can thiệp lại và chỉ nên đóng vai trò điều tiết khi thật cần thiết thôi nhé.

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Không hiểu vì sao ý kiến của Bò Cạp lại không được mọi người tiếp thu dù bạn đã cố gắng hết sức truyền đạt và tận tâm thiết kế thật bắt mắt. Có lẽ nguyên nhân là do mọi người giận vì bạn đã tự quyết định và tự lên kế hoạch một mình mà không hỏi ý kiến trước. Bò Cạp nên xem đây là một bài học đáng giá: cho dù bạn có những sáng tạo hay ho đến mức nào nhưng không ai chịu đáp trả thì sáng tạo đó cũng là vô nghĩa mà thôi.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Thảo luận về sự gần gũi trong một mối quan hệ và sự thân mật thực sự hoàn toàn không giống nhau chút nào, nhất là với ngày hôm nay. Nhân Mã à bạn đừng quên rằng một khoảng cách vừa đủ là cần thiết để bạn có thể đối diện với những cảm xúc của mình một cách rõ ràng nhất, thay vì bị đối phương chi phối.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Trong khi Ma Kết cố gắng kiểm soát lời ăn tiếng nói của mình, cách tốt nhất là đừng gay gắt và giới hạn ngôn từ, chỉ cần đó là những lời xuất phát từ trái tim mà thôi. Nếu có thể, hãy dành cho mình những giây phút riêng tư để xác định rõ những cảm xúc của bạn lúc này.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Một tầm nhìn tốt về tương lai sẽ mang lại cho Bảo Bình thật nhiều cơ hội, không chỉ làm người khác nể phục mà bạn còn chứng tỏ được năng lực của bản thân theo một cách hoàn toàn thuyết phục nữa đó. Nên phát huy nhiều hơn nữa khả năng này nha, sự thăng tiến nhanh chóng sẽ là một điều hiển nhiên, điều cần thiết là duy trì sự tập trung cao độ.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Chúc mừng bạn nhé Song Ngư! Đang có một chuyến du lịch ở trước mắt bạn và điều duy nhất bạn cần làm là chuẩn bị thật chu đáo thôi. Chuyến đi này hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn thật nhiều niềm vui và tầm nhìn mới về cuộc sống xung quanh .

About the Author