Bóng đá VN 17/6: Thái Lan phớt lờ Việt Nam tại King’s Cup

Bóng đá VN ngày 17/6 cập nhật những tin sau: Thái Lan phớt lờ Việt Nam tại King’s Cup, FIFA báo tin vui cho VFF và Huỳnh Như có quyết định bất ngờ, bầu Hiển thất vọng?

Thái Lan phớt lờ Việt Nam tại King’s Cup

Trong kế hoạch tổ chức King’s Cup lần 50, Thái Lan đang mong muốn mời 2 đội bóng trong top 100 thế giới cùng một đối thủ mạnh tại ĐNÁ, để vừa đảm bảo tính chuyên môn, vừa tăng giá trị thương mại, thu hút sự quan tâm của truyền thông lẫn dư luận khu vực. Trong số này, Indonesia đang là sự ưu tiên hàng đầu của “Voi chiến” còn ĐT Việt Nam đã bị phớt lờ.

Bóng đá VN 17/6

Thái Lan muốn mời Indonesia hơn Việt Nam tại King’s Cup 2024

Theo đó, dù kém Việt Nam 19 bậc FIFA nhưng Indonesia đang là đội bóng tiến bộ nhanh nhất ĐNÁ với liên tiếp 3 ket qua bong da bất ngờ chỉ trong vòng nửa năm: Vào vòng 1/8 Asian Cup 2024, VL thứ 3 World Cup 2026, bán kết U23 châu Á 2024. Tim Garuda cũng rất mong muốn đối đầu Thái Lan để khẳng định vị thế đứng đầu khu vực ở thời điểm hiện tại.

Bóng đá VN 17/6: FIFA báo tin vui cho VFF

Lần đầu tiên trong lịch sử, công nghệ VAR sẽ được áp dụng tại vòng chung kết giải hạng Nhì quốc gia 2024, đánh dấu bước tiến quan trọng trong việc nâng cao chất lượng chuyên môn của giải đấu. Ban tổ chức giải xác nhận đã nhận được sự chấp thuận từ FIFA về việc triển khai VAR, đồng thời cam kết tuân thủ nghiêm các tiêu chuẩn kỹ thuật quốc tế. Với sự hỗ trợ từ Công ty Cổ phần Bóng đá Chuyên nghiệp Việt Nam (VPF), công tác lắp đặt và hiệu chỉnh hệ thống VAR tại SVĐ Hà Tĩnh đang được hoàn tất.

Theo thông tin từ BTC, có ít nhất 8 camera với góc quay tiêu chuẩn sẽ được bố trí xung quanh sân để đảm bảo ghi lại đầy đủ các tình huống trên sân. Sáng 17/6, một buổi vận hành thử nghiệm toàn diện được tiến hành, bao gồm cả việc kết nối tín hiệu giữa xe VAR và xe màu OB, để đảm bảo mọi thứ diễn ra suôn sẻ trong các trận đấu chính thức. VCK giải hạng Nhì quốc gia 2024 khởi tranh vào lúc 16h00 ngày 17/6 với trận đấu giữa CLB Bắc Ninh và CLB Trẻ SHB Đà Nẵng. Sau đó, vào lúc 19h00, CLB Định Hướng Phú Nhuận đối đầu với CLB Kon Tum. 2 đội giành chiến thắng sẽ giành vé thăng hạng lên giải hạng Nhất quốc gia mùa giải 2024/25.

Huỳnh Như có quyết định bất ngờ, bầu Hiển thất vọng?

Theo tin bóng đá VN ngày 17/6, sau khi chia tay Lank FC để trở về Việt Nam, Huỳnh Như đã nhận được một số lời đề nghị từ 2 đội bóng trong nước gồm CLB TP.HCM I và Thái Nguyên T&T. Được biết, với tiềm lực tài chính mạnh, CLB Thái Nguyên T&T của bầu Hiển khao khát có được chữ ký của tiền đạo sinh năm 1991, thậm chí đội bóng này sẵn sàng chi đậm để đưa thủ quân ĐT Việt Nam về với mức lương lên tới 1 tỷ đồng/năm. Đây là mức thu nhập đáng mơ ước của nhiều cầu thủ nữ.

Tuy nhiên, mọi chuyện có thể đảo chiều khi Huỳnh Như là đang cân nhắc chuyển đến thi đấu cho 1 đội bóng ở châu Âu. Cầu thủ quê Trà Vinh cùng người đại diện sẽ phải tính toán kỹ lưỡng. Trong trường hợp nếu Huỳnh Như quyết định xuất ngoại lần 2, thủ quân ĐT nữ Việt Nam chắc chắn sẽ khiến bầu Hiển thất vọng khi Thái Nguyên T&T đang rất cần Huỳnh Như cho mục tiêu cạnh tranh chức vô địch mùa này với tỷ số trực tuyến tốt nhất trong những trận cầu sắp tới.

Xem thêm: Tin Arsenal 27/1: Pháo thủ nhắm mua Dewsbury-Hall của Leicester

Xem thêm: Bóng đá Đức 1/8: Bayern có nguy cơ mất trắng Kimmich

"Các thông tin bóng đá ở trên là hoàn toàn miễn phí được cập nhật hàng ngày. Hy vọng sẽ mang đến cho đôc giả những thông tin hữu ích nhất"

About the Author