Bóng đá hôm nay 8/10: Điểm yếu lớn nhất của MU

Điểm yếu lớn nhất của MU, Real Madrid đã tìm thấy chữ ký lý tưởng, Man City thắng kiện Premier League… là những tin bóng đá hôm nay ngày 8/10.

Điểm yếu lớn nhất của MU

Manchester United đang trải qua một trong những khởi đầu mùa giải tồi tệ nhất trong lịch sử Premier League của họ. Kqbd truc tuyen với chỉ 8 điểm sau 7 trận đấu và đứng ở vị trí thứ 14 trên bảng xếp hạng, Quỷ Đỏ đang phải đối mặt với nhiều chỉ trích từ người hâm mộ và giới chuyên môn. Tuy nhiên, khi nhìn sâu hơn vào tình hình của đội bóng, có thể thấy rằng vấn đề không chỉ nằm ở huấn luyện viên Erik ten Hag, mà còn ở một khía cạnh quan trọng khác: hàng công yếu kém.

Số liệu thống kê cho thấy Manchester United chỉ ghi được 5 bàn thắng trong 7 trận đầu tiên tại Premier League mùa này. Đây là số bàn thắng thấp nhất của họ trong bảy trận đầu tiên, kể từ mùa giải 1972/73. Tỷ lệ ghi bàn trung bình 0.71 bàn mỗi trận cũng là một trong những chỉ số tệ nhất của MU trong lịch sử Premier League.

bong-da-hom-nay-8-10-diem-yeu-lon-nhat-cua-mu

Điểm yếu lớn nhất của MU

Real Madrid đã tìm thấy chữ ký lý tưởng

Tiếp đón Villarreal trên sân nhà Santiago Bernabeu, Real Madrid dù giành chiến thắng tỷ số bóng đá hôm nay 2-0 nhưng họ lại đón nhận tổn thất lớn khi hậu vệ trụ cột, Dani Carvajal gặp phải chấn thương nặng và có thể nghỉ thi đấu hết mùa giải.

Cụ thể, sau pha va chạm với Yeremy Pino, khi đã dùng hết sức để duỗi đầu gối và cố gắng giành bóng, Dani Carvajal hét lên trong đau đớn và ngay lập tức ngã gục xuống sân. Hậu vệ người Tây Ban Nha đã cố gắng gượng dậy nhưng không thể, và rốt cuộc thì anh được di chuyển bằng cáng và rời sân trong nước mắt.

Sự vắng mặt của ngôi sao người Tây Ban Nha sẽ là mất mát khó có thể san lấp với HLV Carlo Ancelotti, đặc biệt khi anh được xem là nhân tố quan trọng nơi hàng phòng ngự. Nhà vô địch EURO 2024 vừa trải qua một mùa giải tuyệt vời, góp công giúp Real xưng vương ở La Liga, ghi bàn ngay trong trận chung kết Champions League để giúp đội bóng có danh hiệu C1 lần thứ 15 trong lịch sử trước khi vừa cùng La Roja bước lên đỉnh cao ở Lục địa già trên đất Đức.

Man City thắng kiện Premier League

Các quy định được đặt ra để ngăn chặn các CLB thổi phồng các thỏa thuận thương mại với các công ty có liên kết với chủ sở hữu của họ. Man City đã khởi kiện Premier League, cho rằng các quy định APT là “không hợp pháp”.

Vụ kiện này không liên quan đến phiên điều trần của ,Man City về 115 cáo buộc vi phạm quy tắc tài chính của Premier League.

Truyền thông Anh cho biết một hội đồng thẩm phán đã đồng ý rằng hệ thống APT thực sự “không hợp pháp” và Premier League đã sai lầm khi chặn hai thỏa thuận tài trợ được Man City đồng ý.

Man City giờ đây dự kiến sẽ tìm kiếm chi phí và thiệt hại về vấn đề này. Nhóm pháp lý của City được cho là đã giành chiến thắng ở 7 trong số các lập luận chính của họ, mặc dù “nhiều” tuyên bố của họ đã bị hội đồng bác bỏ.

Xem thêm: Bóng đá 03/10: Kroos nói Ronaldo sở hữu “cơn nghiện tích cực”

Xem thêm: Bóng đá VN 17/6: Thái Lan phớt lờ Việt Nam tại King’s Cup

"Các thông tin bóng đá ở trên là hoàn toàn miễn phí được cập nhật hàng ngày. Hy vọng sẽ mang đến cho đôc giả những thông tin hữu ích nhất"

About the Author