Bóng đá QT 30/9: Chelsea, Man City nhắm Aurelien Tchouameni

Bóng đá QT ngày 30/9 cập nhật những tin tức chính sau: Chelsea, Man City nhắm tới Aurelien Tchouameni và Real Madrid bị Atletico Madrid cầm hòa.

Chelsea, Man City nhắm Aurelien Tchouameni

Theo báo cáo mới nhất từ Fichajes, Chelsea và Man City đang quan tâm đến tiền vệ đa năng Aurelien Tchouameni. Ngôi sao người Pháp từng lọt mắt xanh của nhiều ông lớn châu Âu trước khi cập bến Real Madrid vào mùa hè năm 2022.

Theo trang tổng hợp tỷ lệ bóng đá hôm nay Fichajes, hai ông lớn xứ sương mù sẵn sàng duyệt chi 120 triệu euro để đổi lấy sự phục vụ của Tchouameni. Ngôi sao 24 tuổi có thể thi đấu đa dạng, nhiều vị trí khác nhau ở khu trung tuyến.

Bóng đá QT 30/9

Tchouameni trong màu áo Real

Tchouameni có những bước tiến bộ đáng kể sau hai năm cập bến sân Santiago Bernabeu. Tiền vệ người Pháp là thành viên Real Madrid đoạt cú đúp danh hiệu La Liga, Champions League mùa giải trước.v Tchouameni đã ra sân gần 100 lần cho nhà đương kim vô địch La Liga. Trong màu áo tuyển Pháp, Tchouameni là thành viên của đoàn quân HLV Didier Deschamps.

Kịch bản tiền vệ Pháp rời Los Blancos có thể xảy ra ở mùa hè 2025. Chelsea và Man City trở thành hai bến đỗ tiềm năng dành cho Tchouameni nếu anh chia tay đội bóng Tây Ban Nha. Tchouameni hứa hẹn là nhân tố bổ sung chất lượng, thay thế lâu dài vị trí của Rodri tại Man City.

Bóng đá QT 30/9: Real Madrid bị Atletico Madrid cầm hòa

Tâm điểm lịch thi đấu vòng 8 Giải vô địch Tây Ban Nha (La Liga) là trận derby Madrid. Và màn so tài này đã để lại những diễn biến hấp dẫn, nảy lửa và thậm chí là hỗn loạn. Là đội khách, Real Madrid vẫn nhập cuộc hưng phấn hơn và tạo ra nhiều cơ hội ngon ăn.

Nhưng phải đến phút 64, bàn thắng mới xuất hiện. Từ quả tạt của Vinicius, Militao xử lý rồi tung cú sút căng mở tỉ số cho Real Madrid. Chỉ 5 phút sau, trên sân bắt đầu hỗn loạn khi CĐV Atletico liên tục ném đồ vật xuống sân.

Trận đấu buộc phải tạm hoãn trong hơn 20 phút mới có thể trở lại. Lúc này, đến lượt Atletico gây sức ép ngược. Sau hàng loạt cơ hội bị bỏ lỡ, đội chủ nhà cũng có được bàn gỡ đầy kịch tính phút 90+5.

Angel Correa thoát xuống, ngoặt bóng vượt qua thủ thành Courtois rồi đưa bóng vào lưới. Ban đầu trọng tài không công nhận bàn thắng vì cho rằng Correa đã chơi bóng bằng tay. Tuy nhiên, VAR giúp xác định pha làm bàn hợp lệ.

Chưa dừng lại ở đó, ít phút sau bàn gỡ, Atletico Madrid còn bị mất người sau pha vào bóng ác ý của Marcos Llorente với Fran Garcia.

Với trận hòa 1-1 này, Real Madrid mới chỉ có 18 điểm. Họ đang đứng thứ 2 tại La Liga, kém đội đầu bảng Barca 3 điểm. Atletico xếp ngay sau với 16 điểm.

Xem thêm: Tin bóng đá 24/8: AC Milan khẳng định tương lai của Rafael Leao

Xem thêm: Bóng đá QT 26/9: Real đón cú sốc Mbappe

"Các thông tin bóng đá ở trên là hoàn toàn miễn phí được cập nhật hàng ngày. Hy vọng sẽ mang đến cho đôc giả những thông tin hữu ích nhất"

About the Author