Nhận định Wolverhampton vs Liverpool 22h00 ngày 04/02

Nhận định bóng đá Wolverhampton vs Liverpool 22h00 ngày 04/02, Với phong độ tệ hại trong thời gian gần đây, Lữ đoàn đỏ đang bị đặt dấu hỏi lớn liệu có thể giành được 1 kết quả khả quan vào thứ 7 này.

Nhận định Wolverhampton vs Liverpool

Trong khuôn khổ vòng 22 giải Ngoại hạng Anh, Wolves sẽ có cuộc tiếp đón Liverpool trên sân nhà Molineux Stadium. Trận đấu được các chuyên gia đánh giá tương đối dễ dàng dành cho đội khách.

Hơn thế nữa, ở vòng tiếp theo khi phải tiếp đón chính đối thủ mạnh – Liverpool làm khách trên sân của mình, cơ hội có 3 điểm của thầy trò HLV Julen Lopetegui càng trở nên hẹp hơn. Bởi vậy nếu có thất bại thì họ cũng chẳng việc gì phải buồn khi lúc đó sự tập trung sẽ được dồn hoàn toàn cho những trận đấu tiếp theo với các đối thủ vừa tầm hơn, nhất là khi đội chủ sân Molineux cần có được ít nhất một suất trụ hạng ở mùa giải này.

nhan-dinh-wolverhampton-vs-liverpool-22h00-ngay-04-02

Nhận định Wolverhampton vs Liverpool 22h00 ngày 04/02

Ở vòng 21 vừa qua, dù chỉ tiếp đón một Chelsea đang khủng hoảng trên sân nhà nhưng Liverpool đã không thể dành trọn 3 điểm trong một trận đấu mà hàng công của họ đã tỏ ra vô duyên trước hàng thủ chấp vá của The Blues.

Rõ ràng trận cầu sắp đến là một cơ hội rất tốt để Liverpool cải thiện thành tích sân khách trong thời gian qua của mình vỗn dĩ đã không quá khả quan, với chỉ 1 chiến thắng trong suốt 4 trận đấu không được chơi tại Anfield trước đó. Với Kèo bóng đá trực tuyến hiện tại thì lợi thế về chất lượng nhân sự là có và khi Mohamed Salah đã nhanh chóng khai nòng trong trận đấu vừa qua với chính Wolverhampton ở FA Cup, nên đây là lúc anh và các đồng đội cần tiếp tục thể hiện khao khát trở lại của mình.

Trước 1 Wolves đang ngụp lặn trên bxh; những Salah, Thiago hay Nunez được nhận định sẽ tỏa sáng để giúp toàn đội giành 3 điểm trọn vẹn. Chọn Liverpool. Còn kèo O/U ở trận đấu này đang là 2,5 bàn. 4 trận gần nhất của Wolves đều về kết quả xỉu; 2/3 trận gần nhất của Liverpool cũng về tỷ số xỉu. Ngoài ra, 3/5 trận gần nhất giữa 2 đội cũng kết thúc với tỷ số xỉu. Vì vậy tỷ lệ bóng đá nên lựa chọn xỉu.

Đội hình dự kiến Wolverhampton vs Liverpool

Wolverhampton: Sa, Semedo, Collins, Kilman, Bueno, Lemina, Neves, Nunes, Hwang, Cunha, Podence.

Liverpool: Kelleher, Alexander-Arnold, Gomez, Konate, Robertson, Thiago, Bajcetic, Henderson, Salah, Nunez, Gakpo.

Dự đoán tỉ số Wolves vs Liverpool: 1 – 2

"Các thông tin bóng đá ở trên là hoàn toàn miễn phí được cập nhật hàng ngày. Hy vọng sẽ mang đến cho đôc giả những thông tin hữu ích nhất"

About the Author