Bóng đá QT tối 3/6: Mục tiêu Man Utd lên tiếng về tương lai

Bóng đá QT tối 3/6, mục tiêu Man Utd lên tiếng về tương lai, ‘Haaland không thể giỏi hơn Lewandowski’, Hazard tuyên bố không vui vì Chelsea vô địch Champions League.

Mục tiêu Man Utd lên tiếng về tương lai

Nhờ phong độ ổn định, Pau Torres đã lọt vào tầm ngắm của đội chủ sân Old Trafford, đồng thời mức phí giải phóng hợp đồng của anh rơi vào khoảng 55.8 triệu bảng. Trong diễn biến mới nhất, chàng trai 24 tuổi cũng đã lên tiếng nói về những tin đồn gia nhập Manchester United.

“Hiện giờ, hợp đồng giữa tôi và đội bóng vẫn còn đó. Chúng tôi vừa giành được danh hiệu Europa League, điều đó chứng tỏ Villarreal có khả năng cạnh tranh với bất kỳ đối thủ nào. Năm sau, toàn đội sẽ chơi bóng tại Champions League và đây là mục tiêu mà tôi đang tập trung vào.

Những tin đồn chuyển nhượng đã xuất hiện, điều đó chứng tỏ bản thân bạn đang làm rất tốt. Tôi đang rất bình tĩnh”, ngôi sao của Villarreal trả lời về khả năng chuyển CLB ở phiên chợ Hè 2021.

Bóng đá QT tối 3/6: Mục tiêu Man Utd lên tiếng về tương lai

Bóng đá QT tối 3/6: Mục tiêu Man Utd lên tiếng về tương lai

‘Haaland không thể giỏi hơn Lewandowski’

Jancker thừa nhận ông ngưỡng mộ tài năng của Haaland và cho biết rất thích quan sát ngôi sao người Na Uy thi đấu. Thậm chí, Jancker còn tin rằng “Haaland sẽ là một ngôi sao lớn trong tương lai”. Tuy nhiên, theo Jancker thì ở thời điểm này, Lewandowski mới là cầu thủ xuất sắc nhất Bundesliga bởi anh ghi được nhiều bàn thắng nhất.

Jancker đương nhiên là có cơ sở để khẳng định Lewandowski xuất sắc hơn Haaland bởi thống kê kết quả bóng đá Đức ở mùa giải vừa qua, ngôi sao người Ba Lan tỏ ra vượt trội các chân sút khác, trước khi phá kỷ lục ghi 40 bàn trong một mùa Bundesliga của huyền thoại Gerd Mueller, kỷ lục đã tồn tại tận 49 năm. Với 41 bàn ghi được ở Bundesliga 2020/21, Lewandowski vượt xa Haaland, người chỉ ghi được 27 bàn. Chênh lệch lớn đến vậy giữa hai tiền đạo khiến Jancker phải lên tiếng.

“Tôi luôn ấn tượng với tài năng của Haaland và nghĩ rằng tương lai thuộc về anh ấy. Tôi thích và hào hứng khi xem Haaland thi đấu. Nhưng tôi nhận thấy rằng, sẽ hợp lý hơn nếu Lewandowski đoạt giải Cầu thủ xuất sắc mùa giải”, Jancker nói.

Hazard tuyên bố không vui vì Chelsea vô địch Champions League

Hôm nay (3-6), cựu cầu thủ của chính Chelsea hiện đang chơi cho Real Madrid, Eden Hazard đăng đàn tuyên bố anh không ăn mừng chức vô địch của đội bóng cũ.

Đáng chú ý, sau trận bán kết lượt về Champions League Chelsea loại Real Marid, chính Hazard đã có màn cười đùa cùng các đồng đội cũ ở Chelsea ngay trên sân.

Hành động này khiến Hazard nhận nhiều chỉ trích khi đội nhà bị loại còn anh thì cười nói vui vẻ. Sau đó, tiền vệ người Bỉ này phải đích thân đăng đàn xin lỗi người hâm mộ Real Madrid.

Hiện Hazard đang cùng đội tuyển số 1 thế giới (bảng xếp hạng FIFA) chuẩn bị cho VCK Euro 2020 khai mạc ngày 12-6 tới.

Để cập nhật chi tiết hơn lịch thi đấu Euro hay bất kỳ giải bóng chuyên nghiệp nào, bạn có thể xem ngay trực tiếp tại lịch thi đấu bóng đá hôm nay

"Các thông tin bóng đá ở trên là hoàn toàn miễn phí được cập nhật hàng ngày. Hy vọng sẽ mang đến cho đôc giả những thông tin hữu ích nhất"

About the Author