Tử vi 12 Cung hoàng đạo thứ Tư ngày 14/9/2016

“…Khởi đầu ngày mới sẽ có chút căng thẳng dành cho Bảo Bình. Vì thế bạn không nên làm việc hoặc ở một mình hôm nay vì hiệu suất làm việc sẽ rất thấp. Bảo Bình hãy tham gia các hoạt động nhóm và thay đổi môi trường sống, học tập và làm việc theo chiều hướng tích cực hơn nhé…”

Bạch Dương (21/3-19/4)

Cung hoàng đạo Bạch Dương sẽ đón một ngày mới dù mệt nhưng rất hăng say. Đừng vì bị người khác khiêu khích mà thể hiện ra những hành động tiêu cực hôm nay nhé. Trong lúc cáu giận, bạn có thể phát ngôn vài lời hơi quá đáng làm người khác tự ái. Hãy bình tĩnh suy nghĩ và đừng ngại nhận lỗi nhé.

Kim Ngưu (20/4-21/5)

Mặc cho mọi người xung quanh đánh giá ra sao, bạn vẫn bền bỉ đi theo con đường mình đã chọn. Dù đôi khi bạn cũng bị lung lay nhưng sự kiên định sẽ đem đến cho bạn thành công. Kim Ngưu có thể thấy hơi thất vọng, nhưng nhờ vậy bạn có thể hiểu rõ hơn về ai đó.

tu-vi

Song Tử (22/5-21/6)

Song Tử đang thực sự cảm thấy mệt mỏi và căng thẳng, đừng ngại xin lời khuyên của mọi người xung quanh nhé. Hãy học cách chia sẻ những khó khăn, bạn sẽ cảm thấy nhẹ nhàng và thoải mái hơn rất nhiều. Theo coi bói thấy rằng dù nhiệm vụ hôm nay khó khăn ra sao, bạn vẫn vượt qua một cách ngon lành.

Cự Giải (22/6-22/7)

Cự Giải có thể gặp một vài tình huống lúng túng trong giao tiếp, nếu không biết cách thể hiện phù hợp thì rất dễ gây ra hiểu lầm. Bạn thể hiện tình cảm theo cách âm thầm nên có khi lại bị trách móc là chẳng chịu quan tâm đến người khác.

Sư Tử (23/7-23/8)

Hôm nay, chòm sao Sư Tử rất dễ mất tập trung, vì vậy, hãy chú ý tới những điều quan trọng thay vì những thứ chỉ mang lại niềm vui tức thời. Sư Tử nên nghe theo trực giác khi cư xử với người khác. Ngày hôm nay, bạn có thể gặp khó khăn nhưng mọi việc sẽ trở nên đơn giản hơn nhiều vì được “quý nhân phù trợ”.

Xử Nữ (24/8-23/9)

Xử Nữ nên thận trọng hơn trong ngày đầu tuần, một sự cố nhỏ xíu cũng có thể làm hỏng kế hoạch của bạn. Hãy nghiêm túc nhìn nhận và có những đánh giá xác thực về công việc hiện tại nhé. Bên cạnh đó, bạn nên chăm sóc nhiều hơn cho ngoại hình của mình.

Thiên Bình (24/9-23/10)

Hôm nay theo xem tử vi thấy rằng đây sẽ là ngày khá thuận lợi với Thiên Bình vì bạn có sự tự tin và giúp đỡ nhiệt tình của mọi người. Đây là thời gian bạn cần can đảm, biết nắm bắt và tận dụng mọi cơ hội đến với mình. Bạn cũng nên dẹp bỏ những hiềm khích xưa cũ để đạt được sự thanh thản trong tâm hồn.

Bọ Cạp (24/10-22/11)

Ngày hôm nay cần Bò Cạp đưa ra một vài quyết định quan trọng. Lời khuyên cho bạn là hãy bước chậm và chắc thay vì hấp tấp vội vàng. Sự cẩn thận rất cần thiết lúc này. Mặt khác, Bò Cạp hãy chú ý đến ngoại hình của mình hơn một chút nhé, bạn sẽ khiến khối người không thể rời ánh mắt đi được đấy.

Nhân Mã (23/11-21/12)

Những việc bất ngờ sẽ khiến Nhân Mã phải lúng túng, hãy học cách giữ thái độ bình tĩnh nhé. Bên cạnh đó, hãy mạnh dạn nói ra những tâm tư và nguyện vọng của bản thân hơn là cố gắng làm hài lòng người khác bằng những việc mà bạn không thích.

Ma Kết (22/12-20/1)

Dù không mấy suôn sẻ, Ma Kết vẫn may mắn kịp hoàn thành mọi thứ theo kế hoạch. Bạn có thể gặp trở ngại nhưng hãy chứng tỏ rằng bạn đang nỗ lực và giữ thái độ trân trọng bất kể kết quả ra sao. Bên cạnh đó, Ma Kết cũng nên chú ý giữ gìn sức khỏe nữa nhé, bạn cần một thời gian biểu hợp lý hơn.

Bảo Bình (21/1-18/2)

Khởi đầu ngày mới sẽ có chút căng thẳng dành cho Bảo Bình. Vì thế bạn không nên làm việc hoặc ở một mình hôm nay vì hiệu suất làm việc sẽ rất thấp. Bảo Bình hãy tham gia các hoạt động nhóm và thay đổi môi trường sống, học tập và làm việc theo chiều hướng tích cực hơn nhé.

Song Ngư (19/2-20/3)

Hôm nay, Song Ngư nên phân bố thời gian hợp lý, đồng thời thoải mái hơn trong suy nghĩ và hành động, kẻo mọi người lại cho rằng Song Ngư quá bảo thủ đấy. Nếu phải lựa chọn, Song Ngư nên chọn cho mình một con đường riêng. Đừng đi theo lối mòn của người khác, khám phá điều mới sẽ đem lại cho bạn nhiều hứng khởi và bất ngờ thú vị.

About the Author