Tử vi 12 Cung hoàng đạo thứ Bảy ngày 26/12/2015

“…Xem bói tình yêu thấy rằng chuyện tình cảm hay một mối quan hệ thân thiết đang chịu nhiều áp lực do xung đột quan điểm, ghen tuông, ích kỷ hay vấp phải sự phản đối từ gia đình. Kim Ngưu hoặc người ấy, hoặc cả hai có xu hướng chỉ nghĩ cho riêng mình, không quan tâm mấy đến cảm nhận của đối phương, chỉ nói mà không lắng nghe. Lúc này, Kim Ngưu nên bao dung với người ấy hơn mới phải…”

Tử vi thứ bảy ngày 27/11/2015

Tử vi thứ bảy ngày 27/11/2015

Bạch Dương (21/3-19/4)

Xem tu vi thất rằng bình thường Bạch Dương vốn không thích giả vờ giả vịt, nhưng khi đối mặt với những đối thủ khó nhằn, bạn cần hết sức khéo léo và hòa nhã. Đồng thời đôi thi, bạn bè cũng có thể hành xử như kẻ thù hay coi tình thương yêu của Bạch Dương là đường nhiên. Trong trường hợp ấy, thì đây là lúc Bạch Dương vạch rõ giới hạn với những người này.

Đánh giá Thứ 7 ngày 26/12 của Bạch Dương:

Tình cảm: 3 sao Sức khỏe: 4 sao

Sự nghiệp: 4 sao Tài chính: 4 sao

Cung hoàng đạo hợp nhất hôm nay: Sư Tử

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Theo xem bói thấy rằng chuyện tình cảm hay một mối quan hệ thân thiết đang chịu nhiều áp lực do xung đột quan điểm, ghen tuông, ích kỷ hay vấp phải sự phản đối từ gia đình. Kim Ngưu hoặc người ấy, hoặc cả hai có xu hướng chỉ nghĩ cho riêng mình, không quan tâm mấy đến cảm nhận của đối phương, chỉ nói mà không lắng nghe. Lúc này, Kim Ngưu nên bao dung với người ấy hơn mới phải.

Đánh giá Tử vi ngày 26/12 của Kim Ngưu:

Tình cảm: 4 sao Sức khỏe: 3 sao

Sự nghiệp: 3 sao Tài chính: 2 sao

Cung hoàng đạo hợp nhất hôm nay: Xử Nữ

Song Tử (21/5-21/6)

Hôm nay, Song Tử có thể sẽ dành ra chút thời gian để suy nghĩ và đánh giá sự nghiệp của mình. Sớm thôi, bạn sẽ biết vị thế của bản thân cũng như người khác nghĩ gì về mình. Trước mắt còn rất nhiều việc cần làm, vì thế Song Tử hãy nhớ chăm sóc bản thân thật cẩn thận. Ngoài ra, trong thời gian từ giờ tới vài tháng tới, bạn chỉ nên chi tiền cho những gì thật cần thiết.

Đánh giá Thứ 7 ngày 26/12 của Song Tử:

Tình cảm: 4 sao Sức khỏe: 4 sao

Sự nghiệp: 3 sao Tài chính: 3 sao

Cung hoàng đạo hợp nhất hôm nay: Bọ Cạp

Cự Giải (22/6-22/7)

Thời gian này, với trí tưởng tượng bay cao, bay xa, Cự Giải hứng thú với mọi thể loại chuyện ảo tưởng, kỳ bí hay những công việc đòi hỏi khả năng sáng tạo. Ngoài ra, bạn cũng có thể gặp gỡ nhiều kiểu người khác nhau ở những tình huống mới lạ – hãy thoải mái trải nghiệm. Nhìn chung lúc này, Cự Giải đang rất phấn khích. Nhớ giành chút thời gian thư giãn nhé.

Đánh giá Tử vi ngày 26/12 của Cự Giải:

Tình cảm: 3 sao Sức khỏe: 3 sao

Sự nghiệp: 2 sao Tài chính: 3 sao

Cung hoàng đạo hợp nhất hôm nay: Bảo Bình

Sư Tử (23/7-22/8)

Đã đến lúc để Sư Tử thể hiện tính cách của mình và tỏa sáng. Bạn cảm thấy bản thân tràn đầy nhiệt huyết và năng lượng, có thể chinh phục bất cứ thử thách nào đến với mình. Trái lại, chuyện tình cảm của Sư Tử thì lại có vẻ u ám hơn một chút. Đừng vội từ bỏ, mọi chuyện vẫn chưa ngã ngũ cơ mà.

Đánh giá Thứ 7 ngày 26/12 của Sư Tử:

Tình cảm: 2 sao Sức khỏe: 5 sao

Sự nghiệp: 3 sao Tài chính: 3 sao

Cung hoàng đạo hợp nhất hôm nay: Cự Giải

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thời gian này, đời sống gia đình của Xử Nữ sẽ vô cùng hài hòa và viên mãn. Các mối quan hệ đều diễn ra trôi chảy. Hơn bao giờ hết, bạn nhận được lợi ích từ nền tảng tinh thần vững chắc. Hoặc, đây cũng là thời gian để Xử Nữ bắt đầu kết nối với mọi người và đồng thời khám phá điều gì thực sự giúp nuôi dưỡng và bồi đắp tình cảm.

Đánh giá Tử vi ngày 26/12 của Xử Nữ:
Tình cảm: 2 sao Sức khỏe: 3 sao

Sự nghiệp: 2 sao Tài chính: 4 sao

Cung hoàng đạo hợp nhất hôm nay: Bạch Dương

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thứ 7, chuyện tình cảm của Thiên Bình có thể tiến triển chậm, tuy nhiên đừng lo lắng quá – dậm chân tại chỗ mới là điều đáng lo ngại hơn cơ. Về sự nghiệp thì lúc này, bạn vẫn chưa có đủ những yếu tố cần thiết để giành chiến thắng. Hãy thử tìm cách trì hoãn để tìm hiểu, điều tra thêm thông tin. Đến lúc ấy, Thiên Bình mới nên duy trì đàm phán.

Đánh giá Thứ 7 ngày 26/12 của Thiên Bình:

Tình cảm: 3 sao Sức khỏe: 3 sao

Sự nghiệp: 1 sao Tài chính: 3 sao

Cung hoàng đạo hợp nhất hôm nay: Song Tử

Bọ Cạp (24/10-21/11)

Bọ Cạp có lẽ đang phân vân không biết có nên sửa chữa hay bù đắp một mối quan hệ mà gần đây có hơi chệch hướng? Với vấn đề này, bạn cần cân nhắc rất kỹ càng. Nếu tình bạn ấy gây cho bạn nhiều khó chịu, thì Bọ Cạp nỗ lực phục hồi để làm gì? Lựa chọn cuối cùng vẫn là ở bạn.

Đánh giá Tử vi ngày 26/12 của Bọ Cạp:

Tình cảm: 4 sao Sức khỏe: 3 sao

Sự nghiệp: 3 sao Tài chính: 2 sao

Cung hoàng đạo hợp nhất hôm nay: Bảo Bình

Nhân Mã (22/11-21/12)

Đây là lúc để Nhân Mã tỏa sáng. Bạn dường như dư thừa năng lượng, tràn đầy tự tin và có thể để lại ấn tượng mạnh mẽ, tốt đẹp trong lòng mọi người xung quanh. Nhân Mã hãy tận dụng giai đoạn này để tham dự những sự kiện xã hội, phỏng vấn tìm việc làm, hay chỉ đơn giản là đi ra ngoài cho người ta thấy. Kiểu gì họ cũng để ý bạn thôi.

Đánh giá Thứ 7 ngày 26/12 của Nhân Mã:

Tình cảm: 1 sao Sức khỏe: 3 sao

Sự nghiệp: 3 sao Tài chính: 5 sao

Cung hoàng đạo hợp nhất hôm nay: Sư Tử

Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết đừng vội tin vào những gì người khác nói. Nhiều khả năng, điều mà bây giờ nghe rất có lý thực ra lại không thực tế hoặc gây hiểu lầm. Lời khuyên cho Ma Kết là phải xem xét lại mọi thứ kỹ càng, để tránh rắc rối về sau.

Đánh giá Tử vi ngày 26/12 của Ma Kết:
Tình cảm: 5 sao Sức khỏe: 2 sao

Sự nghiệp: 4 sao Tài chính: 5 sao

Cung hoàng đạo hợp nhất hôm nay: Thiên Bình

Bảo Bình (20/1-18/2)

Đây là thời điểm thích hợp để Bảo Bình tiến bước trong sự nghiệp, bởi tài năng của bạn đã đủ chín muồi. Hãy bắt đầu kiếm tìm một vị trí tốt hơn, tự đề bạt được thăng chức hoặc bắt đầu công việc kinh doanh của riêng mình. Bảo Bình có thể hơi lo lắng, nhưng các tinh thể đang đứng về phía bạn. Cứ mạnh dạn và bạn sẽ nhanh chóng đến được với nơi mình muốn đến.

Đánh giá Thứ 7 ngày 26/12 của Bảo Bình:

Tình cảm: 4 sao Sức khỏe: 4 sao

Sự nghiệp: 3 sao Tài chính: 2 sao

Cung hoàng đạo hợp nhất hôm nay: Song Tử

Song Ngư (19/2-20/3)

Hôm nay, Song Ngư cảm thấy mình có thể làm mọi thứ, chỉ cần bạn giữ tâm trạng của mình bình ổn hôm nay. Nhìn chung, bạn tràn đầy lạc quan và tin tưởng. Đây là lúc để Song Ngư khám phá cảm xúc của mình. Đồng thời, bạn muốn cảm nhận thật nhiều cung bậc tình cảm trong cuộc sống.

Đánh giá Tử vi ngày 26/12 của Song Ngư:

Tình cảm: 3 sao Sức khỏe: 3 sao

Sự nghiệp: 2 sao Tài chính: 3 sao

Cung hoàng đạo hợp nhất hôm nay: Bọ Cạp

About the Author