Bóng đá Anh chiều 10/10: Traore vượt qua kiểm tra y tế với MU

Bóng đá Anh chiều 10/10: Traore vượt qua kiểm tra y tế với MU, Real Madrid có tín hiệu hồi đáp Pogba… và một số tin thể thao khác sẽ được cập nhật dưới đây. 

Traore vượt qua kiểm tra y tế với MU

Trang TuttoMercatoWeb đưa tin cầu thủ trẻ Amad Traore đã vượt qua cuộc kiểm tra y tế với MU ở Bergamo (Italia). Quỷ đỏ đạt được thỏa thuận chiêu mộ cầu thủ chạy cánh 18 tuổi người Bờ Biển Ngà với Atalanta ở ngày cuối kì chuyển nhượng Hè 2020. Phí chuyển nhượng MU phải trả trước là 25 triệu euro.

Cùng với các điều khoản phụ và thưởng thêm, tổng chi phí của thương vụ này có thể lên tới 40 triệu euro. Bên cạnh đó, Atalanta sẽ được hưởng 15% phí chuyển nhượng Amad Traore trong tương lai. Amad Traore sẽ chính thức gia nhập MU vào tháng 1/2021.

bong-da-anh-chieu-10-10-traore-vuot-qua-kiem-tra-y-te-voi-mu

Bóng đá Anh chiều 10/10: Traore vượt qua kiểm tra y tế với MU

Real Madrid có tín hiệu hồi đáp Pogba

Hợp đồng hiện tại của Paul Pogba với MU hết hạn vào cuối mùa, cùng tùy chọn thêm 12 tháng. Khi được hỏi về tương lai, Pogba cho biết chưa có kế hoạch gia hạn với MU. “Rất nhiều điều được nói ra, không phải từ tôi. Bản thân tôi muốn tập trung vào bóng đá và chơi thăng hoa.

Không ai nói với tôi bất cứ điều gì. Tôi chưa nói chuyện với Phó Chủ tịch Ed Woodward về việc ký mới MU hay bất cứ gì. Hiện tại, tôi đang ở MU và đang nghĩ làm sao để tìm ra ket qua bong da cùng phong độ tốt nhất của mình”.

Bên cạnh đó, tiền vệ người Pháp thổ lộ mong muốn được chơi bóng cho Real Madrid. “Zidane? Mọi người đều nghe và biết rồi. Bạn muốn tôi nói gì nào? Tất cả các cầu thủ đều muốn chơi cho Real Madrid. Đó là một giấc mơ với tôi.”

Ngay sau tuyên bố của Pogba, Real Madrid đã có tín hiệu hồi đáp. Theo tiết lộ của trang 90min.com, Pogba nằm trong danh sách 3 cầu thủ mà HLV Zidane khao khát sở hữu, bên cạnh Kylian Mbappe và Eduardo Camavinga. Real Madrid đã lên kế hoạch chiêu mộ cả ba ở mùa Hè 2021. Ở phiên chợ Hè 2020, Real Madrid chủ yếu bán và cho mượn cầu thủ để cân bằng tài chính.

West Ham tăng lương giữa chân mục tiêu của Lampard

Lampard dự định sẽ biến Declan Rice trở thành trung vệ thực thụ nếu chiêu mộ thành công cầu thủ này. HLV 42 tuổi đã có kế hoạch khai phá tiềm năng của Rice ở vị trí nơi trung tâm hàng phòng ngự.  Sự đa năng của Declan Rice hứa hẹn sẽ đem đến cho Lampard nhiều phương án để sắp xếp đội hình.

Hợp đồng của Rice với “The Hammers” có thời hạn đến năm 2024, vì vậy West Ham không hề có áp lực phải bán anh. Do đó đội bóng này đã hét giá tiền vệ người Anh lên đến 80 triệu bảng khiến Chelsea chùn chân. Theo The Sun, với ket qua bong da anh mà Rice đã mang về cho West Ham thì đội bóng sẵn sàng tăng gấp đôi mức lương cho cầu thủ 21 tuổi, từ 60.000 bảng/tuần lên 120.000 bảng/tuần để giữ chân Rice ở lại CLB.

"Các thông tin bóng đá ở trên là hoàn toàn miễn phí được cập nhật hàng ngày. Hy vọng sẽ mang đến cho đôc giả những thông tin hữu ích nhất"

About the Author