Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ Hai ngày 21/3/2016

Ngày thứ 2 này, một số cánh cửa sẽ mở ra với Song Tử của 12 cung hoang dao. Có lẽ Thiên Bình nên xem xét vấn đề một cách kĩ lưỡng hơn để có thể cảm thấy thư giãn trước mọi tình huống xảy ra.

tu-vi-12-cung-hoang-dao-thu-hai-ngay-21-3-2016_1458451774_1

Tử vi ngày 21/3 cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Hôm nay sẽ là một “cuộc chiến” cho bạn giành lấy hạnh phúc và Bạch Dương cần suy nghĩ đến việc chia sẻ không gian với người khác. Đối với những Bạch Dương phải sống chung với gia đình thì đây sẽ là một yêu cầu khó khăn. Đột nhiên bạn cảm thấy không sẵn sàng hòa nhập với thói quen của mọi người.

tu vi ngày 21/3 cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Bạn không phải là người nóng tính, và chắc chắn sẽ không dễ dàng đánh mất kiểm soát của chính mình. Nếu ai đó cố tình chơi xỏ bạn, lặp đi lặp lại nhiều lần, chắc chắn bạn sẽ không dễ dàng im lặng và để mặc mọi chuyện trôi qua đâu. Những bài học bạn có được sau quãng thời gian va vấp trong cuộc sống mách bảo bạn rằng sự hiền lành quá đà sẽ chỉ làm bạn bị thiệt thòi.

Tử vi ngày 21/3 cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Ngày thứ 2 này, một số cánh cửa sẽ mở ra với bạn, Song Tử đừng quá ngạc nhiên mà hãy cẩn trọng trong việc cư xử và đưa ra quyết định trước những cơ hội đó. Ngoài ra, hôm nay bạn cũng có thể cảm nhận được một hương vị mà Song Tử đã nhớ gần đây.

Tử vi ngày 21/3 cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Bạn sẽ bất ngờ nhận được món quà nho nhỏ cho ngôi nhà của mình vào hôm nay, và chẳng cần phải nói nhiều, bạn thật sự rất yêu quý và trân trọng nó. Đây chỉ là một món quà đáp lễ cho sự quan tâm và tình cảm của bạn dành cho những người xung quanh mà thôi. Nhưng ít nhất, nó thể hiện cho bạn thấy bạn đang được yêu quý đến thế nào.

Tử vi ngày 21/3 cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Nếu bạn đang muốn nửa kia cho mình cảm giác an toàn, Sư Tử hãy nhìn lại bản thân trước vì bạn cũng không phải người đáng tin nhất thế giới. Ngoài ra, có thể bạn cảm thấy thiếu vắng một điều gì đó trong cuộc sống và sẽ muốn đi tìm nó với tâm trạng tò mò thú vị.

Tử vi ngày 21/3 cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Với bạn, thứ nguy hiểm nhất chính là sự nhàm chán, bởi nó có thể khiến bạn hành động theo một cách khó có thể kiểm soát được. Dù rằng ngày thường, bạn là người khá tỉnh táo, sáng suốt và lí trí. Và thay vì để những điều buồn tẻ ám ảnh tâm trí bạn những ngày gần đây, hãy chủ động tìm kiếm niềm vui cho mình và đánh thức bản thân khỏi trạng thái mơ màng ấy nhé.

Tử vi ngày 21/3 cung Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Có quá nhiều thứ đang diễn ra xung quanh khiến bạn không hài lòng và đột nhiên bạn trở thành một người hay phàn nàn, không chỉ với bản thân mà còn trước mặt người khác. Có lẽ Thiên Bình nên xem xét vấn đề một cách kĩ lưỡng hơn để có thể cảm thấy thư giãn trước mọi tình huống xảy ra.

tu vi hang ngay 21/3 cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Đi hết một ngày dài mệt mỏi như hôm nay sẽ là điều không tưởng với bạn, nhưng sự thật là mỗi người đều có những thử thách riêng đang chờ đợi. Bạn cần cố gắng hết mình để vượt qua, thay vì mải nghĩ ngợi, lo sợ và chán nản. Ngay khi bạn hoàn thành hết những nghĩa vụ của mình, bạn có thể tìm về nơi yên bình bạn muốn, nghỉ ngơi và làm những việc thú vị hơn.

Tử vi ngày 21/3 cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Từ tuần này bạn bắt đầu tập trung vào công việc để cố gắng không lãng phí thời gian nhưng có vẻ một vài đồng nghiệp khác không nghĩ như vậy. Nhân Mã cũng đừng tức giận hay từ bỏ mục tiêu của mình, hãy cứ tập trung vào những gì bạn phải làm được rồi thành công sẽ đến, dù là trong công việc hay trong việc gia đình.

Tử vi ngày 21/3 cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Sẽ luôn luôn có nhiều hơn một cách giải quyết cho những vấn đề mà bạn gặp phải vào hôm nay. Bởi thế, bạn chẳng có lí do gì phải chấp nhận mắc kẹt một chỗ lâu đến như vậy. Hãy để động lực hành động dẫn bạn đi theo con đường chính xác nhất, bạn chắc chắn sẽ nhanh chóng vượt qua thôi. Tất cả những gì bạn cần làm chỉ là chủ động và mạnh dạn hơn.

Tử vi ngày 21/3 cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Một số Bảo Bình sẽ trở nên căng thẳng hơn rất nhiều vì lời cam kết mình đã thực hiện và đột nhiên công việc bạn làm trở nên cạnh tranh hơn và “đau đầu” hơn. Những Bảo Bình còn lại có xu hướng trở nên lười biếng khi ở trong vùng an toàn của mình và sẽ chẳng thấy sợ hãi căng thẳng gì cả.

Tử vi ngày 21/3 cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Nếu đang mong chờ một tuần mới đầy “bão tố” thì có thể bạn sẽ thất vọng trong ngày hôm nay. Song Ngư cần làm việc dù không có động lực và đó sẽ không phải một điều dễ dàng gì. Bạn có thể tìm thấy sự ủng hộ từ bạn bè nhưng kết quả công việc như thế nào thì lại phụ thuộc chủ yếu vào bạn.

About the Author