Nhận định Real Madrid vs Liverpool, 03h00 ngày 16/3

Nhận định bóng đá Real Madrid vs Liverpool, 03h00 ngày 16/3. Người ta chờ đợi Real Madrid và Liverpool sẽ cùng nhau tạo nên một kèo đấu thực sự hấp dẫn ở vòng 1/8 Champions League năm nay

Nhận định Real Madrid vs Liverpool

Ba tuần trước Real đã gây sốc cho Liverpool, khi đánh sập pháo đài Anfield với ty so bong da 5-2. Một kịch bản thậm chí còn điên rồ hơn khi bạn nhớ rằng, Liverpool đã dẫn trước 2 bàn trong một trận đấu mà Lữ đoàn đỏ có sự khởi đầu như mơ để hướng đến một kết quả tuyệt vời.

Real thua tại Siêu Cúp TBN, gặp bất lợi tại Cúp Nhà Vua và gần như hết hy vọng bảo vệ chức vô địch La Liga, trong khi đó Liverpool còn thê thảm hơn. Họ rớt đài ở các mặt trận cúp quốc nội, hết hy vọng đua vô địch ở Ngoại hạng Anh, thậm chí đua tốp 4 cũng là mục tiêu xa vời của CLB này. Để rồi hiện tại, Liverpool chỉ còn mặt trận C1 để bấu víu.

nhan-dinh-real-madrid-vs-liverpool-03h00-ngay-16-3

Nhận định Real Madrid vs Liverpool, 03h00 ngày 16/3

Trong khi đó Liverpool lại có bước đà tương đối thất vọng ở giải quốc nội. Sau chiến thắng tưng bừng 7-0 trước Manchester United, không ai có thể tin rằng The Kops lại để thua 0-1 trên sân Bournmouth, đội bóng đang xếp ở nhóm cầm đèn đỏ Premier League.

Trong 7 trận đối đầu gần nhất giữa 2 đội thì Real Madrid thắng tới 6 lần và hòa 1 trận. Việc để thua quá nhiều trước Real Madrid đặc biệt là có tới 2 lần về nhì khi đối thủ là Real Madrid trong 5 năm trở lại đây khiến cho tâm lí của họ bị căng cứng khá nhiều. Chung kết Champions League mùa vừa rồi là thời điểm tốt nhất để Liverpool có thể trả nợ nhưng họ không làm được và khi mọi thứ đang đi theo chiều hướng khá xấu thì thật khó cho Liverpool vào lúc này.

Trên sàn giao dịch, Real Madrid được xếp cửa trên chấp tỷ lệ bóng đá 0:1/4. Real Madrid thắng kèo cả 5 trận đối đầu vừa rồi trước Liverpool. Trên sân nhà, Real Madrid thắng kèo 4/6 trận đấu vừa qua. Hiện tại, Liverpool là đội bóng thiếu tin cây khi thi đấu xa nhà. Bằng chứng là họ thua tới 6 kèo và chỉ thắng 1 lần ở 8 trận đấu sân khách gần nhất.

Đội hình dự kiến Real Madrid vs Liverpool

Real Madrid: Courtois; Carvajal, Militao, Rudiger, Camavinga; Tchouameni, Modric, Kroos; Vinicius Jr., Valverde, Benzema.

Liverpool: Alisson; Alexander-Arnold, Konate, van Dijk, Robertson; Bajcetic, Fabinho, Henderson; Salah, Gakpo, Nunez.

Dự đoán tỷ số: Real Madrid 1-0 Liverpool

"Các thông tin bóng đá ở trên là hoàn toàn miễn phí được cập nhật hàng ngày. Hy vọng sẽ mang đến cho đôc giả những thông tin hữu ích nhất"

About the Author