Tin HOT bóng đá 10/8: Chelsea trả giá kỷ lục cho Wesley Fofana

Chelsea trả giá kỷ lục cho Wesley Fofana; M.U “quay xe” với Arnautovic nhưng được mời gọi Morata là những tin tức có trong tin HOT bóng đá 10/8.

Chelsea trả giá kỷ lục cho Wesley Fofana

Football London loan báo, Chelsea chuẩn bị trả giá kỷ lục cho hậu vệ Wesley Fofana của Leicester City.

Bất chấp việc Bầy cáo từ chối lời đề nghị 70 triệu bảng, đội bóng của Thomas Tuchel được cho vẫn quyết tâm có Fofana cho bằng được.

Chelsea có kế hoạch đưa ra lời đề nghị mới đến Leicester City cho Fofana. Và con số được dự báo trên 80 triệu bảng, sát mức 85 triệu bảng như đội chủ sân King Power đòi hỏi.

Nếu thương vụ chuyển nhượng này thành công, Fofana sẽ vượt qua Harry Maguire, người gia nhập MU với giá 80 triệu bảng từ Leicester vào 2018, để trở thành hậu vệ đắt giá nhất thế giới.

Tin HOT bóng đá 10/8: Chelsea trả giá kỷ lục cho Wesley Fofana

M.U “quay xe” với Arnautovic nhưng được mời gọi Morata

Chỉ khoảng 48 giờ sau khi có thông tin Man United đang nỗ lực chiêu mộ tiền đạo 33 tuổi Marko Arnautovic từ Bologna, Quỷ đỏ đã bị buộc phải từ bỏ thương vụ này trước làn sóng phản đối mạnh mẽ từ người hâm mộ.

Một số CĐV đã gửi email trực tiếp đến giám đốc điều hành Richard Arnold để bày tỏ quan điểm lo ngại. Trước tình hình này, M.U đã quyết định ngừng theo đuổi Arnautovic bất chấp tiền đạo người Áo rất sẵn sàng cập bến Old Trafford trong mùa Hè này.

Từ bỏ “trò cưng” một thời của Mourinho, M.U bất ngờ nhận được lời mời gọi chiêu mộ trung phong Alvaro Morata từ Atletico Madrid – theo tiết lộ của trang ESPN. Đội bóng thủ đô Tây Ban Nha đanng rất muốn thanh lý Morata bất chấp tiền đạo 29 tuổi vừa có kqbd truc tuyen ấn tượng khi ghi đến 4 bàn vào lưới đội bóng cũ Juventus ở trận giao hữu vừa qua.

Hiện vẫn chưa rõ M.U sẽ có động thái gì trước khả năng đưa Morata trở lại với Ngoại hạng Anh. Nhưng ít nhất, Quỷ đỏ cũng đang có trong tay một sự lựa chọn không tồi sau khi đã “vồ hụt” mục tiêu hàng đầu là Benjamin Sesko.

U19 Việt Nam nhận thưởng “nóng” sau trận thắng U19 Thái Lan

Tối qua, U19 Việt Nam tiếp tục khiến U19 Thái Lan phải ôm hận khi giành thắng lợi 1-0 cả về chuyên môn và ty le bong da ở lượt trận cuối vòng bảng giải U19 Quốc tế 2022. Bàn thắng duy nhất của Đình Bắc giúp thầy trò HLV Đinh Thế Nam vào chơi trận chung kết với thành tích nhất bảng sau 3 trận toàn thắng, gặp đối thủ U19 Malaysia.

Sau khi đánh bại đại kình địch Thái Lan, U19 Việt Nam ngay lập tức được VFF ‘thưởng nóng’. Theo đó, Quyền Chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn thay mặt Thường trực Ban Chấp hành đã quyết định thưởng cho đội 300 triệu đồng, để biểu dương thành tích toàn thắng 3 trận tại Giải U19 Quốc tế 2022.

"Các thông tin bóng đá ở trên là hoàn toàn miễn phí được cập nhật hàng ngày. Hy vọng sẽ mang đến cho đôc giả những thông tin hữu ích nhất"

About the Author