Tin bóng đá 18/8: Kane nổi giận với Tottenham

Kane nổi giận với Tottenham; Thực hư chuyện Barca muốn mua Aubameyang là những tin thể thao có trong tin bóng đá 18/8.

Kane nổi giận với Tottenham

Theo báo chí Anh cho biết, Harry Kane đã quay trở lại luyện tập tại Tottenham. Tuy nhiên, anh mới chỉ tập 1 mình sau khoảng thời gian tự cách ly. Dẫu vậy, tờ Daily Mail khẳng định mối quan hệ giữa Kane và chủ tịch Daniel Levy đang rất căng thẳng.

Được biết, Kane và ban lãnh đạo Tottenham đã có một thỏa thuận miệng với nhau rằng CLB sẽ để Kane ra đi nếu không giành được danh hiệu hay quyền chơi tại Champions League mùa tới khi mùa giải 2020/21 vẫn đang diễn ra. Sau khi kết thúc mùa giải, Tottenham không có kq bong da tốt và Kane yêu cầu được ra đi nhưng ông Levy đã thất hứa nên tiền đạo người Anh đang cảm thấy rất tức giận.

Tuy nhiên, Harry Kane khẳng định anh vẫn sẽ cống hiến hết mình mỗi khi ra sân cho Tottenham, bất chấp tham vọng của cả 2 không còn phù hợp với nhau.

Tin bóng đá 18/8: Kane nổi giận với Tottenham

Thực hư chuyện Barca muốn mua Aubameyang

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Barca không quan tâm đến chân sút Pierre-Emerick Aubameyang như nhiều lời đồn đoán. Với khoản nợ lên tới 1,35 tỷ euro như hiện tại, ưu tiên của Barca bây giờ chỉ là bán bớt cầu thủ nhằm kiếm thêm tiền và giảm quỹ lương.

Tháng 9 năm ngoái, Aubameyang đã ký hợp đồng mới có thời hạn 3 năm với Arsenal, nhưng giờ thì đội chủ sân Emirates đang để ngỏ khả năng bán chân sút 32 tuổi này trước ngày 31/8 – thời hạn đóng cửa thị trường chuyển nhượng mùa Hè bởi họ đang muốn có ngân sách chiêu mộ Martin Odegaard (Real Madrid) và James Maddison (Leicester).

Aubameyang gia nhập Arsenal hồi tháng Giêng năm 2018 với mức giá kỷ lục CLB là 56 triệu bảng. Anh đã ghi 85 bàn, kiến tạo 19 bàn sau 148 trận trên mọi đấu trường.

Kane dứt tình với Tottenham, các đồng đội vẫn ủng hộ

Việc Harry Kane có thể chuyển sang khoác áo Man City là một trong những tin đồn được quan tâm nhất trong mùa hè năm nay. Nhất là trong bối cảnh, The Citizens hiện tại đang tìm kiếm một số trung phong đẳng cấp mới sau khi để Sergio Aguero sang chơi cho Barcelona. Được biết, đội trưởng của tuyển Anh cũng đã trình bày nguyện vọng ra đi đối với ban lãnh đạo Spurs.

Chưa biết diễn biến tiếp theo sẽ như thế nào nhưng Kane đang nhận được sự ủng hộ rất lớn từ các đồng đội bất chấp việc đi hay ở. Điều này vừa được hậu vệ Davinson Sanchez tiết lộ. Anh nói: “Kane là số 9 xuất sắc nhất thế giới hiện tại. Tôi không thể đi sâu và tìnnh hình thảo luận giữa anh ấy và ban lãnh đạo. Tuy nhiên, toàn đội đề sẵn sàng ủng hộ anh ấy dù bất cứ điều gì xảy ra. Kane là một cầu thủ chuyên nghiệm và chúng tôi luôn đứng về phía anh ấy”.

Ngoài ra, nếu bạn muốn xem kết quả bóng đá Mỹ hôm nay, kết quả bóng đá Nhà Nghề Mỹ mới nhất. Truy cập ngay vào ketquabongda.com để cập nhật ket qua bong da My sớm nhất nhé!

"Các thông tin bóng đá ở trên là hoàn toàn miễn phí được cập nhật hàng ngày. Hy vọng sẽ mang đến cho đôc giả những thông tin hữu ích nhất"

About the Author