Tử vi 12 Cung hoàng đạo thứ Tư ngày 31/8/2016

“…Thứ 4 này, chòm sao Xử Nữ có xu hướng sống nội tâm và thiếu tích cực. Xử Nữ nên cho mình một ngày thư giãn đầu óc, đừng suy nghĩ quá nhiều. Chú ý vận động cơ thể và có thể tự thưởng cho bản thân những gì mong muốn đi nhé. Ngoài ra, chòm sao Xử Nữ cũng nên suy nghĩ kĩ trước khi chi một khoản tiền lớn để mua sắm hoặc cho người khác mượn nhé…”

Bạch Dương:

Theo xem tu vi thấy rằng Bạch Dương không nên vướng vào những tranh cãi với bạn bè trong ngày thứ Tư này. Ngày hôm nay là khoảng thời gian tốt để củng cố tình bằng hữu hay tạo lập những mối quan hệ bạn bè mới trong công việc. Tuy nhiên, chuyện tình cảm có thể không được như mong đợi, hai bạn nên dành nhiều thời gian cho nhau hơn, và do vậy tình cảm sẽ ngày một gắn bó hơn đấy.

"Tử vi ngày 14/5/2016" mới nhất, xem tử vi thứ Bảy của bạn

Kim Ngưu:

Kim Ngưu nên tăng tốc làm việc trong buổi sáng. Vì đến chiều, một vài sự cố hoặc việc khẩn cấp xuất hiện và có thể gây cản trở cho kế hoạch của bạn. Ngoài ra, Kim Ngưu và người yêu cần có những giây phút ấm áp để xua tan đi bất cứ cảm xúc tiêu cực nào đang tồn tại giữa hai bạn

Song Tử:

Hãy biết thưởng thức niềm vui và hứng khởi mỗi ngày, Song Tử nên cởi mở với các lựa chọn mới. Bạn là tuýp người thích bình yên và thỏa mãn với công việc hiện tại, nhưng biết đâu bạn sẽ có cơ hội tốt hơn nếu chịu khó tìm kiếm. Tuy nhiên, theo xem boi thấy rằng Song Tử có thể gặp một vài khó khăn nhất định về tài chính nữa đấy

Cự Giải:

Cự Giải có thể bị khiển trách nhẹ nhàng vì làm việc thiếu cẩn thận, bạn không nên cố gắng biện minh vì làm vậy chỉ khiến tình hình tệ hơn. Ngoài ra, nếu chắc chắn về điều gì thì hãy nên bắt tay vào thực hiện ngay nhé, hãy tự tin với những lựa chọn của bản thân, bảo đảm sự kỳ vọng của bạn sẽ cho kết quả rất khả quan đấy nhé.

Sư Tử:

Hãy thận trọng với những phát ngôn trong hôm nay nhé, Sư Tử có thể khiến người khác nổi giận nếu không thực sự tâm lý trong những tình huống cụ thể. Hơn nữa, sự hoài nghi có thể làm cho một vài cơ hội vuột mất khỏi tầm tay của Sư Tử, hãy luôn tin tưởng vào trực giác của bạn đi nha.

Xử Nữ:

Theo xem tử vi 12 cung hoàng đạo thấy rằng, hôm nay chòm sao Xử Nữ có xu hướng sống nội tâm và thiếu tích cực. Xử Nữ nên cho mình một ngày thư giãn đầu óc, đừng suy nghĩ quá nhiều. Chú ý vận động cơ thể và có thể tự thưởng cho bản thân những gì mong muốn đi nhé. Ngoài ra, chom sao Xử Nữ cũng nên suy nghĩ kĩ trước khi chi một khoản tiền lớn để mua sắm hoặc cho người khác mượn nhé.

Thiên Bình:

Ngày 31/8/2016, Thiên Bình khá uể oải, bạn sẽ gặp một vài việc không được như ý, thậm chí một số kế hoạch sẽ không nhận được sự ủng hộ mong muốn. Tuy nhiên, bạn có thể hoàn toàn an tâm rằng tình hình trên sẽ được cải thiện vào buổi chiều, thời điểm may mắn của Thiên Bình đang đến rồi đấy, hãy nắm bắt đúng thời điểm nha.

Bọ Cạp:

Ngày 31/8/2016, Bọ Cạp sẽ là cứu tinh cho những tình huống khó khăn, bạn có khả năng xoa dịu cơn tức giận của người khác rất dễ dàng. Hơn nữa, bạn sẽ đón nhận khá nhiều bất ngờ trong chuyện tình cảm nữa đấy, Bọ Cạp nên dành thời gian buổi tối cho một cuộc hẹn lãng mạn với đối tượng nhé.

Nhân Mã:

Cung hoàng đạo Nhân Mã nên dành thời gian để chăm sóc cho các mối quan hệ trong công việc, bạn cần bồi đắp những gì đang có và xây dựng những mối quan hệ mới. Tuy nhiên, khả năng tài chính không cho phép bạn thực hiện một vài kế hoạch công việc như mong muốn, tốt hơn là hãy hoãn chúng lại một thời gian nha.

Ma Kết:

Ma Kết cần học cách tránh những phiền toái trong công việc, bạn nên cho phép bản thân thư giãn hoàn toàn đi nhé. Bên cạnh đó, nếu như chợt có những ý tưởng thì hãy nên chủ động chia sẻ với người khác, họ sẽ hỗ trợ Ma Kết hết mình để biến chúng thành hiện thực, cố lên nhé.

Bảo Bình:

Ngày 31/8/2016, Bảo Bình rất hoạt bát và nhanh nhẹn hơn trong công việc. Buổi sáng sẽ là thời điểm lý tưởng để bạn xử lý những nhiệm vụ khó khăn nhất. Tuy nhiên, một vài thay đổi tiêu cực sẽ đến vào đầu giờ chiều, chúng có thể làm chậm bước tiến của Bảo Bình nhưng không thay đổi được gì nhiều, hãy mạnh dạn thay đổi bản thân để thích nghi tốt hơn nhé.

Song Ngư:

Hãy thử sức với những điều mới mẻ thay vì lựa chọn lối suy nghĩ quen thuộc. Song Ngư đừng ngại mạo hiểm, vì may mắn đang ở bên bạn. Ngoài ra, bạn cần học hỏi kinh nghiệm từ những người đi trước để hoàn thiện hơn kỹ năng của bản thân hơn nữa, đừng ngại khó khăn nhé.

About the Author