Bóng đá Anh 21/10: Brighton thở phào về Welbeck

Brighton thở phào về Welbeck, James Maddison chia sẻ về vấn đề của Tottenham, Cole Palmer tự tin tranh Quả Bóng Vàng… là những tin bóng đá Anh mới nhất ngày 21/10.

Brighton thở phào về Welbeck

Theo nhận định bóng đá Brighton có chiến thắng quý giá 1-0 trước Newcastle United trong khuôn khổ vòng 8 Premier League. Danny Welbeck hóa người hùng Brighton khi anh ghi bàn thắng duy nhất giúp đội nhà giành trọn vẹn ba điểm.

Welbeck có pha đập nhả ăn ý với Georginio Rutter trước khi dứt điểm chuẩn xác đánh bại thủ môn Nick Pope. Chiến thắng của Brighton không trọn vẹn khi người hùng Welbeck dính chấn thương lưng nghiêm trọng sau pha va chạm với hậu vệ Fabian Schar bên phía Newcastle United.

Hệ lụy, Welbeck được đội ngũ y tế đưa khỏi sân trên cáng và phải thở oxy. Trang chủ Brighton sau đó xác nhận tình trạng của Welbeck không quá nghiêm trọng. Tiền đạo người Anh có thể trở về cùng toàn đội trên máy bay.

bong-da-anh-21-10-brighton-tho-phao-ve-welbeck

Brighton thở phào về Welbeck

James Maddison chia sẻ về vấn đề của Tottenham

Cập nhật từ bóng đá số ở trận đấu mới đây, Tottenham để thua ngược 2-3 trước Brighton đầy đáng tiếc. Tottenham đã dẫn trước đối thủ 2-0 ở hiệp một nhưng ba bàn trong 20 phút đầu hiệp hai đã lấy đi tất cả của Tottenham.

Thống kê cho thấy đây đã là lần thứ 10 Tottenham thua trận khi dẫn trước ít nhất 2 bàn trong lịch sử Ngoại hạng Anh. Không đội nào vượt trội hơn Spurs ở “thành tích” này. Vấn đề về tâm lý của Tottenham một lần nữa được mang ra bàn luận sau khi trận đấu khép lại.

Bàn thua đầu tiên của Spurs trong hiệp 2 đã giáng đòn mạnh lên tâm lý của đội bóng này. Maddison cũng thừa nhận rằng Tottenham đã mất kiểm soát sau bàn thua chóng vánh.

Cole Palmer tự tin tranh Quả Bóng Vàng

Palmer đang tỏa sáng trong màu áo Chelsea, sau khi chuyển đến từ Man City với giá 50 triệu USD. Tại Ngoại hạng Anh mùa trước, anh ghi 22 bàn và kiến tạo 11 trong 33 trận, qua đó được bầu làm Cầu thủ trẻ hay nhất. Mùa này, anh ghi sáu bàn và năm kiến tạo qua tám trận, đoạt giải cầu thủ hay nhất tháng 9.

Tại Euro 2024, Palmer không cạnh tranh được vị trí chính thức của tuyển Anh dưới trướng Gareth Southgate. Nhưng tiền vệ công 22 tuổi vẫn để lại dấu ấn, với cú sút một chạm từ ngoài vòng cấm quân bình tỷ số, trong trận Anh thua Tây Ban Nha 1-2 ở chung kết tại sân Olympic, Berlin.

Cùng năm đồng hương là Harry Kane, Phil Foden, Declan Rice, Bukayo Saka và Jude Bellingham, anh được đề cử cho danh hiệu Quả Bóng Vàng 2024.

Xem thêm: Tin BĐ 12/6: Tương lai Almiron tại Newcastle còn bỏ ngỏ

Xem thêm: Tin Chelsea 26/7: Lukaku sẵn sàng giảm lương để gia nhập Napoli

"Các thông tin bóng đá ở trên là hoàn toàn miễn phí được cập nhật hàng ngày. Hy vọng sẽ mang đến cho đôc giả những thông tin hữu ích nhất"

About the Author