Bóng đá Việt Nam tối 15/6: Tỉ lệ ĐTVN vượt VL World Cup đã tăng lên!

Bóng đá Việt Nam tối 15/6: Tỉ lệ ĐTVN vượt VL World Cup đã tăng lên!; HLV Park Hang Seo nổi giận trong phòng họp báo là những tin tức có trong tin bóng đá Việt Nam tối 15/6.

Tỉ lệ ĐT Việt Nam vượt VL World Cup đã tăng lên!

Mới đây, trang We Global Football – chuyên về thống kê bóng đá đã tiếp tục đưa ra con số tính toán tỉ lệ % đi tiếp của ĐT Việt Nam tại VL World Cup 2022.

Theo đó, cửa để thầy trò HLV Park Hang Seo đi tiếp đã tăng thêm 0,28%. Cụ thể, theo thống kê cách đây 2 ngày của trang này, thời điểm sau trận ĐT Việt Nam thắng ĐT Malaysia ở lượt trận thứ 7 thì tỉ lệ để ĐT Việt Nam đi tiếp tại VL World Cup 2022 là 99,20%. Hiện tại, We Global Football tính toán cơ hội đi tiếp của ĐT Việt Nam đã là 99,48%.

Nguyên nhân của việc ĐT Việt Nam được trang We Global Football tăng tỷ lệ đi tiếp đến từ việc ĐT Hàn Quốc đã đánh bại ĐT Lebanon với kq bong da hom nay 2-1 ở lượt trận cuối. Lebanon mất điểm khiến họ chắc chắn sẽ không thể so bì với ĐT Việt Nam về điểm số ở BXH các đội nhì bảng nếu như chúng ta không may thua UAE ở trận đấu tối nay 15/6.

Bóng đá Việt Nam tối 15/6: Tỉ lệ ĐTVN vượt VL World Cup đã tăng lên!

HLV Park Hang Seo nổi giận trong phòng họp báo

Trong buổi họp báo trước trận đấu giữa Việt Nam và UAE, HLV Park Hang-seo đã phản ứng gay gắt với một phóng viên bên phía đội chủ nhà. Vị thuyền trưởng người Hàn Quốc mang theo một tờ giấy đến cuộc họp báo, bên trong là những ghi chú về đối thủ.

Tuy nhiên, có một phóng viên UAE liên tục tiếp cận, đưa máy quay phim lia gần tờ giấy mà HLV Park cầm trong tay như muốn lén lút ghi lại bí mật chiến thuật. HLV Park Hang-seo nhanh chóng phát hiện hành động bất thường này và phản ứng gay gắt, yêu cầu phóng viên UAE dừng ngay hành động trên.

Ngoài ra, nếu bạn muốn cập nhật chính xác nhất về ket qua bong da Anh, chuyên trang ketquabongda.com sẽ giúp bạn có những thông tin, dữ liệu chính xác nhất về giải đấu này.

UAE có thể mất ngoại binh nhập tịch

Trong cuộc đối đầu sinh tử cạnh tranh ngôi đầu bảng G tối 15/6 với đội tuyển Việt Nam, chủ nhà UAE nhiều khả năng không có sự phục vụ của tiền đạo Caio Correa.

Caio Correa phải ngồi ngoài theo dõi các đồng đội tập luyện ở buổi tập tối 14/6. Tiền đạo sinh năm 1990 gặp chấn thương và phải ngồi ngoài, không tham gia tập luyện cùng các đồng đội.

Anh là 1 trong 3 cầu thủ nhập tịch của đội tuyển UAE tại vòng loại World Cup 2022.

Bộ tứ Caio, Lima, Tagliabue và Mabkhout đã ghi 11/12 bàn thắng cho tuyển UAE sau 3 trận lần lượt gặp Malaysia, Thái Lan và Indonesia.

"Các thông tin bóng đá ở trên là hoàn toàn miễn phí được cập nhật hàng ngày. Hy vọng sẽ mang đến cho đôc giả những thông tin hữu ích nhất"

About the Author