Chuyển nhượng tối 10/9: MU tiếp tục đàm phán mua Jadon Sancho

Chuyển nhượng bóng đá tối 10/9: MU tiếp tục đàm phán mua Jadon Sancho; Liverpool đang cân nhắc bán tiền đạo trẻ Rhian Brewster ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2020

Chuyển nhượng tối 10/9: MU tiếp tục đàm phán mua Jadon Sancho

MU tiếp tục đàm phán mua Jadon Sancho

BBC và Goal đưa tin Manchester United đã thu về những tín hiệu tích cực trong cuộc đàm phán với Dortmund về trường hợp của Jadon Sancho.

“Quỷ đỏ” vẫn giữ quan điểm không đáp ứng mức phí 120 triệu euro. Tuy nhiên, đôi bên vẫn đang tiếp tục các cuộc thảo luận mang tính chất xây dựng.

Inter cứng rắn, Barca “hết cửa” mua Lautaro Martinez

Huyền thoại và cũng là Phó Chủ tịch Inter Milan Javier Zanetti vừa lên tiếng xác nhận Barcelona chưa hề thương thảo với đại diện Serie A về khả năng chiêu mộ Lautaro Martinez. Cựu hậu vệ người Argentina nhấn mạnh chân sút đồng hương đang cảm thấy hạnh phúc ở San Siro. Sau phát biểu này, nhiều khả năng Blaugrana sẽ rút khỏi thương vụ để tập trung cho tham vọng chiêu mộ Memphis Depay.

Liverpool cân nhắc bán sao trẻ

Báo chí quốc tế đưa tin, Liverpool đang cân nhắc bán tiền đạo trẻ Rhian Brewster ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2020, kèm điều khoản mua lại trong tương lai. Hiện có 6 đội bóng Premier League đang hướng sự quan tâm đến chân sút người Anh.

Atletico “chấm” chân sút mới

Cadena SER cho biết, Atletico Madrid đang có ý định chiêu mộ Raul de Tomas từ CLB đã xuống hạng, Espanyol. Rojiblancos có thể mua tiền đạo này trong trường hợp chia tay Diego Costa hoặc Alvaro Morata khi không có ket qua bong da truc tuyen tốt tại Wanda Metropolitano. Chân sút 25 tuổi mới khoác áo “Bầy vẹt” từ tháng 1/2020 với mức phí chuyển nhượng kỉ lục trong lịch sử CLB là 20 triệu euro.

Saul hãnh diện vì được MU theo đuổi

Tiền vệ Saul Niguez nhan dinh bong da, anh rất vui khi nằm trong tầm ngắm của những đội bóng như MU. “Tôi vui vì được MU hay một số đội bóng khác quan tâm và cân nhắc chiêu mộ. Đây là thông tin tích cực. Những người với tiếng nói có trọng lượng ở những đội bóng đó nói tốt về tôi có nghĩa là tôi đang làm tốt công việc ở Atletico Madrid”, tiền vệ người Tây Ban Nha hồ hởi nói về những tin đồn được “Quỷ đỏ” theo đuổi.

"Các thông tin bóng đá ở trên là hoàn toàn miễn phí được cập nhật hàng ngày. Hy vọng sẽ mang đến cho đôc giả những thông tin hữu ích nhất"

About the Author