Tin thể thao ngày 23/11: Tierney lao phăm phăm vào Aliosky

Tin thể thao ngày 23/11: Tierney lao phăm phăm vào Aliosky, Barca chơi tệ nhất trong 25 năm… và một số tin bóng đá khác sẽ được cập nhật dưới đây.

Tierney lao phăm phăm vào Aliosky

Trong những phút đầu hiệp 2, tiền vệ Pepe của Arsenal đã có pha ‘đọ đầu’ với Aliosky của đội chủ nhà. Hành động này đã bị băng video ghi lại và trọng tài đã dành cho ngôi sao của Arsenal một tấm thẻ đỏ trực tiếp.

HLV Mikel Arteta đã gọi hành động của cậu học trò là “không thể chấp nhận được với trình độ này”. Trong khi đó, Patrice Evra cho rằng: “Pepe cần phải xin lỗi toàn đội bởi cách hành xử ngu xuẩn, kế hoạch của Arsenal đã đổ bể vì cậu ta”.

tin-the-thao-ngay-23-11-tierney-lao-pham-pham-vao-aliosky

Tin thể thao ngày 23/11: Tierney lao phăm phăm vào Aliosky

Chiến đấu suốt 40 còn lại trong thế thiếu người, Arsenal may mắn mới giành được 1 điểm. Nhưng với các Pháo thủ, dường như họ trách Aliosky vì diễn xuất đỉnh cao hơn. Tiêu biểu là Kieran Tierney, người hùng hổ lao vào đối phương khi trận đấu khép lại và được các đồng đội nhiều lần can ngăn.

Barca chơi tệ nhất trong 25 năm

Du doan bong da cho biết khởi đầu La Liga mùa này của Barca tệ hại tương đương mùa giải khủng hoảng 1995-1996. Sau khi thua Atletico 0-1 ở La Liga hôm 21/11, Barca của HLV Ronald Koeman rơi xuống thứ 10. Họ chỉ sở hữu 11 điểm sau tám trận. Đây là thành tích tệ nhất từ mùa 1995/96, mùa giải Barca kết thúc ở vị trí thứ ba.

Barca cũng từng khởi đầu tệ mùa 2002-2003 và 2003-2004. Tuy nhiên, ở cả hai mùa đó, họ thắng ba, hòa ba, thua hai trong tám trận đầu, đều nhiều hơn một điểm so với hiện nay. Mùa 2000/01, Barca thua ba trong tám trận đầu La Liga, nhưng vẫn kiếm được 13 điểm nhờ bốn chiến thắng, một trận hòa.

Mourinho vẫn đánh giá rất cao Man City

Man City đã áp đảo hoàn toàn Tottenham trong trận đấu thuộc vòng 9 Ngoại hạng Anh 2020/21. Đội khách cầm bóng gần 70%, dứt điểm vượt trội (22-4) nhưng vẫn phải nhận thất bại 0-2. Son Heung-min cùng Giovani Lo Celso khiến Man xanh trắng tay rời London.

Với thất bại này, Man City đã bị đẩy xuống nửa sau bảng xếp hạng. Kết quả bóng đá ngoại hạng anh của họ có được là 12 điểm sau 8 trận. Với những bản hợp đồng chất lượng ở Hè 2020, thành tích này là không thể chấp nhận được. Pep Guardiola vừa được ký hợp đồng mới, song ông không thể mang lại sự ổn định cho lối chơi của Man City.

HLV Jose Mourinho khẳng định Man City vẫn là một đội bóng mạnh, và một trận thua không làm ảnh hưởng đến cơ hội vô địch Ngoại hạng Anh của họ.

Giữa tuần này cả Tottenham và Man City sẽ có những trận đấu ở cúp châu Âu, nếu như Man xanh đá ở Champions League thì Spurs thi đấu ở Europa League.

Simeone khiêm tốn sau trận thắng Barca

HLV Diego Simeone đã không giấu nổi sự phấn khích sau khi Atletico Madrid đánh bại Barca với tỷ số 1-0 ở vòng 9 La Liga. Mặc dù vậy, chiến lược gia người Argentina vẫn khiêm tốn về khả năng vô địch của đội nhà. “Không, tôi không nghĩ thế.

Điều quan trọng nhất là chúng tôi đang đánh giá được sự phát triển của các cầu thủ từ mùa giải trước sang mùa giải này, và họ đang làm tốt. Chúng tôi đã hòa hợp hơn”, HLV Simeone trả lời khi được hỏi đội hình năm nay có giống đội hình vô địch năm 2014 không. “Các cầu thủ đang tạo ra sự nhiệt tình cho tôi. Họ muốn tìm kiếm những thứ quan trọng, qua từng trận đấu”.

"Các thông tin bóng đá ở trên là hoàn toàn miễn phí được cập nhật hàng ngày. Hy vọng sẽ mang đến cho đôc giả những thông tin hữu ích nhất"

About the Author