Nhận định Rangers vs Malmo – 02h00 11/08, Cúp C1 Châu Âu

Nhận định Rangers vs Malmo ngày 11/08 lúc 02h00 – vòng sơ loại thứ 3 cúp C1 châu Âu. Dự đoán kết quả trận Rangers vs Malmo chính xác từ chuyên gia thể thao.

Nhận định Rangers vs Malmo

Rangers đang thực sự có màn khởi đầu mùa giải 2021/22 tương đối thất vọng dù chỉ vừa ra sân vỏn vẹn 3 trận đấu. Bởi ngoài thất bại 1-2 trên sân Malmo FF ở trận lượt đi vòng sơ loại thứ 3 UEFA Champions League thì mới đây Rangers còn bị ngắt mạch bất bại ở giải VĐQG Scotland sau khi để thua tối thiểu trên sân Dundee United. Tuy nhiên đây chính là thời điểm mà Rangers có cơ hội để thể hiện được bản lĩnh của 1 đội bóng thực sự vươn tầm của Scotland.

Nhận định Rangers vs Malmo – 02h00 11/08, Cúp C1 Châu Âu

=> Nhandinhbong.net cập nhật kết quả bóng đá Italia mới nhất, kết quả Serie A Chính Xác hôm nay.

Trong khi đó với Malmo, mọi thứ đều đang đi rất đúng hướng đối với đại diện của Thụy Điển ở thời điểm hiện tại khi chiến thắng trên sân nhà sẽ là một hành trang rất tốt để họ có thể hướng đến trận đấu lượt về sân khách vô cùng khó khăn sắp tới. Malmo vẫn đang duy trì được điểm rơi phong độ tốt nhờ cảm giác bóng có được sau chuỗi trận thăng hoa tại giải quốc nội đã diễn ra xuyên suốt thời gian qua. Họ sẽ tạo ra không ít áp lực cho Rangers ở trận đấu tới.

Sau 9 năm liên tiếp luôn đứng sau Celtic thì ở mùa giải vừa qua, Rangers FC đã chính thức vượt qua ông lớn này để thống trị tại giải VĐQG Scotland, điều đó đang cho thấy họ sở hữu một thực lực rất mạnh và hoàn toàn có thể tiến sâu tại sân chơi châu lục. Ở trận lượt đi, việc thua sát nút 1-2 trên sân khách không phải là kết quả quá tệ với đội bóng này và với thực lực của mình, họ hoàn toàn có thể tin vào một cuộc lội ngược dòng.

Đội hình dự kiến Rangers vs Malmo

Rangers: Jon McLaughlin, Calvin Bassey Ughelumba, Leon Aderemi Balogun, Connor Goldson, James Tavernier, Steven Davis, Ianis Hagi, Glen Kamara, Joe Aribo, Fashion Sakala, Ryan Kent

Malmo: Johan Dahlin, Eric Larsson, Anel Ahmedhodzic, Franz Brorsson, Jonas Knudsen, Carl Oscar Lewicki, Bonke Innocent, Adi Nalic, Anders Christiansen, Soren Rieks, Antonio-Mirko Colak

Dự đoán tỷ số Rangers vs Malmo: 2-0

Ngoài ra, nếu bạn muốn cập nhật Bảng xếp hạng hạng Italia – BXH bóng đá Ý hôm nay. Nhandinhbong.net trân trọng gửi đến bạn thông tin nhanh và chính xác nhất.

"Các thông tin bóng đá ở trên là hoàn toàn miễn phí được cập nhật hàng ngày. Hy vọng sẽ mang đến cho đôc giả những thông tin hữu ích nhất"

About the Author