Tử vi 12 Cung hoàng đạo chủ Nhật ngày 27/12/2015

“…Hôm nay xem tu vi thấy rằng Cự Giải tạo được nhiều ấn tượng trong công việc và học tập, nhưng vẫn còn thiếu những yếu tố may mắn để thành công. Vào đầu ngày, đứa bạn thân có thể dành tặng bạn món quà bất ngờ. Tuy nhiên, gia đình đặt ra nhiều kỳ vọng nằm ngoài khả năng của bạn, tốt hơn là hãy nên trao đổi nghiêm túc với bố mẹ nhé…”

tu-vi-thu-sau-ngay-09-10-2015-cua-12-cung-hoang-dao

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Khả năng học tập thầm lặng, tập trung vào những công việc trí óc phức tạp, hay nghĩ sâu về những vấn đề nghiêm túc của Bạch Dương đang tốt hơn ngày thường rất nhiều. Đây là thời gian tốt để bạn tổ chức, sắp xếp lại mọi chuyện. Đồng thời, xem bói bài thấy Bạch Dương cũng có thể hỏi xin lời khuyên từ chuyên gia về những vấn đề bạn quan tâm.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Bạn rất được trọng dụng vì khả năng điều tiết và sắp xếp công việc hợp lý, nổi bật hơn nữa là luôn giữ được bình tĩnh trong những thời điểm khó khăn nhất. Vào buổi sáng, Kim Ngưu khá bận rộn với những chuyện cá nhân, bạn chưa tìm được tiếng nói chung với mọi người trong nhóm. Tuy nhiên, mọi việc dần đi vào ổn định hơn vào cuối ngày.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Xem ngày tốt xấu thấy rằng cảm xúc bấp bênh, năng lượng tăng vọt khiến ngày hôm nay của Song Tử thật kỳ lạ. Hãy tránh những lựa chọn vội vàng hay ý thích mua đồ bất chợt. Nếu cơn giận bùng lên, bạn nên tìm cách kiểm soát, tránh để cho bản thân và cả những người xung quanh gặp rắc rối. Xu hướng này cũng có thể ảnh hưởng lên các mối quan hệ – Song Tử có lẽ đừng hứa hẹn hay cam kết điều gì lúc này.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải tạo được nhiều ấn tượng trong công việc và học tập, nhưng vẫn còn thiếu những yếu tố may mắn để thành công. Vào đầu ngày, đứa bạn thân có thể dành tặng bạn món quà bất ngờ. Tuy nhiên, gia đình đặt ra nhiều kỳ vọng nằm ngoài khả năng của bạn, tốt hơn là hãy nên trao đổi nghiêm túc với bố mẹ nhé.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử có thể được lợi nhờ họp mặt, gặp gỡ với người khác. Từ đây, mọi chuyện sẽ tiến triển tích cực hơn, miễn là bạn chắc chắn, rõ ràng về kết quả mà mình muốn nhận. Tuy nhiên, nếu Sư Tử không kiểm soát được tình tình, nhiều khả năng hai bên cứ thảo luận liên tu không dứt mà không đạt được kết quả gì cả.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ rất tự tin khi bắt đầu công việc, điều này mang lại những kết quả như mong muốn. Đồng thời, bạn cũng nhận ra rằng cần phải tích cực trau dồi và tích lũy thêm kinh nghiệm. Tuy nhiên, trong mối quan hệ bạn bè thì bạn tương đối thụ động. Ngoài ra, những khó khăn về tài chính khiến bạn hơi chùn bước vào cuối ngày.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Lúc này, Thiên Bình có thể được mọi người chú ý nhờ hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật hay truyền thông. Trong vài tháng tới, kết nối với người trong nghề sẽ ảnh hưởng mạnh mẽ lên bạn. Tuy nhiên, trước khi bắt đầu các dự án mới, Thiên Bình phải giải quyết dứt điểm công việc cũ đi đã. Ngoài ra, vài tin tức mới có thể ảnh hưởng tích cực đến cuộc đời bạn, hãy sẵn sàng và phản ứng thật nhanh.

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Bò Cạp hôm nay nhận được nhiều sự hỗ trợ từ gia đình và bạn bè cho những kế hoạch trong ngày. Ngoài ra, những tin vui đến mang lại động lực và hưng phấn, bạn sẽ có những khởi đầu vô cùng ấn tượng. Tuy nhiên, dù làm gì thì cũng nên có một kế hoạch cụ thể, như vậy thì sẽ giúp tiết kiệm nhiều thời gian đó.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã thực lòng quan tâm đến mọi người, sẵn sàng giúp đỡ họ, và chính điều đó lúc này lại có lợi cho sự nghiệp, tiếng tăm hay hình ảnh của bạn trước công chúng. Đây là thời điểm thuận lợi để bạn giao lưu với đồng nghiệp hay đối tác làm ăn. Những cảm xúc tích cực mà Nhân Mã có được lúc này sẽ trợ giúp cho bạn trong tương lai đấy.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ngày chủ nhậy mang đến cảm giác thoải mái và bình yên, Ma Kết có nhiều thời gian rảnh rỗi tận hưởng cuộc sống theo cách riêng của mình. Tuy nhiên, trong một vài thời điểm quan trọng, bạn tương đối căng thẳng, thậm chí cáu gắt với mọi người xung quanh. Vì thế, hãy cố gắng bình tĩnh hay chủ động chia sẻ với bạn bè nhé.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Những cảm xúc hay vấn đề chưa được giải quyết từ quá khứ nhiều khả năng được khơi ra, mà Bảo Bình có lẽ không được khách quan cho lắm. Hoặc, bạn cũng có thể hồi tưởng, xem xét lại chuyện xưa. Nếu có bất kỳ khiếu nại hay khúc mắc nào trong thời gian qua thì giờ đây, Bảo Bình có thể lên tiếng, bày tỏ quan điểm để giải quyết một lần.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Những mối quan hệ bạn bè mới mang lại nhiều cơ hội cho Song Ngư, nhưng có vẻ như bạn chưa đủ tự tin thể hiện mình. Hãy nỗ lực hết sức, rồi mọi thứ sẽ được như mong muốn, quan trọng hơn là bạn có môi trường rèn luyện. Vào cuối ngày, một chút giải trí với bạn bè giúp giải tỏa căng thẳng rất hiệu quả.

About the Author