Tử vi 12 cung Hoàng đạo Chủ nhật 24/5/2015

Tử vi 12 cung hoàng đạo Chủ nhật 24/5/2015 khuyên bạn hãy hoãn tất cả các kế hoạch mới. Những sai lầm trong quá khứ sẽ khiến cho cung Bạch Dương thấy đau khổ trong ngày chủ nhật này.

Cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Tử vi hôm nay khuyên bạn hãy hoãn tất cả các kế hoạch mới. Những sai lầm trong quá khứ sẽ khiến cho Bạch Dương thấy đau khổ trong ngày chủ nhật này. Bạn nên cố gắng vượt qua giai đoạn khó khăn này, mọi thứ sẽ nhanh chóng qua đi và bị lãng quên, đừng cố phủ nhận hay cố lái chúng theo hướng khác, mọi việc sẽ rối tung lên và có thể bạn sẽ gặp phải cảnh “gậy ông đập lưng ông”, Bạch Dương nên tự chịu trách nhiệm với những gì mình làm.

Cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu đang trải qua những chuyển đổi trong cuộc sống, hãy sẵn sàng cho những thay đổi nhé. Đây cũng là ngày mà các chính sách tài chính của Kim ngưu có thể thay đổi 180 độ. Về tình cảm, sẽ có một vài biểu hiện của người ấy khiến bạn cảm thấy không hài lòng đâu.

Cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Sự cẩn trọng trong lời ăn tiếng nói sẽ rất cần thiết trong ngày hôm nay khi mà có những người ganh tị với thành công của bạn sẽ lợi dụng sơ hở của bạn để “tấn công” đó. Có thể bạn sẽ nghĩ rằng “cây ngay không sợ chết đứng”, giữ khoảng cách và an toàn cho mình vẫn hơn bạn à. Bạn vẫn có thể thiết lập các nhiệm vụ mới độc đáo một cách dũng cảm.

Cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Chủ nhật này sẽ là một ngày rất thuận lợi cho những kế hoạch lớn, nếu có dự định gì thì Cự Giải à bạn nên thực hiện ngay nhé. Mọi thứ đều rất thuận lợi và suôn sẻ đó, nhưng cũng phải lên kế hoạch thật rõ ràng nghen, đôi lúc cũng phải biết nắm bắt thời cơ nữa. Hãy chuẩn bị tinh thần để chịu ảnh hưởng sâu sắc bởi các ý kiến ​​và kinh nghiệm của người khác.

Cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư tử nên nghĩ làm thế nào có thể thay đổi cuộc sống của mình và hạnh phúc mà không phải từ bỏ những gì đã đạt được. Việc giao tiếp có thể không dễ dàng chút nào, nhưng bạn có thể chờ đến một thời điểm khác phù hợp hơn.
Cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Đây là thời điểm rất tốt cho những thay đổi trong sự nghiệp của Xử nữ. Vào cuối ngày, bạn sẽ có thể mạnh dạn thực hiện những kế hoạch mới mà không phải nhìn lại. Đây không là phải lúc để thông báo ý định của bạn và thực hiện các bước hoạt động vì vẫn còn nhiều dự án đang ở giai đoạn sớm.

Cung Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Tâm trạng của Thiên Bình hôm nay đầy lạc quan và phấn khởi. Đầu óc cũng nhạy bén và tinh tế hơn trước. Với những điều kiện như thế này thì bạn sẽ gây được rất nhiều ấn tượng tốt đẹp cho những người đối diện đang được trò chuyện cùng bạn, đặc biệt là từ đó họ lại có thêm cảm hứng nữa.

Cung Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Đến cuối ngày, Bọ cạp sẽ nhận ra những triển vọng mới tốt lành trong đời sống gia đình của mình. Bạn cũng cần hồi sức và phát triển những mong muốn theo đuổi giấc mơ của mình. Tương tác với người thân của bạn hứa hẹn sẽ rất dễ dàng.

Cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Sự xung đột và căng thẳng sẽ khiến bạn chẳng thể nào có những quyết định mang tính kịp thời và đúng đắn, luôn bị chi phối và sợ những sức ép sẽ làm cho sức mạnh của bạn giảm đi một cách đáng kể. Hãy phát huy sở trường của mình là sự quyết đoán và mạnh mẽ trong hành động nha, đừng bao giờ hối tiếc những gì đã làm và cống hiến hết sức mình, hãy luôn tiến về phía trước.

Cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Tử vi 12 cung Hoàng đạo dự đoán đây là thời điểm tốt để Ma kết loại bỏ những mối quan hệ cũ, thay đổi công việc hoặc điều chỉnh chế độ hàng ngày. Bạn có cơ hội để tiếp nhận những thông tin hữu ích. Mặc dù triển vọng đầy hứa hẹn như vậy, cuộc sống của bạn có thể không có sự khởi đầu mạnh mẽ mới.

Cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Tiết kiệm là một đức tính tốt, hãy phát huy điều này nhé Bảo Bình. Trong ngày, bạn nên dành nhiều thời gian tham gia các hoạt động xã hội, việc trò chuyện, giao lưu với mọi người sẽ mang lại nhiều niềm vui cho bạn.

Cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Đây là thời điểm tốt để xây dựng một mô hình cho việc cải tạo nhà bạn trong tương lai. Điều này có thể rất hữu ích nếu bạn có ý định làm việc hoặc học tập ở nhà và nếu việc thay đổi môi trường xung quanh là cần thiết cho trẻ em của bạn.

About the Author